Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ghế hội trường tại công ty Dream House

Thông tin mua bán
Mã tin
V716143
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/04/2024
Hết hạn
16/04/2043
Xem :
19
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tầm quan trọng của phòng hội trường đối với doanh nghiệp

Ngày nay, ghế hội trường gauss không chỉ là nơi diễn ra các buổi hoạt động, sự kiện quan trọng của công ty. Mà còn là đại diện về mặt cơ sở hạ tầng vật chất, thương hiệu của doanh nghiệp, công ty. Dù là doanh nghiệp có quy mô nhỏ, nhưng cũng cần thiết phải có một phòng hội trường cho chính mình.

Tại đây, từ những buổi giao lưu giữa các nhân sự với nhau sẽ giúp tăng hòa khí và sự đoàn kết, tình đồng nghiệp, có tinh thần làm việc tốt hơn. Mặt khác, hội trường còn là địa điểm giúp những buổi thương thảo hợp đồng, dự án giữa hai doanh nghiệp với nhau được diễn ra suôn sẻ, như ý.

Tại sao Công ty Dream House Tiền Giang chọn nội thất Sigviet Việt Nam đơn vị thi công ghế hội trường kotobuki sea?

Những dự án đã thực hiện:

Hành trình để trúng thầu và đạt được những dự án từ các chủ đầu tư là một quá trình dài mà nội thất Sigviet Việt Nam đã trải qua. Công ty nói chung và đội ngũ thợ lắp đặt nói riêng đã “trinh chiến” ở những dự án từ quy mô 100 ghế lên đến hơn 1000 ghế ngồi từ dự án trong nước đến dự án quốc tế.

Cụ thể, những dự án nổi bật khiến Sigviet Việt Nam tự hào phải kể đến là: Dự án hội trường tại Đại học HUTECH số lượng 1032 ghế; Dự án lắp đặt 900 ghế hội trường cho trường quốc tế The Dewey Schools; Thi công dự án 825 ghế cho tại nhà hát Opera House – Đà Lạt; Dự án ghế hội trường đa năng tại trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin,…

Hầu hết, các dự án phòng hội trường của UBND, trung tâm văn hóa các tỉnh trên cả nước đều do Sigviet Việt Nam thực hiện.

Liên hệ: 0989538965

Nguồn: Sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục