Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tham khảo chương trình Đầu tư định cư E2 nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V364142
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2020
Hết hạn
07/05/2021
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
THỊ THỰC E2 (VISA E-2)
 
E2 Visa là gì?
 
E2 (E-2) Visa hay thị thực E2 là một trong nhiều diện thị thực của Chính phủ Mỹ cấp cho những người có nhu cầu xuất cảnh và nhập cảnh vào Mỹ. Đây là loại thị thực không định cư được cấp cho công dân của các quốc gia hiệp ước của Mỹ (là các quốc gia duy trì song phương liên tục hiệp định Thương Mại và Hàng Hải với Mỹ) khi các công dân có có một khoản đầu tư “đáng kể” vào một hoạt động buôn bán hoặc một doanh nghiệp trong lãnh thổ của Hoa Kỳ.
 
Trong đó, định nghĩa thị thực không định cư là một loại thị thực được cấp cho những người có nhu cầu đến Mỹ để học tập, làm việc, triển khai việc kinh doanh, du lịch và thăm người thân là những mục đích để phân loại vào nhóm thị thực này. Và khoản đầu tư “đáng kể” được hiểu là đầu tư một khoản tiền đủ lớn để duy trì và phát triển một doanh nghiệp kinh doanh tại Mỹ. Bây giờ không có một điều khoản nào quy định mức đầu tư tối thiểu đối với trường hợp xin thị thực kinh doanh E2 trong khi những hồ sơ có mức đầu tư thấp sẽ gặp phải những khó khăn nhất định để đăng ký kinh doanh cũng như có được thị thực này. Do đó, lựa chọn những Văn phòng luật uy tín, có kinh nghiệm giúp bạn đăng ký Thị thực kinh doanh E2 này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.
Dự án 1
Đối với người Việt Nam, Thị thực E2 (visa E2) vẫn còn tương đối mới để định cư Mỹ vì Việt Nam không phải là một nước hiệp ước với Hoa Kỳ theo hiệp định Thương Mại và Hàng Hải (Treaty of Commerce and Navigation). Sở dĩ chúng tôi nói thị thực E2 là con đường định cư Mỹ trong khi là đây là một thị thực không định cư, vì thị thực E2 tạo điều kiện cho nhà đầu tư cũng như gia đình họ được buôn bán, học tập, sinh sống và chuyển đổi sang tình trạng thường trú nhân-thẻ xanh Mỹ. Và điều quan trọng nhất là thị thực kinh E2 có thời hạn mỗi lần gia hạn từ 2 đến 5 năm và không hạn chế số lần gia hạn. Một trong những Vì Sao mà thị thực E2 ngày nay được biết đến rộng rãi hơn do thời gian chờ của thị thực EB5 ngày một dài hơn (hơn 3 năm) đối với người Việt Nam, nên nhà đầu tư mục tiêu lựa chọn E2 để có được hành trình đến Mỹ ngắn hơn chỉ trong vòng vài tháng và mức đầu tư thấp hơn nhiều so với mức 500,000USD. Vấn đề còn lại chỉ là tìm một quốc gia hiệp ước có chương trình đầu tư nhập tịch (CBI) tương thích với yêu cầu và thuận tiện nhất cho mình. Hiện có một số quốc gia và vùng lãnh thổ có chương trình nhập tịch như CBI (citizenship by investment) như Áo, Đảo quốc Singapore, Hà Lan, Tây Ban Nha, Cộng hòa Dominica, Saints Kitts và Nevis, Grenada, vv. Trong số các quốc gia này, chúng tôi khuyên nhà đầu tư chọn Grenada để đầu tư nhập tịch vì số vốn đầu tư thấp nhất đồng thời là nước có hiệp ước với Mỹ.
 
E2 Visa là gì?
 
Bãi biển xinh đẹp Grand Anse Beach ở Grenada
 
Grenada là quốc gia duy nhất ở vùng Ca-ri-bê vừa cho đầu tư nhập tịch vừa là nước hiệp ước với Mỹ
 
Đối tượng của Visa E2
 
Thị thực E2 có thời gian xét cấp thị thực thuộc hàng nhanh nhất trong các diện visa đầu tư (khoảng 2 tháng) của Mỹ. Tuy nhiên để xin Visa E2, đương đơn đăng ký cần được đáp ứng được những yêu cầu nhất định của Sở Di trú Mỹ USCIS. Nhà đầu tư tiềm năng có thể bài viết liên quan trên website của Sở Di trú Mỹ. Sẽ rất hữu ích nếu Cả nhà hiểu được những điều kiện để đạt được thị thực E2 trước khi tìm đến luật sư hoặc văn phòng luật để được tư vấn và làm hồ sơ di trú. Để thuận tiện hơn, chúng tôi sẽ trình bày những điều kiện của thị thực E2 này và diễn giải để Anh chị có thể hiểu thêm chi tiết. Những điều kiện đó bao gồm:
 
- Nhà đầu tư phải là công dân của một Quốc gia Hiệp ước Như đã đề cập ở trên, Quốc gia Hiệp ước là những quốc gia và vùng lãnh thổ duy trì đều đặn Hiệp ước Thương mại và Hàng hải với Mỹ. Mỹ đã ký Hiệp ước này với 80 nước trên tổng số 254 quốc gia và vùng lãnh thổ (11/2018). Trong đó, Mỹ ký với Vương Quốc Anh sớm nhất vào ngày 03 tháng 7 năm 1815 và gần đây nhất là Đan Mạch vào ngày 10 tháng 12 năm 2008. Trong số 80 nước hiệp ước này, để trở thành công dân của nước hiệp ước, nhà đầu tư phải thông qua chương trình nhập tịch CBI hay CIP cho người nước ngoài, trong trường hợp này là người Việt Nam. Và chương trình nhập tịch để có được tấm hộ chiếu đó, bạn phải cân nhắc sự phù hợp trên nhiều nhân tố như tài chính của gia đình bạn, vị trí địa lý, sức mạnh của tấm hộ chiếu (xem thứ hạng các nước), chi tiết chương trình nhập tịch và các điều kiện đi kèm khi mang hộ chiếu nước của họ. Trong danh sách 80 nước hiệp ước do Bộ Du lịch Mỹ công bố, bạn có thể nhìn thấy hai quốc gia hiệp ước gần Việt Nam chúng ta trong khối ASEAN là Thái Lan và Singapore. Đối với Thái Lan, họ không có chương trình nhập tịch còn đối với Singapore, bạn phải bỏ ra số tiền gần 2 triệu USD để có hộ chiếu của đảo quốc Sư tử này. Tuy nhiên có những quốc gia như cộng hòa Dominica hay Grenada, bạn chỉ phải bỏ ra từ 100,000 đến 150,000 USD đóng góp cho các quỹ phát triển quốc gia của nước đó để đổi lấy quyền công dân của họ. Ngoài ra, bạn có quyền chọn đầu tư vào bất động sản để cho thuê hoặc chờ gia tăng giá trị. Sự lựa chọn này được nhiều người quan tâm đặc biệt khi số tiền bỏ ra được bảo toàn trong khi vẫn được hưởng quyền lợi của công dân của một nước thứ 2, một cách gần như miễn phí.
 
 
Những lưu ý khi xin visa E2 đối với người Việt Nam
 
Sau những kiến thức đã chia sẻ ở trên, hy vọng Cả nhà có được thông tin căn bản và tương đối đầy đủ về loại visa E2 vẫn còn đang tương đối mới với người Việt Nam chúng ta. Lý Do, định nghĩa, ích lợi, đối tượng và cách làm chúng tôi đã trình bày sơ lược rồi, phần cuối này chúng tôi sẽ trình bày một số xem xét đối với người Việt Nam chúng ta khi đi xin visa E2 qua hai giai đoạn, một là chọn quốc gia hiệp ước để lấy quyền công dân, hai là sau đó.
 
Khi chọn nước hiệp ước lấy quốc tịch chúng ta cần lưu ý:
 
Chọn nước hiệp ước gần Việt Nam hay gần Mỹ để thuận tiện trong việc quản lý bất động sản đầu tư.
 
Chọn nước có địa lý khí hậu hệt nhau với Việt Nam: nhiệt độ, môi trường, sử dụng tiếng Anh, …
 
Đầu tư bất động sản ở nước hiệp ước có thuế bất động sản hàng năm thấp, thời gian sở hữu lâu dài tương tự như ở Việt Nam để có được khoản lợi nhuận cao.
 
Còn khi đã lấy quốc tịch nước hiệp ước rồi bạn cần lưu ý:
 
Bạn xin visa E2 theo tư cách của công dân của nước hiệp ước, không phải tư cách công dân Việt Nam.
 
Diện Visa E2 này bạn có thể tiến hành trao đổi với các diện visa khác như EB-5 hoặc EB-1C. Có nghĩa là bạn có thể đổi loại visa để lấy tư cách thường trú nhân Mỹ.
 
Khi bạn xuất cảnh bằng hộ chiếu nào giữa Việt Nam hay nước hiệp ước, thì bạn phải nhập cảnh bằng hộ chiếu đó để tránh làm các giấy tờ khác phức tạp hơn.
 
Việt Nam cho phép song tịch nên bạn có đầy đủ quyền lợi khi sở hữu hai hộ chiếu khi xin visa.
 
Bạn sẽ được miễn thị thực đi nhiều quốc gia hơn với hộ chiếu của nước hiệp ước (thông thường), nên bạn không phải lo lắng nhiều để xin visa như trường hợp với hộ chiếu của Việt Nam. tại đây
 
Kế hoạch kinh doanh ở Mỹ rất cần phải bền vững, và nhà hàng các món ăn Việt Nam, tiệm nail ở Mỹ là các công việc kinh doanh phổ biến và dễ duy trì nhất.
 
Sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh ở Việt Nam là một ưu thế khi phỏng vấn vì cho thấy năng lực quản lý của đương đơn.
 
Bạn có thể tùy chọn thời gian lưu trú giữa Việt Nam, Mỹ và quốc gia mà bạn có quốc tịch thứ 2 và cân nhắc nộp đơn gia hạn khi thời gian visa của bạn sắp hết sau 2 đến 5 năm, tùy vào quốc gia hiệp ước để có thời gian visa.
 
Chúng tôi hy vọng toàn bộ thông tin về thị thực E2 chúng tôi chia sẻ sẽ hỗ trợ ích được cho bạn và gia đình trên con đường định cư Mỹ của bạn!
Tin đăng cùng chuyên mục