Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa Nhựa ABS

Thông tin mua bán
Mã tin
V428291
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2021
Hết hạn
13/10/2022
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa nhựa ABS là loại cửa có thành phần cấu tạo từ nhựa ABS ( Acrylonitrile Butadiene Styene) và các chất phụ gia. Cửa nhựa ABS có xuất xứ từ Hàn Quốc và Đài Loan. Tại hai đất nước này cửa nhựa ABS được sử dụng vô cùng rộng rãi. Thậm chí tại Hàn Quốc còn đưa ra quy định tất cả các dự án chung cư của quốc gia này bắt buộc phải sử dụng cửa nhựa ABS.
 



Cửa nhựa ABS có nhiều màu sắc khác nhau
 

Để tạo ra sản phẩm cửa nhựa ABS, nhà sản xuất sử dụng nhựa ABS cùng với các chất phụ gia trộn đều. Tiếp đó cho vào máy đúc khuôn chân không đúc thành những tấm nhựa có khả năng bắt cháy kém, có độ cứng cao và bền đẹp. Những thanh nhựa sau đó được tạo hình để trở thành một sản phẩm cửa nhựa có hình dáng như mong muốn.Tại sao lại có quy định này? Nguyên nhân là vì:



  • Nhựa ABS khi chảy sẽ không lan tỏa mà chỉ chảy xuống rồi co lại, chính vì thế có khả năng chống cháy hiệu quả.
  • Sản phẩm không bị co lại khi gặp lạnh, cũng không bị nứt toác khi trời nóng. Bởi vậy rất phù hợp với điều kiện thời tiết ôn đới như của Hàn Quốc.
  • Có tác dụng làm giảm tải trọng cho công trình sử dụng: Do có trọng lượng nhẹ nên việc sử dụng cửa nhựa ABS là giải pháp tốt nhất để làm giảm tải trọng của các công trình.

Vượt qua phạm vi Hàn Quốc, Đài Loan, cửa nhựa ABS hiện nay được sử dụng khá phổ biến ở một số nước châu Á. Và Việt Nam chính là một trong số đó.Cấu tạo của cửa nhựa ABS
Cửa nhựa ABS được cấu tạo bao gồm các bộ phận sau:




Cấu tạo cửa nhựa ABS



  • 2 tấm da DeCo-Sheet nhựa thông hợp tín ở bên ngoài: Loại nhựa này rất bền có khả năng chống va đập tốt.
  • Khung xương bên trong bằng gỗ PVC có khả năng giãn nở tốt nên giúp hỗ trợ hoàn hảo cho việc lắp ráp các phụ kiện vào cửa.
  • Tiếp đến là một lớp nhựa LVL giúp chống nước hoàn hảo. Một ưu điểm mà không loại cửa nào có được.
  • Bên trong lõi cửa nhựa ABS là một lớp giấy honeycomb có kết cấu giống như tổ ong mang đến khả năng cách âm cao và giảm trọng lượng cho cửa.

Cửa nhựa ABS được ứng dụng như thế nào?

Cửa nhựa ABS được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống. Sản phẩm được sử dụng làm cửa ra vào, cửa nhà tắm, nhà vệ sinh, cửa ban công, cửa phòng ngủ, phòng ăn…. Không chỉ được lắp đặt trong không gian sống của các gia đình, cửa nhựa ABS còn được sử dụng rộng rãi ở văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Do có trọng lượng nhẹ nên loại cửa này được sử dụng phổ biến nhất tại các tòa nhà cao tầng và khu chung cư.Saigondoor cung cấp cửa nhựa ABS uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa ABS thì Saigondoor chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Saigondoor là hệ thống siêu thị cửa, nội thất hàng đầu Việt Nam. Saigondoor trực thuộc sự quản lý của Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, một đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cửa, nội thất tại Việt Nam.Những sản phẩm do Saigondoor cung cấp đều đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua tại Saigondoor.Liên hệ với Saigondoor khi bạn có nhu cầu mua cửa nhựa ABS. Thông tin liên hệ:



Tin đăng cùng chuyên mục