Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển diện tích 105m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V414723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2021
Hết hạn
25/02/2022
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
LK04-16, khu B1.1, KĐT Thanh Hà Cienco5, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Nội dung chi tiết
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Tân cổ điển rộng 105m2 với vị trí đắc địa nằm ngay góc phố gây ấn tượng cho người nhìn bởi kiến trúc Tân cổ điển sang trọng
 
Điều đầu tiên nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này là hệ thống mái mansard độc đáo màu xanh đen. Mái mansard là kiểu mái có dạng hình thang úp ngược trên nóc nhà, các cạnh của mái có độ cong vòm nhất định giúp tôn nên vẻ mềm mại trong mắt người nhìn. Là một đặc trưng của trường phái kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, hệ mái mansard được thiết kế với cấu tạo đầy đủ các lớp như lớp chịu lực, lớp chống thấm, chống cháy và lớp tạo dốc, giúp toàn hệ mái phát huy tốt chức năng bảo vệ cho ngôi biệt thự. Bộ mái Mansard đều được các kiến trúc sư – tác giả xử lý một cách khéo léo, khiến chúng không chỉ trở thành một bộ phận không thể thiếu của công trình mà còn đóng góp rất lớn vào sự thành công về mặt thẩm mỹ.

Sự kết hợp ăn ý giữa mái mansard và cửa chính to rộng, cùng với hệ cột đỡ kéo dài từ tầng 1 đến tầng 2 làm cho cân đối tỉ lệ giữa chiều ngang và chiều cao. Ngôi biệt thự mặc dù có mặt tiền rộng với chỉ 3 tầng nhưng lại tạo cảm giác cao ráo thanh thanh thoát. Những cửa sổ vòm được thiết kế vừa đủ trên mặt đứng công trình, đây không chỉ là điểm nhấn cho kiến trúc mái nhà thêm đẹp, mới lạ mà còn có chức năng giống như lỗ thông gió giúp lấy sáng, lưu thông không khí trong và ngoài nhà.
 
Màu trắng có lẽ là màu mà khi nhắc đến phong cách cổ điển, Tân cổ điển đến hiện đại người ta luôn nghĩ ngay tới, một màu luôn mang lại cho công trình sự sang trọng, nổi bật nhất định. Cũng bởi vậy, khi thiết kế biệt thự tân cổ điển mặt phố cho gia đình ông Nam, kiến trúc sư đã tìm hiểu sở thích, mong muốn của gia chủ và quyết định lựa chọn màu trắng kem làm tone ngoại thất chủ đạo. Nhấn nhá trên nền trắng công trình là màu đen của lan can sắt cầu kì với những họa tiết đặc trưng cho phong cách Tân cổ điển .
 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Tân cổ điển đẹp mỹ mãn

 
Tầng 3 gia chủ không xây hết dành những khoảng sân vườn cho không gian biệt thự trong phố không bị ngột ngạt. Cuối tuần gia đình và bạn bè có thể nghỉ ngơi, vui chơi , đó là một không gian lí tưởng.
 
Tầng 1 biệt thự Tân cổ điển 3 tầng có một garage phòng khách và bếp cầu thang được kết nối liên hoàn tạo ra không gian vừa đóng vừa mở. Tầng 2 hoàn toàn là khối ngủ với 3 phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng thể hiện sự riêng tư, sang trọng của căn biệt thự. Không gian tầng 3 với khoảng sân rộng là nơi vui chơi giải trí ngoài trời của cả gia đình.
 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Tân cổ điển đẹp mỹ mãn

 
Toàn bộ các khối tường tầng 1 cùng khối tiền sảnh đều được xử lí giúp bảo vệ khối tường tránh khỏi hiện tượng nấm mốc, vấy bẩn, nứt gãy hay rong rêu mọc lên tường. Các chi tiết hoa văn rườm rà không cần thiết cũng được các Kiến trúc sư thiết kế lược bỏ đi đây cũng chính là ưu điểm của Tân cổ điển so với Phong cách cổ điển, giảm thiểu vấn đề bám bụi làm cho công trình giữ được vẻ tươi mới theo thời gian.
 
Cổng và hàng rào là một phần không thể bỏ quên khi thiết kế phong cách tân cổ điển. Cổng và hàng rào Biệt thự Tân cổ điển 3 tầng vô cùng đẹp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi biệt thự chính là lặp lại chi tiết vòm ở cửa sổ, làm cho công trình thống nhất về ngôn ngữ thiết kế. 
 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Tân cổ điển đẹp mỹ mãn

Khi nhìn từ ngã tư vào ta thấy luôn được điểm nhấn của hàng rào là bức phù điêu bằng đồng cầu kì khẳng định vị thế của gia chủ.
 
Thông tin liên hệ
Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng nhà ở Arhome:
Địa chỉ: Lô 34 - BT2A, Làng Việt kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: LK04-16, khu B1.1, KĐT Thanh Hà Cienco5, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Xưởng nội thất: Dị Nậu, Thạch Thất, Hà Nội
Hotline: 086.9966.166 
 
Tin đăng cùng chuyên mục