Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí kíp giữ cho cửa gỗ công nghiệp luôn bền vững

Thông tin mua bán
Mã tin
V112288
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2017
Hết hạn
14/09/2018
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Woodsland
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Cửa gỗ công nghiệp với độ bền tương đối tốt nhưng giá cả sản phẩm lại rất rẻ phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Đặc biệt là sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Chính vì vậy để sử dụng được cửa gỗ công nghiệp bền vững ta cần tuân thủ một số phương pháp sau :
I. Đảm bảo vệ sinh cửa gỗ công nghiệp một cách đúng cách

Trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất woodsland doors chúng tôi đã cố gắng mang đến sản phẩm cửa tốt nhất chống thấm nước, cách âm và chống mối mọt. Tuy nhiên do đặc điểm chất liệu nên nếu sản phẩm ở trong môi trường nước quá lâu sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc sản phẩm.

Nên trong quá trình sử dụng cần lau chùi cửa để khăn lau ở chế độ ẩm chánh quá khô sẽ làm chầy xước cửa cũng như quá ẩm sẽ ảnh hưởng đến độ bền cũng như mất đi tính thẩm mỹ của cửa.

II. Chú ý nhiệt độ và độ ẩm cần thiết

Trong suốt quá trình bảo quản bảo quản cửa gỗ công nghiệp  đúng cách là điều mà mỗi chủ nhân của gia đình cũng cần lưu ý tới.

 Với nhiệt độ cao nhất max cựa đại của cửa công nghiệp rơi vào khoảng từ 300 độ C đến 500 độ C , nhiệt độ này có thể đạt được nếu sản phẩm trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

vậy nên  phải tránh để cửa tiếp xúc với ánh mặt trời liên tục, tốt nhất nếu đúng hướng mặt trời hãy dùng rèm bảo vệ.

III. Trách tác dụng lực quá lớn lên cửa

Trong quá trình sử dụng tránh lực tác dụng quá lớn so với yêu cầu quy định tác động lên cửa sẽ dẫn đến những hậu quả xấu cho cửa. Sự biến dạng hay mức độ bền vững là điều tất yếu sảy ra, chính vì vậy việc tránh va chạm với những vật có khối lượng, trọng lượng lớn hay những vật có mũi nhọn là một điều đáng lưu tâm.

Song song đó việc trực tiếp tác động lực lên cánh cửa công nghiệp nội thất là một điều nên vô cùng hạn chế, dù được thiết kế vô cùng cứng cáp nhưng dưới tác dụng lực quá lớn thì sự liên kết đó cũng trở nên kém bền vững mất đi sự an toàn vốn có của nó

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần woodsland

Chuyên cung cấp cửa gỗ công nghiệp

    Email : hanttt@woodsland.com.vn

 Hotline : 0988525503

Website : woodsland.com.vn

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục