Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Một người có thể làm tối đa bao nhiêu thẻ ATM?

Thông tin mua bán
Mã tin
V701391
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2024
Hết hạn
21/03/2025
Xem :
36
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
rutthetindungvndanang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cuộc sống ngày càng phát triển, hầu như chúng ta đều có liên hệ với ngân hàng, vì vậy việc sở hữu thẻ ATM cũng trở nên quen thuộc với đại đa số người dùng. Tuy nhiên nhiều người muốn sử dụng dịch vụ của nhiều ngân hàng khác nhau nhưng còn thắc mắc không biết một người có thể mở được bao nhiêu thẻ ATM. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

Mỗi một người có thể mở nhiều thẻ ATM tại nhiều ngân hàng khác nhau, kể cả trong cùng 1 ngân hàng, bạn cũng có thể mở nhiều thẻ ATM, tuy nhiên cùng 1 dòng thẻ ATM, khách hàng chỉ được mở 1 thẻ ATM.

 

Thủ tục mở thẻ cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đem CCCD đến chi nhánh bất kỳ của ngân hàng muốn đăng ký mở thẻ để làm thủ tục mở thẻ. Hiện này cũng nhiều ngân hàng có dịch vụ mở thẻ online, nhận thẻ tại nhà, chúng ta hoàn toàn có thể trải nghiệm.

Tham khảo một số quy định về việc mở bao nhiêu tài khoản trong cùng một ngân hàng hoặc khác ngân hàng nhé:

Trong cùng 1 ngân hàng

Một khách hàng có thể mở được 2 hoặc nhiều hơn số tài khoản thanh toán, nhưng khách hàng đó phải đáp ứng được điều kiện mở thẻ theo quy định của pháp luật, có đủ năng lực hành vi dân sự và có đầy đủ giấy tờ được ngân hàng yêu cầu.

Khác ngân hàng

Ở mỗi ngân hàng khách hàng có thể mở được 2 hoặc nhiều hơn số thẻ ATM khác loại. Vì vậy, mỗi khách hàng có thể mở nhiều thẻ ATM ở các ngân hàng khác nhau. Vì vậy chúng ta có rất nhiều lựa chọn về ngân hàng mong muốn sử dụng thẻ để đăng ký mở thẻ.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng tại Bình Dương

1 CMND/CCCD mở nhiều tài khoản có sao không?

(Ảnh minh họa)

Việc một khách hàng sở hữu nhiều tài khoản không ảnh hưởng tới quy định của ngân hàng hay pháp luật. Nhưng cũng cần cân nhắc kỹ và hạn chế mở thêm nhiều tài khoản. Chúng ta có thể mở thêm thẻ khi:

  • Bạn cần phân chia các khoản chi, khoản thu để dễ dàng quản lý dòng tiền

  • Có loại tài khoản được hưởng những ưu đãi của ngân hàng, mở thêm để tận dụng ưu đãi của ngân hàng như lãi suất….

  • Nhiều ngân hàng có liên kết với các đơn vị mua sắm tặng ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán, chúng ta có thể mở thêm thẻ để tận dụng các chương trình ưu đãi khi mua sắm

Những hạn chế khi mở nhiều tài khoản

Nếu mở nhiều tài khoản, bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro như sau:

  • Bảo mật: Nếu khách hàng bị lộ thông tin cá nhân sẽ dẫn đến nguy cơ lộ các thông tin tài khoản. Càng nhiều tài khoản càng có nguy cơ rủi ro về bảo mật cao. Như vậy sẽ dễ dẫn đến bị lừa đảo hoặc gian lận tài chính.

  • Khó khăn về quản lý: Sử dụng quá nhiều tài khoản sẽ làm cho khách hàng khó kiểm soát nguồn tiền, thậm chí mất thông tin đăng nhập làm tốn thời gian cho khách hàng phải ra ngân hàng xử lý.

  • Mất thêm chi phí: Nhiều tài khoản phải trả phí duy trì, đặc biệt là những tài khoản ít sử dụng. Nên có thể chúng ta sẽ phải mất thêm 1 khoản phí hàng tháng cho các tài khoản đó.

Tìm hiểu: Đáo hạn thẻ tín dụng tại Nam Định

 
Tin đăng cùng chuyên mục