Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Lợi ích sức khỏe bắp cải mang lại cho người ăn chay

Thông tin mua bán
Mã tin
V249933
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/02/2019
Hết hạn
01/02/2020
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ahrixedm
Điện thoại
0909090909
Địa chỉ
Việt Nam
Nội dung chi tiết

Không chỉ đa dạng về chủng loại, bắp cải còn đa dạng về dinh dưỡng và là nguồn thực phẩm bổ sung cực kì chất lượng tời từ thực vật.Bắp cải mang tới những lợi ích sức khỏe nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé. địa chỉ nha hang chay ha noi giá rẻ nhất hiện nay


Lợi ích sức khỏe bắp cải mang lại

1. Chống ung thư
Bắp cải là một “siêu thực phẩm” khi nói đến việc ngăn ngừa và điều trị nhiều dạng ung thư khác nhau. Điều đó nhờ vào glucosinolates mà chúng chứa. Các hợp chất hoạt tính sinh học này là chất chống oxy hóa mạnh mẽ tác động lên các tế bào ung thư ở các cấp độ khác nhau để ức chế sự phát triển của chúng và loại bỏ chúng. Khả năng đảo ngược, ức chế và ngăn ngừa khối u làm cho bắp cải trở thành thực phẩm hóa học mà bạn chắc chắn nên thêm vào chế độ ăn uống của mình. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hấp dẫn nhất

[​IMG]


Bạn muốn giảm nguy cơ mắc ung thư bàng quang, ung thư vú, ung thư ruột kết và ung thư tuyến tiền liệt? Vậy đừng ngại ngần thêm bắp cải vào bữa ăn chay hàng ngày của mình!

2. Hỗ trợ hệ tiêu hóa


Bắp cải không chỉ giàu chất xơ để giúp hoạt động tiêu hóa trở nên “trơn chu” hơn mà còn chứa các hợp chất đặc biệt có thể giúp điều trị loét và các vấn đề tiêu hóa khác.

Isothiocyanates, một loại chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ glucosinolates có trong bắp cải, đóng một vai trò quan trọng trong việc điều hòa vi khuẩn trong đường tiêu hóa của bạn. Chúng giúp thúc đẩy hệ thống đường ruột khỏe mạnh, điều cần thiết để khắc phục các vấn đề tiêu hóa của bản thân.

Cải bắp lên men như kim chi và dưa cải bắp cũng có lợi trong việc cung cấp lợi khuẩn lành mạnh tối ưu cần thiết cho hệ thống tiêu hóa của bạn.

3. Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch


Bắp cải chứa anthocyanin – chất chống oxy hóa có khả năng làm giảm cholesterol, tổng lượng cholesterol lipoprotein mật độ thấp (LDL) và tổng lượng LDL bị oxy hóa trong máu. Mức độ cao của các lipoprotein này có liên quan đến việc tăng nguy cơ phát triển chứng xơ vữa động mạch, hoặc sự tích tụ của mảng bám hoặc cholesterol trong thành động mạch.

Vì vậy, bắp cải mang tới rất nhiều tác dụng có lợi đối với các động mạch của chúng ta, cũng như giúp mở rộng động mạch để ngăn ngừa tổn thương cơ tim và giảm các vấn đề về nhồi máu cơ tim cho cơ thể.

tham khảo địa chỉ nhà hàng chay ngon quận 1 cho bạn và cả gia đình

Tin đăng cùng chuyên mục