Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

5 cách bố trí sofa cho phòng khách thêm sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V081845
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2016
Hết hạn
26/08/2017
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ThaoThao8996
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với mỗi kiểu phòng khách của gia đình bạn, bạn nên linh động trong việc mua và bố trí sofa để tạo không gian phù hợp và sang trọng cho căn phòng đồng thời cũng có thể làm mới và giúp tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà của bạn. Như vậy, đây sẽ là nơi lý tưởng và hoàn hảo cho những cuộc trò chuyện và đoàn tụ của gia đình.

Dưới đây là 5 kiểu bài trí sofa cho phòng khách tuyệt đẹp:

1, Kiểu đối mặt

Đây sẽ là cách bài trí tuyệt vời cho những cuộc nói chuyện, đàm thoại. Tư thế đối mặt vào nhau giúp người tham gia đàm thoại cảm thấy thoải mái hơn và thấy mình được tôn trọng khi đối phương luôn hướng về mình trong cuộc giao tiếp.

2, Kiểu quy tụ

Sofa da BCD26

Gia đình sum vầy sẽ là nơi thích hợp khi bài trí sofa theo kiểu quy tụ. Các thành viên trong gia đình sẽ được gần nhau hơn, giúp không khí gia đình luôn đầm ấm, vui vẻ. Đây là kiểu bài trí đặc biệt thích hợp với những gia đình có em nhỏ.

3, Kiểu tự do

Mang không gian rộng lớn cho trẻ em chơi đùa chính là cách bài trí sofa theo kiểu tự do. Bạn có thể bày biện thêm nhiều vật trang trí mới, khác lạ như lọ hoa hay thậm chí là đồ chơi của con bạn. Cách bài trí này giúp bé có nhiều sân chơi và làm tăng thêm tình cảm gia đình.

4, Kiểu nối liền

Kiểu nối liền khi bài trí sofa sẽ tạo cảm giác làm khăng khít thêm mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. Đây là cách bài trí phù hợp với những gian phòng khách có kết cấu dài và hẹp. Kết hợp bàn hình tròn hay hình vuông để làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

5, Kiều giáp tường

Sofa kê giáp tường không chỉ giúp tiết kiệm diện tích căn phòng mà còn có thể tận dụng những góc khuất của phòng khách. Kiểu thiết kế này phù hợp với những gia đình có không gian phòng khách trật hẹp. Mẫu sofa hình chữ L hay hình chữ U đều thích hợp với cách bài trí như thế này.

Xem thêm:

Tin đăng cùng chuyên mục