Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Có nên mua tủ 5 buồng cho gia đình không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V520997
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2022
Hết hạn
25/11/2023
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Le Tuan Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự mới lạ trong thiết kế của tủ quần áo 5 buồng tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại cho không gian phòng ngủ. Dẫu vậy, còn nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên mua tủ 5 cánh hay không, khi thị trường có hàng loạt mẫu tủ quần áo khác với kiểu dáng độc đáo. Để đưa ra quyết định phù hợp, hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của sản phẩm nhé:

  • Ít bị cong vênh, giãn nứt gỗ: Đây là ưu điểm nổi trội của tủ quần áo 5 buồng, nhất là với gỗ MDF thì dù trong bất kỳ môi trường/nhiệt độ khắc nghiệt ra sao vẫn không bị cong vênh hay biến dạng.

  • Chất lượng bền đẹp theo thời gian: Hầu hết tủ quần áo đều được phủ lớp sơn bảo vệ chống thấm, chống ẩm. Điều này giúp giữ cho sản phẩm được bền màu cũng như bóng mịn hơn.

  • Giá thành hấp dẫn: Nếu không có điều kiện “lên đời” tủ quần áo 5 buồng gỗ tự nhiên, bạn cũng đừng vội thất vọng. Bởi tủ 5 buồng gỗ công nghiệp thường chế tác đơn giản hơn, chi phí sản xuất ít, thời gian hoàn thành nhanh chóng nên mức giá khá “dễ chịu” để ai cũng có thể mua được.

  • Dễ dàng tháo lắp, di chuyển: Các điểm tiếp xúc gỗ của tủ 5 buồng thường không sử dụng đinh, ghim mà dùng các loại vít cam. Vì thế, người dùng sẽ dễ dàng tháo, lắp hoặc di chuyển sản phẩm một cách đơn giản mà không phải tốn nhiều sức.

https://noithatxuankhanh.net/tu-5-canh

Tin đăng cùng chuyên mục