Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chất lượng lam che nắng bằng gỗ nhựa có thật sự tốt như "lời đồn"

Thông tin mua bán
Mã tin
V275976
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2019
Hết hạn
17/06/2025
Xem :
406
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cao Mai
Điện thoại
0903120239
Địa chỉ
Số 10, đường 17, phường 4, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Trong thời điểm nắng nóng đang không ngừng gia tăng, lam che nắng bằng gỗ nhựa ngày càng được sử dụng nhiều cũng bởi vì vừa mang lại tính hiệu quả trong việc chắn nắng, làm mát vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho các công trình hiện đại. Thế nhưng không phải ai cũng có cơ hội để tìm hiểu về chất lượng của những giàn lam gỗ che nắng. Vì thế trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chất lượng của lam gỗ nhựa che nắng có thật sự tốt như mọi người nói hay không.

 

 

Về hình dáng, những giàn lam che nắng bằng gỗ nhựa được sản xuất theo những quy trình công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, trong đó thành phần chính được sử dụng là bột gỗ tự nhiên chiếm 50% nên vẫn giữ được những nét sang trọng, thanh lịch của gỗ truyền thống nhưng vẫn có chút mới mẻ của một vật liệu thế hệ mới. Vì vậy việc ứng dụng những hệ lam che nắng gỗ nhựa tại các công trình kiến trúc như văn phòng, nhà ở,... góp phần mang lại những nét đẹp vô cùng thời thượng, đẳng cấp cho không gian.

 

 

Về  mặt chất lượng, do được thừa hưởng những tinh hoa của nhựa (một thành phần chính khác tạo nên vật liệu gỗ nhựa) nên lam che nắng được làm từ gỗ nhựa ngoài trời có độ bền khá cao, khả năng thích nghi với môi trường tốt, không bị những điều kiện tự nhiên làm xuất hiện các hiện tượng mối mọt hay phồng rộp, cong vênh.

 

 

Không chỉ có khả năng thích nghi tốt với những thay đổi thất thường từ thiên nhiên, những hệ lam che nắng gỗ nhựa còn có một tính năng khá độc đáo đó là độ bền màu cao. Khác với những giàn lam che nắng được làm từ các vật liệu truyền thống thường dễ bị bay màu và gây mất giá trị thẩm mỹ. Những hệ lam gỗ nhựa ngoài trời có thể giữ được màu sắc vẹn nguyên như những ngày đầu sử dụng, giúp người dùng không cần phải sơn mới vào mỗi năm. Tham khảo một vài mẫu lam gỗ nhựa được sử dụng để tạo hình giàn lam che nắng cực đẹp hiện nay http://jancowood.com/thanh-lam-go-nhua

 

Không bị hư hại lại có thể giữ màu tốt chỉ là một phần nhỏ trong những ưu điểm nổi bật của những lam gỗ ngoài trời che nắng. Điểm đặc biệt khác nữa của những hệ lam che nắng gỗ nhựa này là được thiết kế có khả năng chống bám bẩn, giúp người dùng vệ sinh dễ dàng sau thời gian dài sử dụng.

 

 

Ngoài những điểm ấn tượng trên thì sử dụng lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời còn giúp người dùng có những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi vô cùng thoải mái do những hệ lam gỗ không chỉ có tác dụng che nắng, mà còn có khả năng giống như một máy điều hòa nhiệt độ giúp làm mát không gian phòng, giữ cho không khí luôn được mát mẻ cả vào những ngày nắng nóng.

 

Từ những phân tích trên có thể thấy lam che nắng bằng gỗ nhựa khá là tốt so với các vật liệu trước đó. Để được tư vấn, báo giá và thi công lam che nắng gỗ nhựa cho không gian sống của mình bạn có thể gọi tới số: 0903.120.239.

 
Tin đăng cùng chuyên mục