Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn ghế sofa da nhập khẩu từ ý bán tại kho

Thông tin mua bán
Mã tin
V082895
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đào thanh tuấn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với những khách hàng đã từng dùng sofa thì việc lựa chọn những bộ sofa da thật nhập khẩu chính hãng là lựa chọn thông minh bởi mức giá hợp lý mà chất lượng lại rất cao cấp. Dòng sản phẩm sofa phòng khách đẹp này mềm mại, dễ vệ sinh và có 10 mã màu phù hợp với bất kỳ không gian và sở thích của bạn (xem thêm chi tiết trong Tab MÀU SẮC).

Sofa sử dụng da thật của Italy dày 1,2 ~ 1,4mm, được bọc toàn bộ cho tất cả các vị trí mặt trước và mặt sau, hiện là sản phẩm cao cấp nhất trong tất cả các dòng sofa đang bán trên thị trường.

Với model 7057, bộ sofa hình L này rất phù hợp với không gian nội thất chung cư có diện tích vừa phải và phòng khách có những góc thiết kế vuông vắn. Sản phẩm có thiết kế góc phải hoặc góc trái để khách hàng lựa chọn cho hợp với không gian của mình.



Bộ tựa đầu cao cùng tay lớn tạo cho bộ sofa vải cao cấp nỉ này sự bề thế vững trãi nhưng cũng rất mềm mại với chất liệu mút cao cấp cùng đường may tinh xảo. Dù trong không gian nào thì cảm giác thư giãn luôn mang lại cho gia chủ sự thích thú đến bất ngờ.

Với những phòng khách rộng, bạn vẫn có thể lựa chọn mẫu sofa da that nhap khau này bằng việc đặt thêm ghế đơn hoặc Console Box (hộp bàn kê liền ghế) hoặc đôn rời để kéo dài thêm kích thước phù hợp với thiết kế và không gian của bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục