Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

CÁP LỤA MỀM CHÍNH HÃNG - CAPVINA

Thông tin mua bán
Mã tin
V636158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2023
Hết hạn
10/12/2024
Xem :
85
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Captain
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cáp lụa mềm, hay còn được biết đến với tên gọi khác như cáp lụa hay cáp lụa thép, là một sản phẩm dây cáp chất lượng cao, sử dụng lõi cáp là sợi tổng hợp hoặc sợi thép. Nguyên liệu chính cho sản phẩm này là thép cacbon chất lượng cao, và cấu tạo của nó được thiết kế vô cùng chắc chắn.
 
Dây cáp lụa mềm được tạo thành từ nhiều tao cáp, mỗi tao cáp được hình thành từ nhiều sợi cáp có đường kính tương đương. Các sợi cáp trong tao được xoắn quanh nhau, và các tao cáp cũng xoắn quanh một lõi sợi tổng hợp hoặc sợi thép, tạo nên một cấu trúc vững chắc.
 
Trên thị trường hiện nay, có hai loại chính của cáp lụa mềm thép, đó là:
 
1. **Cáp lụa mềm 6×12+fc:** Gồm 6 tao cáp, mỗi tao cáp được chế tạo từ 12 sợi cáp thép nhỏ có đường kính tương đương. Các tao cáp này quấn quanh một lõi thép hoặc lõi sợi tổng hợp, nâng cao độ bền chắc.
 
2. **Cáp lụa mềm 6×19+FC:** Bao gồm 6 tao cáp, mỗi tao cáp chứa 19 sợi cáp thép nhỏ với đường kính tương đương. Tất cả các tao cáp này đều được quấn quanh một lõi tổng hợp hoặc lõi thép, đảm bảo khả năng chịu lực và độ bền cao.
 
Ngoài ra, cáp lụa mềm có thể được phân biệt dựa vào xử lý bề mặt, bao gồm cáp lụa đen, cáp lụa mạ kẽm, cáp lụa bọc nhựa, và nhiều loại khác.
 
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua cáp thép lụa mềm chính hãng, liên hệ ngay công ty cáp thép CAPVINA 0901577139 để được báo giá tốt nhất nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục