Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Sàn Bittrex Là Gì? Review Sàn Giao Dịch Lớn Nhất Trên Internet

Thông tin mua bán
Mã tin
V410657
Giá
11.410.000 VNĐ
Ngày đăng
29/12/2020
Hết hạn
23/12/2022
Xem :
640
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Quảng » Cao Bằng
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng, 32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

Có hội sở tại Seattle, Hoa Kỳ, Bittrex là một trong những sàn phân phối tiền điện tử lớn nhất trên Internet và luôn trong top 3 sàn giao dịch bậc nhất thế giới dựa trên khối lượng trao đổi. Bittrex đã đi vào hoạt động trong khoảng năm 2014 và hiện đang có khối lượng mua bán 24 giờ 300 triệu đô la. Trang web có tăm tiếng tốt và cho đến thời khắc này, chưa có tình trạng hack thành công nào được nêu ra. Sàn Bittrex tự coi mình là một nền móng đàm phán tiền điện tử thế hệ Tiếp đến và nhằm cung cấp nhà sản xuất giao dịch nhanh nhất và an toàn nhất hiện có.

ai là người khởi tạo?

Bittrex được thủ xướng bởi Đồng Sáng lập và tổng giám đốc Bill Shihara, người có kinh nghiệm như là một kỹ sư an ninh tại Amazon và Blackberry. Những vi phạm an ninh và những vấn đề về độ tin cậy mà các sàn và khách hàng gặp phải kích thích ông sản xuất một nhà cung cấp đáng tin cậy hơn. Đăng ký sàn Bittrex gồm những một nhóm hoàn hảo với hơn 50 năm kinh nghiệm vững mạnh và bảo mật trong khoảng các doanh nghiệp gồm những Microsoft, Amazon, Qualys và BlackBerry.

nền móng an toàn – hàng ngũ Bittrex kiêu hãnh về việc cung cấp một nền tảng an toàn và sử dụng các công nghệ bảo mật đáng tin cậy nhất hiện có. Chúng gồm những việc sử dụng chiến lược ví đa giai đoạn đàn hồi bảo đảm 80-90% số tiền được lưu trữ ngoại tuyến và an toàn. Không chỉ thế, chuẩn xác hai yếu tố là yêu cầu đối với đa số những khoản rút tiền và sử dụng API.

 

Một công cụ giao dịch được vun đắp tùy chỉnh – nền tảng Bittrex được bề ngoài để có thể mở mang bằng cách bằng máy tính đàn hồi và kết quả là có thể xử lý và thực hiện những đơn đặt hàng ngay lúc được đặt. Điều này ko có sách chéo hoặc bất kỳ sự chậm trễ nào trong thời kỳ xử lý đàm phán.

Nạp tiền nhanh và rút tiền – Hệ thống được thiết lập để cho phép xử lý nhanh những giao dịch duyệt y một nền tảng giám sát tự động. Điều này cho phép những giao dịch mau lẹ hơn và cũng cho phép cập nhật mau chóng về số dư, giao dịch và thông báo ví. Trên Bittrex, thông tin quan trọng luôn được cập nhật.

tương trợ quý khách – Là một trong những sàn phân phối tiền điện tử to nhất toàn cầu, các trang web thường phải đối mặt với 1 vài lượng lớn những vé hỗ trợ. Điều này có thể dẫn đến sự bao tay về tài nguyên; tuy vậy, Bittrex thường xử lý thông báo liên lạc tốt và chạy một trang tương trợ chuyên dụng ngoài việc rất khả quan trên dụng cụ truyền thông phố hội.

Khả năng tiếp cận – Bittrex cung cấp tróc nã cập nhanh tới một số lượng lớn tiền điện tử ngoài khối lượng giao dịch cao. Trang web liệt kê hàng trăm tiền điện tử và quý khách có thể dễ dàng đàm phán tương đương với 1 BTC mỗi ngày với một tài khoản chưa được xác minh. Lên tới 2 BTC một ngày có thể được giao dịch với một tài khoản đơn thuần, cung cấp chính xác 2 nguyên tố được kích hoạt.

Phí trong suốt – Phí giao dịch Bittrex ở mức 0,25% toàn bộ các thương lượng và cho phép khách hàng tiện lợi tính toán các khoản phí được tích lũy trên bất kỳ đàm phán nào.

 

xem thêm tại sàn tiền ảo uy tín để không bỏ lỡ bất kì thông báo nào về sàn phân phối tiền ảo

 
Tin đăng cùng chuyên mục