Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V717311
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2024
Hết hạn
09/04/2025
Xem :
25
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatviva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để yên tâm chọn đúng giá treo cốc thủy tinh, dù là giá treo ly uống nước hay mẫu giá treo ly quầy bar bền đẹp, giá rẻ, tham khảo ngay các tiêu chí quan trọng dưới đây bạn nhé!

1. Các tiêu chí, đặc điểm cần biết khi mua giá treo cốc thủy tinh

1.1. Chất liệu và độ bền

Đây là yếu tố quan trọng cần xem xét vì ảnh hưởng đến giá trị  sử dụng của sản phẩm.

 

Hiện trên thị trường có nhiều loại giá treo cốc thủy tinh nhưng phổ biến, đáng cân nhắc là các mẫu được làm từ gỗ hoặc kim loại.

 

Trong đó, khay treo ly rượu vang hay ly uống nước bằng gỗ mang lại vẻ đẹp mộc mạc, ấm áp, phù hợp với phong cách truyền thống, cổ điển hoặc gần gũi với tự nhiên. Dù vậy, hạn chế của sản phẩm là có thể ẩm mốc, mối mọt khi bị ngấm nước lâu ngày.

 

Còn giá treo cốc thủy tinh bằng kim loại như inox 201, inox 304, thép sơn tĩnh điện... có độ bền cao, chịu lực tốt và dễ lau chùi. Kim loại phù hợp với nhiều phong cách decor và có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

 

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

1.2. Kiểu dáng và thiết kế giá treo cốc thủy tinh

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, có nhiều loại giá treo ly uống nướckhay treo ly rượu vang... cho bạn tham khảo lựa chọn như:

 

Giá treo đơn: Thích hợp cho nội thất phòng bếp nhỏ hoặc gia đình ít người, tiết kiệm diện tích và dễ dàng lấy rồi treo cốc thuận tiện.

 

Giá treo đa năng: Có nhiều tầng hoặc móc treo, giúp bạn treo nhiều cốc tiện lợi, phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều cốc.

 

Giá treo cốc thủy tinh gắn tường: Tận dụng khoảng trống của không gian, nhất là những nơi có diện tích hạn chế.

 

Giá treo di động: Dễ dàng di chuyển và linh hoạt sử dụng, cho phép bạn thay đổi vị trí theo ý muốn và nhu cầu của mình.

 

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

1.3. Kích thước, số lượng cốc có thể treo

Khi lựa chọn giá treo cốc thủy tinh, nhất là mẫu giá treo ly quầy bar, việc xác định số lượng cốc sẽ giúp bạn chọn giá treo có số lượng móc, kẹp phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

 

Song song đó, cân nhắc chiều cao, chiều rộng và độ sâu của giá treo để đảm bảo có đủ không gian, tránh trường hợp cốc treo va chạm vào nhau gây đổ vỡ, hư hỏng.

 

Hơn nữa, bạn cũng cần cân nhắc khả năng chịu lực của sản phẩm. Chọn giá treo có khả năng chịu lực tốt để đảm bảo an toàn cho cốc, ngăn ngừa tình trạng rơi rớt hoặc gãy vỡ do quá tải.

 

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

1.4. Chọn giá treo cốc thủy tinh an toàn và ổn định

Với tiêu chí này, trước hết nên ưu tiên phụ kiện tủ bếp nói chung và giá treo ly uống nướckhay treo ly rượu vang... nói riêng được làm từ vật liệu chất lượng và chịu lực tốt như thép không gỉ, sắt sơn tĩnh điện... Các vật liệu này đảm bảo độ bền và ổn định cho giá treo, giúp sản phẩm không bị cong vênh hoặc gãy vỡ trong quá trình sử dụng.

 

Tiếp đến, nên kiểm tra kỹ lưỡng kết cấu các chi tiết nhỏ của giá treo cốc thủy tinh. Các móc, kẹp treo phải chắc chắn, không dễ rơi rớt hoặc trượt ra khỏi giá khi gắn ly tách lên.

 

Đồng thời, các khớp nối và đường hàn cần được thực hiện kỹ lưỡng, cẩn thận.

 

Sau cùng, hãy lắp đặt và hạn chế việc treo quá nhiều cốc trên một điểm treo, giúp cho sản phẩm luôn ổn định và an toàn.

 

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

1.5. Dễ dàng vệ sinh, làm sạch khi cần thiết

Nếu thiết kế có bề mặt sần sùi, dễ gỉ sét hoặc cầu kỳ, nhiều chi tiết, bụi bặm bám vào nhưng khó lau sạch thì nên hạn chế mua. Kệ càng đơn giản thì càng dễ làm sạch, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

 

Một số mẫu giá treo cốc thủy tinh khả năng tháo rời các phần. Bề mặt trơn láng, mịn màng, không có nhiều khe hở nhỏ thì chỉ cần dùng khăn sạch lau 1 – 2 lần định kỳ là được.

 

Lưu ý, các khe hở có thể là nơi dễ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn, nên việc lựa chọn sao cho dễ dàng tiếp cận và làm sạch các khe hở sẽ là một lợi ích lớn cho việc bảo quản và vệ sinh.

 

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

1.6. Giá cả phải chăng

Dù tìm kiếm giá treo ly uống nước nhỏ gọn hay mẫu giá treo ly quầy bar kích thước lớn thì yếu tố giá thành cũng cần phù hợp, đi đôi với chất lượng và tính năng cần thiết.

 

Nên so sánh giữa các lựa chọn khác nhau sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm có mức giá phải chăng nhất. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở số tiền, chất lượng và tính năng luôn cần được chú trọng.

 

Bởi giá treo cốc thủy tinh dù rẻ nhưng nhanh hư, không an tâm về độ bền, an toàn hoặc hiệu suất sử dụng thì không đáng để mua. Tốt nhất nên đầu tư vào sản phẩm có giá trị và hiệu quả, thậm chí là có giá cao hơn một chút nhưng mang lại sự hài lòng và tiết kiệm chi phí lâu dài.

 

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

2. Những lợi ích của giá treo cốc thủy tinh mang lại

Giá hoặc khay treo ly rượu vang, ly uống nước... là phụ kiện hữu ích, không thể thiếu trong tủ bếp, nội thất bếp hiện đại. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích đáng giá như:

 

+ Tối ưu không gian: Sản phẩm có khả năng tạo ra không gian sạch sẽ và gọn gàng trong bếp. Thay vì để cốc chén lẻ tẻ trên kệ hoặc bàn ăn, ngăn tủ..., giá treo cốc giúp gia chủ tổ chức các đồ dùng đựng thức uống hoặc dụng cụ nấu nướng một cách ngăn nắp, giúp bố cục tiện nghi hơn.

 

+ Tăng tính thẩm mỹ: Nhờ thiết kế đẹp và sang trọng, giá treo cốc thủy tinh tạo điểm nhấn cho không gian bếp, thu hút sự chú ý của người nhìn. Bạn có thể chọn giữa các mẫu mã và kiểu dáng phong phú để phù hợp với phong cách trang trí của mình.

 

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

+ Dễ phân loại, tìm kiếm: Bạn có thể tổ chức cốc theo từng loại, kích thước hoặc mục đích sử dụng trên mẫu giá treo ly quầy bar, giúp cho việc quản lý đồ dùng trong bếp trở nên dễ dàng và tiện lợi. Việc tổ chức hợp lý còn giúp bạn tối ưu hóa không gian lưu trữ và tăng khả năng tiết kiệm diện tích.

 

+ Tiết kiệm thời gian: Không còn phải tốn thời gian để tìm kiếm trong tủ bếp, giá treo ly uống nước, ly rượu vang... hỗ trợ việc chuẩn bị và dọn dẹp nhanh gọn hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cốc chén mỗi khi cần thiết mà không cần phải tìm kiếm khắp nơi.

 

+ Tiết kiệm diện tích: Kể cả không gian bếp nhỏ, các loại giá treo gắn tường hay giá treo di động rất phù hợp và hữu ích, ít chiếm diện tích sàn, không sợ vướng víu, ngã đổ...

 

+ Bảo vệ sức khỏe người dùng: Giá treo cốc được làm từ vật liệu an toàn, không chứa BPA hay các chất độc hại. Đồng thời, giúp bảo vệ ly tách khỏi bụi bẩn và vi khuẩn...

 

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

3. Báo giá kệ treo cốc thủy tinh hiện nay trên thị trường

Tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, kích thước mà giá treo ly uống nước, uống rượu có bảng giá tham khảo như sau:

 

GIÁ TREO CỐC THỦY TINHSTTChất liệuGiá thành (VNĐ)1Gỗ300.000 – 1.000.0002Inox 201100.000 - 800.0003Inox 304300.000 – 1.500.000

 

Mỗi loại giá treo có ưu và nhược điểm riêng, bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sản phẩm phù hợp nhất cho không gian bếp của mình.

 

6 Tiêu Chí Lựa Chọn Giá Treo Cốc Thủy Tinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

4. Mua giá treo cốc thủy tinh ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Tại TP.HCM, một trong những đại lý đáng tin cậy hàng đầu chính là Nội Thất Viva. Công ty cam kết giá rẻ đi đôi với chất lượng, đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

 

Chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm, chu đáo. Báo giá minh bạch, hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

 

Nếu thiết kế, thi công tủ bếp trọn gói thì giá càng ưu đãi, tiết kiệm.

 

 

 

Nếu có nhu cầu tư vấn hay đặt hàng giá treo cốc thủy tinh, đến ngay các chi nhánh showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 bạn nhé!

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

 

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

 

✔️ Bảo hành 2 năm

 

✔️ Bảo trì trọn đời

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

 

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/6-tieu-chi-lua-chon-gia-treo-coc-thuy-tinh-khong-phai-ai-cung-biet.html

Tin đăng cùng chuyên mục