Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Nhà lô góc 3 mặt tiền 3 tầng hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V431335
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2021
Hết hạn
09/12/2022
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Mai thi thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Website: ktshanoi.net - arthanoi.com
Tư vấn thiết kế nhà đẹp gửi tặng bạn tham khảo thêm một mẫu thiết kế nhà lô góc đầy thú vị và hiện đại, trên mảnh đất méo, không được thuận tiện cho lắm. Đây cũng là bài toán đưa ra cho các kiến trúc sư để có những phương án thiết kế khác nhau, nguyễn sao đáp ứng đúng nhu cầu cũng như đồng ý của gia chủ là được. Dưới đây là mời các bạn tham khảo cụ thể mẫu nhà lô góc 3 tầng 3 mặt tiền tại Huế xem cách thiết kế có gì khác những mẫu nhà trước đây mà chúng tôi đã chia sẻ cho bạn tham khảo nhé. 
 
 
Thiết kế nhà lo góc 3 tầng theo phong cách tối giản hiện đại
 
 Thiết kế nhà đẹp trên mảnh đất méo, chia nhà thành 3 mặt tiền rộng, thiết kế hướng theo phong cách tối giản là chủ yếu. Từ thiết kế đến nội thất co bản 1,5 tỷ gia chủ biết, do nội thất hướng đến tối giản, ít đồ đạc cho nên tiết kiệm được khá nhiều tiền.
 
Không gian nội thất phòng khách
Thiết kế những mẫu thiết kế nhà lô góc luôn là những mẫu nhà khá khó hiện nay đối với các gia đình cũng như thợ thiết kế trẻ tuổi. Vậy bạn cần tìm cho mình một mẫu nhà lý tưởng phù hợp với diện tích và các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm để giúp bạn hoàn thành mục tiêu này.
 
Không gian nội thất bếp
 Thiết kế nội thất không gian bếp khá sang trọng và hiện đại, sàn nhà vẫn là sàn gạch ốp bản to, vân đẹp và khá sang trọng, bàn gỗ cho bàn ăn cho 4 người, không gian bếp chữ L khá sang trọng và ấm áp, không gian mở, cửa sổ và cửa kính thông thoáng mang đến những không gian mở hiện đại khá nhiều. 
Thiết kế nhà để ở sẽ được thiết kế không gian hướng đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn, những tiện ích cho việc nghỉ ngơi là chủ yếu. Tuy nhiên mỗi kiến trúc sư sẽ mang đến cho bạn những phong cách thiết kế là khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu mong muốn của chính gia chủ mà thôi.
 
Nội thất không gian các phòng ngủ

Khác với những mẫu thiết kế nhà cho thuê hiện nay, thiết kế nhà cho thuê sẽ hướng đến nhu cầu cho thuê và nhu cầu sử dụng của khách hàng hơn là nhu cầu như những mẫu chỉ đơn thuần là để ở, mỗi thiết kế với mục đích khác nhau sẽ cho ra những tác phẩm là khác nhau

Không gian phòng ngủ các con

Những mẫu nhà lô góc là những đề tài khá khó để các bạn tham khảo nhiều hơn cho mẫu nhà tương lai của mình một cách thú vị nhất, Không gian đẹp là không gian được nhiều lựa chọn

Tin đăng cùng chuyên mục