Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Dự án nội thất hội trường hồng bàng hải phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V717217
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2024
Hết hạn
09/04/2025
Xem :
23
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thông tin dự án

Dự án hội trường trung tâm chính trị – hành chính quận Hồng Bàng là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu bước chân của Sigviet Việt Nam tại thành phố “Hoa Phượng Đỏ”.

Tên dự án: Dự án ghế hội trường kotobuki sea trung tâm chính trị – hành chính quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Hạng mục thực hiện: Thiết kế và thi công nội thất hội trường trọn gói.

Số lượng ghế: 418 ghế
    
Quá trình thực hiện dự án hội trường trung tâm chính trị – hành chính quận Hồng Bàng

Ở dự án này, Sigviet Việt Nam là đơn vị thực hiện trọn gói toàn bộ nội thất, trang trí hội trường. Do đó, quá trình thực hiện dự án được chia làm 2 phần Trang trí hội trường

Với diện tích hội trường khá lớn và số lượng trên 400 chỗ ngồi tác động từ âm thanh vang vọng là điều không thể tránh. Vì vậy, yếu tố âm thanh, góc quan sát, được Sigviet Việt Nam chú trọng đến. Trong dự án này, để khắc phục tình trạng tán âm, vang âm và giúp cho khán giả trong hội trường nghe rõ lời phát biểu, âm thanh từ sân khấu. Chúng tôi đã sử dụng tường nhôm tiêu âm tường, gỗ tiêu âm, trần nhôm tiêu âm, ốp tường veneer.

Tất cả các loại vật liệu được sử dụng đều có khả năng tiêu âm rất tốt kèm theo giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, để hỗ trợ tiêu âm chúng tôi sử dụng: Tấm nhôm Austrong: 900m2, tấm tiêu âm khoan lỗ: 200m2 và tấm gỗ MDF sơn PU.

Khi phát ra tiếng ồn, âm thanh sẽ đi qua những lỗ đột hoặc xẻ rãnh và trực tiếp tác động vào lớp bông thủy tinh, được làm tán và giữ lại, ngăn không cho âm thanh dội ngược lại. Đây chính là cơ chế tiêu âm tốt nhất đã được chúng tôi lựa chọn sử dụng cho hội trường Trung Tâm chính trị – hành chính Quận Hồng Bàng.

Ghế hội trường gauss cao cấp


Liên hệ: 0989538965

Nguồn: Sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục