Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bạt che với nhiều công dụng tuyệt hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V064989
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2016
Hết hạn
20/01/2017
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cùng với mái hiên, bạt che mưa nắng được ra đời mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều tiện ích tuyệt hảo, vậy bạn đã biết công dụng của nó là gì chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chuyên trang http://www.maihiendidongvn.net khám phá điều đó trong bài viết sau đây nhé!
 
Thứ nhất bạt che mưa nắng được sử dụng để che chắn cho ngôi nhà, tổ ấm của bạn. Ngoài ra nó còn được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình công cộng khác như nhà xe, công viên, bể bơi, khu sinh hoạt chung trong một công đồng dân cư. Nhờ có nó mà con người cũng như đồ vật dù có thay đổi thời tiết đi chăng nữa cũng không hề bị ảnh hưởng gì.
 
Thứ hai người ta sử dụng bạt che mưa nắng để làm sản phẩm trang trí mang lại một không gian đạt tính thẩm mỹ cao. Dù lắp đặt ở quán cà phê, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…hay bất kỳ nơi nào khác thì nó đều có thể tạo được điểm nhấn cho không gian, thu hút ánh nhìn của mọi người và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các đơn vị này một cách mạnh mẽ. Đây cũng chính là giải pháp nhằm lưu trữ ấn tượng hàng quán và mang lại hiệu quả cao nhất.
 
Bên cạnh hai giải pháp trên thì bạt che mưa nắng còn có một tiện ích khác đó là chính là vấn đề kinh tế cho người sử dụng. Tuy mức giá bán của bạt che trên thị trường khá thấp nhưng tác dụng của nó thì trên mức tuyệt vời đến nỗi chúng ta không thể nào ngờ được. Lấy ví dụ cụ thể khi bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian đằng trước của nhà hàng, quán cà ph, địa điểm kinh doanh thì bạn phải bỏ ra vô số tiền để mua đèn chùm, đèn led, giấy dán tường…, bên cạnh đó bạn cũng phải thuê nhân công lắp đặt, trang trí nó theo đúng ý muốn. Trong khi đó với chiếc bạt che mưa năng không những tiết kiệm được chi phí mà bạn còn khiến cho không gian nơi đây đẹp hơn chỉ trong một vài giờ đồng hồ. Đây được coi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 
Thay vì kích thước cồng kềnh và nặng nề như các loại sản phẩm che chắn khác thì bạt che mưa có thiết kế rất gọn nhẹ, có thể thu vào hoặc bung ra chỉ với những thao tác cơ bản. Trong trường hợp mưa kéo đến bạn chỉ cần vài giây để thu gọn nó dù kích thước có lớn đến đâu. Như vậy lựa chọn sản phẩm này cũng đồng nghĩa với việc giúp bạn tiết kiệm được không ít công sức cho mình.
 
Hiện nay chuyên trang Maihiendidongvn.net đang cung cấp rất nhiều loại mái hiên, bạt che mưa nắng với kiểu dáng, màu sắc, kích thước khá nhau, đảm bảo chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của quý khách hàng. Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn một sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục