Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Den chum Chau Au Nguyen Do vuong gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V552709
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2023
Hết hạn
21/07/2024
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den chum nguyen do
Điện thoại
98964524
Địa chỉ
le van tho
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí Nguyễn Đô - Một chiếc đèn chùm Châu Âu với thiết kế tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật làm tăng thêm vẻ sang trọng và cao cấp cho không gian sống của mỗi nhà. Có gì khác so với đèn chùm Châu Âu? Tại sao chúng lại “hấp dẫn” đến vậy? Hãy xem bài viết thú vị dưới đây.

 

Đặc điểm của đèn chùm Châu Âu - Đèn chùm Châu Âu tôn vinh vẻ đẹp của hoàng gia

Nếu như trước đây, đèn chùm là món đồ xa xỉ chỉ dành cho giới quý tộc, thì ngày nay, đèn chùm mang “sứ mệnh” tạo nên vẻ đẹp cho giới vương giả, là vật dụng được ưa chuộng trong nhiều ngôi nhà. Đèn chùm Châu Âu nói riêng là thương hiệu được ưa chuộng bởi vẻ đẹp độc đáo và thiết kế tinh xảo.

 

 

Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.
 
  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67
  • Email: denchumgiare.com@gmail.com

 

Châu Âu nhắc đến đèn chùm bằng đồng là nhắc đến những ánh đèn lấp lánh xuất hiện trong những bữa tiệc đêm đầy màu sắc trong nhiều bộ phim nổi tiếng của Hollywood. Đèn chùm cổ Châu Âu pha trộn nét đẹp văn hóa, quý phái và kiêu sa của tầng lớp quý tộc phương Tây. Và ngày nay đèn chùm Châu Âu xuất hiện nhiều trong các công trình cao cấp, chung cư cao cấp, biệt thự cao cấp theo phong cách cổ điển và bán cổ điển. Đối với kiến ​​trúc sư, đó là linh hồn tỏa sáng của vẻ đẹp tinh tế. Đặc biệt, mẫu đèn chùm Châu Âu có nguồn gốc từ các nước như Tây Ban Nha, Ý, Thụy Sĩ… Nơi đây sản sinh ra những mẫu đèn vô cùng độc đáo, lung linh và giàu trí tưởng tượng – thiên đường của ánh sáng. Ngành sản xuất đèn chùm Châu Âu vì thế mà phát triển rất mạnh mẽ.

 

Chất lượng vượt trội - thiết kế tinh tế

Được nhập khẩu từ Châu Âu, đèn chùm luôn thu hút sự chú ý với vẻ đẹp tinh tế và hoàn hảo cho những không gian quý phái, sang trọng và phong cách. Ở Châu Âu và Hoa Kỳ, việc sản xuất đồng hồ và đèn trang trí đòi hỏi sự chính xác và sáng tạo. Các nhà thiết kế với tinh thần siêu việt đã luôn đặt trái tim và tâm hồn của mình vào việc tạo ra những chiếc đèn chùm độc đáo và phong cách nhất để đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của người dùng.

 

Chiếc đèn chùm châu âu hiện đại nó làm cho không gian nội thất trở nên được hài hòa hơn

Từng đường nét của sản phẩm mềm mại, sang trọng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từng chi tiết đều được các nghệ nhân tài hoa trau chuốt tỉ mỉ. Đặc biệt, mỗi chiếc đèn chùm dường như là một tác phẩm hoàn hảo không chỉ mang giá trị thẩm mỹ, công năng mà còn mang giá trị văn hóa.

Có thể nói đèn chùm Châu Âu có cấu tạo bền bỉ và chắc chắn nhất trong các loại đèn hiện nay. Những mẫu đèn chùm Châu Âu được làm từ những chất liệu cao cấp như đồng quý hiếm, thủy tinh siêu bền, pha lê đẳng cấp, thép không gỉ. Tất cả đều được sản xuất bằng các quy trình tiêu chuẩn và được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tay nghề cao như độ bền và tuổi thọ. Và ở nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, đèn chùm Châu Âu hiện đại vẫn toát lên vẻ đẹp lộng lẫy bất chấp mọi yếu tố thời tiết.

 

Bật mí địa chỉ bán đèn chùm Châu Âu đẹp giá bình dân tại HCM

Đèn chùm Châu Âu hiện nay được coi là một trong những thiết bị chiếu sáng cao cấp góp phần tô điểm cho ngôi nhà mơ ước của bạn thêm hoàn hảo. Vẻ ngoài của sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố tinh túy của vẻ đẹp lấp lánh nhưng quan trọng giúp hoàn thiện ngôi nhà của bạn. 

Bên cạnh đó, đèn chùm phong cách Châu Âu còn rất tốt về mặt Phong Thủy, có thể xua đuổi tà khí, giúp cho gia đình trong mơ của bạn thêm sung túc, đoàn tụ, mang đến cho bạn cuộc sống sung túc. Trên thị trường tiêu dùng hiện nay, đèn chùm Châu Âu có rất nhiều những nơi bán và nhiều khách hàng biết đến uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Tin đăng cùng chuyên mục