Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cáp thép bọc nhựa gia công theo yêu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V625002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2023
Hết hạn
29/11/2024
Xem :
77
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Captain
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dây cáp thép bọc nhựa có sẵn với nhiều kích thước, bắt đầu từ đường kính phi 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm và lên đến 20mm.
 
Cáp thép bọc nhựa là loại cáp thép có lõi là cáp mạ kẽm chịu lực, được phủ một lớp nhựa dẻo PVC chất lượng cao. Cấu tạo này mang lại khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và mặt ngoại hình esthetically pleasing. Cáp lụa bọc nhựa được phân loại dựa trên đường kính tổng thể của lõi cáp và phần vỏ bọc nhựa bên ngoài, với các kích thước từ D3mm đến Ø20.
 
Cấu trúc của cáp bọc nhựa bao gồm lõi làm từ thép carbon cao cấp và lớp vỏ được sản xuất từ nhựa dẻo PVC. Nhờ lớp vỏ bọc nhựa bên ngoài, loại cáp này có khả năng chống mài mòn và oxi hóa tốt hơn so với các loại cáp thép thông thường, đặc biệt là khả năng chống gỉ sét.
 
Đặc điểm nổi bật của cáp bọc nhựa bao gồm đường kính đa dạng như dây cáp thép bọc nhựa 6mm, D8mm, D10mm, D12mm, D14mm, D16mm, cũng như cấu trúc chắc chắn với sợi cáp thép xoắn kép và chất liệu nhựa PVC cao cấp. Màu sắc của cáp thép lụa bọc nhựa là sáng và không biến màu theo thời gian.
 
Ứng dụng của cáp bọc nhựa rất đa dạng, từ xây dựng (neo giằng nhà thép, nhà xưởng tiền chế) đến nông nghiệp và chăn nuôi (căng lưới che nắng, lưới côn trùng trồng rau sạch), cũng như trong ngành thủy sản (neo giằng, cả lưới che nắng trong ao hồ nuôi tôm công nghệ cao).
 
Về bảng giá dây cáp thép bọc nhựa, giá có thể biến động theo thời gian. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ HOTLINE: 0901577139 để biết thông tin chi tiết và giá cả cập nhật. Website tham khảo: https://www.capthep.vn/
Tin đăng cùng chuyên mục