Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ấn tượng với những mẫu tủ bếp tại Phát Mộc Gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V062135
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2016
Hết hạn
30/12/2016
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thành Chung
Điện thoại
0977133533
Địa chỉ
232/18 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Tạo ra một mẫu tủ bếp đơn giản mà tinh tế điều đó thật không dễ dàng. Nhưng hiện nay, với nhu cầu của xã hội cùng với sự phát triển và sự thông minh của con người thì điều này sẽ trở nên cực kỳ đơn giản. Các mẫu thiết kế tại Phát Mộc Gia chính là minh chứng rõ ràng cho xu hướng của sự phát triển.

 

 

Nhằm tạo nên phong cách trang nhã, tối giản, tinh tế là sự kết hợp sâu sắc giữa vẻ đẹp và khả năng ứng dụng thực tế, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

 

 

Một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp đó chính là cách bố trí tủ bếp, sự kết hợp khi lắp đặt tủ bếp với những phụ kiện thông minh, như kệ mở, kệ đóng, tủ bếp, bàn nhà bếp, các loại mặt bàn với nhiều đá hoa văn, màu sắc, chất liệu khác nhau vào từng mẫu thiết kế riêng biệt nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng và sở thích cũng như thói quen của người sử dụng.

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV SX TM DV PHÁT MỘC GIA
Đ/C: 232/18 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
ĐT tư vấn: 0977 133 533 - 0913 483 533 (Anh Chung)
Email: phatmocgia@yahoo.com - bepgo@yahoo.com

 

Tagstủ bếptu beptubepke bepbep gotu bep deptu bep xinhtu bep hien daitu bep sang trongtu bep cao captu bep gia retu bep acrylictu bep go cong nghieptu bep go tu nhientu bep dang chu Itu bep dang chu Ltu bep khactu bep phat moc gianoi that tu bepnoi that phat moc giaphat moc giaphatmocgia.combepgo.vn,....

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục