Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn Hội Trường BHT12DH5

Thông tin mua bán
Mã tin
V580108
Giá
1.960.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2023
Hết hạn
18/09/2024
Xem :
102
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Hòa Phát
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong một không gian hội trường hoặc phòng họp, sự sắp xếp và thiết kế nội thất đóng một vai trò quan trọng để tạo nên môi trường chuyên nghiệp và thoải mái cho các cuộc họp, hội nghị. Bàn Hội Trường BHT12DH5 từ thương hiệu uy tín Nội Thất Hoà Phát sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách xuất sắc.

Xem ngay >>> 60 mẫu ghế học sinh Hoà Phát

 

BHT12DH5 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Với kích thước rộng rãi (W1200 x D500 x H750 mm), bàn này mang đến không gian thoải mái cho người sử dụng. Yếm bàn được trang trí bằng các thanh ốp nổi, và yếm giữa được thiết kế với giấy đánh vân khác màu, tạo điểm nhấn nổi bật và tạo sự hấp dẫn cho sản phẩm.

Bàn Hội Trường BHT12DH5 được làm từ gỗ MDF chất lượng cao, được phủ sơn PU để tạo ra lớp bảo vệ mịn màng và bền bỉ. Khung và mặt bàn được thiết kế để chịu được sự sử dụng hàng ngày và khả năng chống trầy xước.

Sản phẩm BHT12DH5 không chỉ phù hợp cho các cuộc họp và hội nghị trong phòng hội trường mà còn sử dụng tốt trong các buổi họp nhỏ, phòng làm việc hay phòng họp chi nhánh. Thiết kế tiện lợi và dễ dàng lắp đặt cùng với sự bền bỉ giúp sản phẩm này trở thành lựa chọn đa năng và thông minh cho không gian của bạn.

Sản phẩm BHT12DH5 được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Nội Thất Hòa Phát, một đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Bạn được đảm bảo về chất lượng vượt trội và độ bền của sản phẩm này, được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy.

Bàn Hội Trường BHT12DH5 đang được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Nội Thất DSG GROUP, đối tác phân phối nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và chất lượng của sản phẩm này trong không gian họp và làm việc của bạn.

Mua Bàn Hội Trường BHT12DH5 ở đâu?
hoaphatnoithat.net.vn là nhà phân phối số 1 của nội thất Hòa Phát
là đầu mối cung cấp, phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình.... tới các đại lý, cửa hàng, các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.
Địa chỉ: Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội
Tel: 0903.458.112
website: hoaphatnoithat.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục
Giá cửa cuốn Long An

Giá cửa cuốn Long An  (1716279556)