Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

10 kinh nghiệm cực hữu ích khi chọn mua vòi rửa bát

Thông tin mua bán
Mã tin
V709183
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2024
Hết hạn
30/03/2025
Xem :
52
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất
Điện thoại
0933118799
Địa chỉ
606 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

1. Dựa vào nhu cầu sử dụng

Vòi rửa chén bát là thiết bị cấp nước cho chậu rửa bát giúp đảm bảo phục vụ các nhu cầu sử dụng trong nhà bếp. Trước khi có được lựa chọn vòi nước bồn rửa chén phù hợp, khách hàng cần xác định nhu cầu sử dụng để lựa chọn sử dụng với vòi 1 đường nước thông thường hoặc những mẫu sản phẩm đa chức năng như vòi rửa bát 2 đường nước nóng lạnh, vòi rửa bát 3 đường nước.

1.1. Vòi rửa bát 1 đường nước lạnh

Dòng sản phẩm này xuất hiện sớm nhất và được dùng khá phổ biến. Sản phẩm này có ưu điểm cấu tạo khá đơn giản, mức giá rẻ, lắp đặt dễ dàng.

Tuy nhiên, mẫu vòi nước bồn rửa chén này cũng có nhược điểm nhất định đó là chỉ cung cấp duy nhất một đường nước lạnh. Thiết kế cũng khá phổ thông và không có nhiều điểm nhấn. Do đó, sản phẩm này thường được dùng trong những khu bếp đầu tư thấp.

1.2. Vòi rửa bát 2 đường nóng lạnh

Mẫu vòi rửa bát nóng lạnh sử dụng bộ van chia nước giúp đảm bảo cung cấp cả 2 đường nước nóng và nước lạnh.

Ưu điểm của dòng vòi nước bồn rửa chén này là có đa dạng nhiều kiểu dáng, mẫu mà. Hơn nữa kiểu dáng thiết kế cũng khá đẹp. Theo khảo sát thực tế khách hàng sử dụng, đây là dòng vòi bồn rửa chén tiện lợi và phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng.

10 kinh nghiệm cực hữu ích khi chọn mua vòi rửa bát

1.3. Vòi rửa bát 3 đường nước

Là dòng vòi nước bồn rửa chén cung cấp được cả 3 đường nước nóng, nước lạnh và nước lọc RO từ máy lọc nước. Với thiết kế đa năng, đây là dòng sản phẩm đảm bảo mang đến người dùng sự thuận tiện nhất, đảm bảo có tính thẩm mỹ cao.

Mặc dù vậy, điểm trừ của các mẫu vòi rửa bát 3 đường nước đó là không thể đưa lên xuống được. Hơn nữa, đây còn là thiết bị phụ thuộc nhiều vào sử dụng đường nước cấp phía trên hay phía dưới bàn bếp. Theo đó, trước khi mua sản phẩm này, người dùng cần lưu ý vấn đề này.

2. Lựa chọn chất liệu vòi nước chậu rửa bát

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố được người dùng đặc biệt dành sự quan tâm tìm hiểu khi mua sản phẩm vòi nước bồn rửa chén. Theo đó, một mẫu vòi rửa bát chỉ được đánh giá chất lượng tốt khi được làm từ chất liệu tốt.

10 kinh nghiệm cực hữu ích khi chọn mua vòi rửa bát

Đa phần hiện nay các mẫu vòi nước rửa bát được làm từ những chất liệu như sau:

Chất liệu

Đồng mạ Crom

Inox 304

Đồng sơn tĩnh điện giả đá

Ưu điểm

+ Đảm bảo an toàn khi sử dụng

+ Lớp mạ trắng sáng, sạch sẽ

+ Vệ sinh dễ dàng và có tính thẩm mỹ cao.

 

+ Độ bền siêu ấn tượng

+ Chịu được hóa chất, không bị trầy xước, rò rỉ…

+ Dễ dàng trong vệ sinh, lau chùi, lớp mạ bền

+ Phù hợp sử dụng với các mẫu chậu rửa bát bằng đá.

 

3. Dựa vào chi phí mua chậu rửa

Xác định khoản chi phí có thể đầu tư cũng là một trong những kinh nghiệm quan trọng. Bởi chỉ khi ước tính được chi phí có thể bỏ ra, quá trình tìm hiểu và lựa chọn cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Hiện nay, các mẫu vòi nước bồn rửa chén trên thị trường thường dao động trong mức từ 1 đến 10 triệu đồng. Theo khả năng chi tiêu cá nhân mà khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Chẳng hạn, bạn chỉ có thể bỏ ra mức chi phí không quá 3 triệu đồng để mua vòi chậu rửa bát, thì chỉ khoanh vùng lựa chọn những sản phẩm nằm trong mức giá này.

4. Lựa chọn vòi có công suất phun nước phù hợp

Thực tế, lựa chọn mẫu vòi nước bồn rửa chén phù hợp dựa theo công suất phun nước rất khó. Bởi quý khách buộc phải tính được kích thước bồn, vật dụng cần rửa. Do đó, quý khách cần xem xét thử sẽ hướng đến rửa những thực phẩm nào thường xuyên.

Nếu bếp nhà bạn nấu dầu mỡ thường xuyên thì đòi hỏi cần công suất mạnh để rửa chén dĩa sạch hơn. Còn đối với những gia đình nhỏ 1 – 3 người thì chỉ sử dụng những vòi nhỏ công suất nhỏ.

10 kinh nghiệm cực hữu ích khi chọn mua vòi rửa bát

Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn về vấn đề này, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0977 118 799 để được tư vấn chi tiết nhé!

5. Vòi rửa bát có chiều cao và chiều rộng phù hợp

Để lựa chọn được mẫu vòi nước bồn rửa chén phù hợp, quý khách hàng cũng cần xác định chiều cao đồng đều với bồn rửa bát, cũng nư phù hợp với chiều cao người dùng.

Tuy nhiên, hiện nay các thế hệ ngày càng có sự phát triển về chiều cao. Nên Viva xin khuyên quý khách hãy lựa chọn những sản phẩm có khả năng tăng chỉnh kích thước để việc dọn dẹp thoải mái hơn. Quý khách hàng có thể tham khảo sử dụng những mẫu vòi rút Inox 304 GDV307 và GDV306 của chúng tôi.

6. Thiết kế có tính thẩm mỹ cao, vệ sinh dễ dàng

Để chọn lựa được mẫu vòi rửa bát phù hợp để lắp đặt cho ngôi nhà của mình thì thiết kế như thế nào cũng là điều mà các gia chủ rất quan tâm. Sản phẩm cần đảm bảo các tiêu chí như sau: vừa chắc chắn, lâu bền vừa có tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Ngoài ra, cũng nên chọn những mẫu vòi nước bồn rửa chén vệ sinh dễ dàng, không quá thấp để tránh tạo ra các điểm tù. Có thể khiến vệ sinh khó khăn, dễ gây hư hỏng cho vòi rửa bát về sau.

10 kinh nghiệm cực hữu ích khi chọn mua vòi rửa bát

7. Lựa chọn van rửa chén phù hợp

Theo kinh nghiệm của chuyên gia, tốt hơn hết là bạn nên chọn những loại vòi rửa đầy đủ ốc vít, chắc chắn để đảm bảo chịu được các tác động mạnh. Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên vòi nước bồn rửa chén có cần gạt nước tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng, tránh được cong vênh hoặc hỏng hóc.

10 kinh nghiệm cực hữu ích khi chọn mua vòi rửa bát

8. Chọn thương hiệu uy tín – kinh nghiệm mua vòi rửa chén thông minh

Bởi lựa chọn một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn mua được sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất, đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất. Vậy thương hiệu nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Viva xin đưa ra một vài liệt kê những cái tên hàng đầu như thương hiệu vòi chậu rửa Bancoot, vòi rửa Kagol, vòi chậu rửa Inax, vòi chậu rửa Toto, vòi rửa Gerari, vòi chậu rửa Selta,...

Trong đó, Gerari là đơn vị chuyên phân phối với nhiều phân khúc và giá thành vòi nước bồn rửa chén. Vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu quý khách hàng vừa có giá thành hợp lý. Sản phẩm vòi rửa bát tại Gerari luôn đạt chất lượng cao và mang đến giá trị tốt nhất
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/10-kinh-nghiem-cuc-huu-ich-khi-chon-mua-voi-rua-bat.html

Tin đăng cùng chuyên mục