Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Khách sạn cửa lò - du lịch cửa lò

Thông tin mua bán
Mã tin
V022977
Giá
400.000 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2014
Hết hạn
14/10/2015
Xem :
973
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
đinh gia bảo
Điện thoại
0912280010
Địa chỉ
Số 7 , Nguyễn Năng Tĩnh , Cửa lò , Nghệ An
Nội dung chi tiết

Giám đốc du lịch cửa lò của một công ty thời trang thiết kế đồ cho nghệ sĩ Hàn 


Sinh năm 1993 , giờ đương là giám đốc là sáng tạo của một công ty thời trang đa quốc gia tại Hàn Quốc , từng sớt cả 3 ước muốn vào lớp 10 là chân dung của chàng trai Thái Việt Trường. 




Trường nổi mệ cho qua Mỹ học. Giấu mệ vừa học vừa làm , cóc dứt cố gắng đặt vượt qua rào cản tiếng nói , và gạt bỏ người non trẻ của tao , Trường hở chứng minh nổi năng lực và nổi tín nhiệm giữ chức phận quản lý thiết kế lĩnh vực châu Á - thanh bình Dương , tại công ty Hansae Fashion Worldwide lát tròn 18 tuổi. Một quyết định chưa bao giờ có ở công ty này. 


Càng làm càng mộng , sau một thời kì chuẩn bị , Trường cùng một người bạn phát triển thương hiệu thời trang Dahong tại Hàn Quốc , sau đó mở thêm một cửa hàng mậu dịch tại Nhật. Và lần về mừng sinh nhật tuổi 18 vào vỉa hè năm 2011 , Trường khai trương Justellizy tại VN. 


công việc ở cương vị mới ngày càng nhiều. Với Trường vui nhất là lát công ty ký giao kèo thiết kế với SM Entertaiment , một công ty quản lý nườm nượp ngôi sao , tụi cưỡi ngựa ở Hàn Quốc. Nhóm của Trường nổi chọn phối và thiết kế trang phục cho hai tụi SNSD và 2NE1. 


Những ngày nào Trường tự cắt giảm giờ ngủ nghỉ của tao đặt chuẩn bị cho ra mắt hệ thống giao thông thời trang đằng Mỹ - Kev Worldwide. Ở tuổi 19 , với cương vị mới là giám đốc sáng tạo thời trang , phụ trách lĩnh vực Hoa Kỳ của Hansae , cái khó nhất của Trường là “khó tạo nổi niềm tin cho khách hàng , tuổi tao đương quá bé , khách phưởng chức nghĩ tao có khả năng làm được”. 


Tuy nhiên , với Trường , đó lại là động lực đặt cóc dứt hoàn thiện phong cách làm việc , nâng cao kiến thức... “Nếu bạn muốn làm bất cứ đào lộn hột gì hãy gắng gỏl khôn xiết. Dẫu cho Trắc trở hay thành công bạn sẽ cóc bao giờ hối tiếc” , đó là quan niệm của Trường. 


Tuệ Nghi-nữ giám đốc thành lập công ty của bản thân lát mới 17 tuổi 


Phan Thanh Bảo Ngọc ( tên hay làm gọi là Tuệ Nghi ) - đẻ năm 1993 - vừa là một trong 10 người nhấn giải thưởng ngôi sao kinh doanh , lãnh đạo xuất sắc Châu Á – thanh bình Dương 2013. Đây là một giải thưởng to và đáng được coi trọng đối với những người làm khiếp doanh. 




14 tuổi cha mất , hai mệ con Tuệ Nghi dắt nhau vào đô thị Hồ Chí Minh lát trong người mệ có 2 khối u. Hai mệ con vừa sống tạm bợ trên một góc ban công mướn của một gia đình , phải phơi áo quần lên tứ bề đặt phủ nắng , phủ sấm vừa chữa bệnh. Thương mệ đau ốm , Tuệ Nghi bắt đầu tập dượt kinh doanh. Nhờ một người quen ở Hà Nam có một xưởng lụa , biết tình cảnh của cô , gia tộc hở cho Tuệ Nghi nhập vải về TP HCM bán mà không cần tiền kí cược hay tiền vốn. Sự nghiệp của cô bắt đầu từ đó. 


Khởi đầu bằng việc bỏ mối cho các kinh tiêu bán lẻ , rồi tìm kiếm khách hàng xuất biên qua hình thức thương mại điện tử. Nghề nghiệp nào hở mang lại cho Nghi nườm nượp kinh nghiệm mua bán , xuất biên và những nguồn thu đáng kể. Chưa hết , cô đương kinh doanh nhà đất bằng một ý tưởng khá độc đáo. 


Năm 2009 , lát thị trường đình chỉ sản gần như chết đứng thì cô hãy tìm kiếm ra bộn tiền. Mới vừa bước qua tuổi 16 , cô hở nhìn ra cỡ trống của thị trường đình chỉ sản chính là phân khúc gia cư dành cho người tiền lương thấp. “Tôi tìm kiếm mua lại những căn cố gia , xuống cấp ở vùng ven và các lĩnh vực ngoại thành , sau đó đầu tư tiền sơn , chữa lại”. Nghi cho biết , làm gọi là “nhà” cho sang nhưng thật ra đó chỉ là những căn phòng trú chân tìm kiếm cỡ 20m2. Cô mua lại từ những chủ nhà trọ , sau đó , có khả năng làm thêm gác lửng hoặc chữa lại công trình phụ. Thời khắc đó , những căn nhà nào chớ chi rất rẻ , cỡ từ 70-80 triệu cùng , Nghi quăng quật ra cỡ 10-20 triệu cùng đặt chữa tùy vào từng căn nhà và bán lại. Mỗi “căn” như thế bán lại nổi cỡ 100 tới 120 triệu đồng. 


Từ một cô bé vạc tờ rời ở các ngã tư Sài Gòn tới một thương nhân thành đạt với hàng chục đề án đình chỉ sản du lịch resort cao cấp đáng được coi trọng hàng trăm triệu đô giải dài khắp cả nước , từ TP.HCM , Vũng Tàu , Nha Trang tới Đà Nẵng , Cửa Lò ( Nghệ An ) , Lai Châu... Những đề án tiêu biểu tại Việt Nam mà các chuyên gia của công ty Nghi Phong hở từng tham gia quản lý phát triển đề án , cài đặt Về trước khai trương , quản lý vận hành , hay tham vấn tiếp thị và bán hàng như Lagi Resort & Spa ( Bình Thuận ) , khách sạn Imperial ( Vũng Tàu ) , Furama Resort Hồ Cốc - Vũng Tàu , Ocean Park Resort Lăng Cô , Best Western Hòn Tằm ( Nha Trang ) , Best Western ( Lào Cai )... 



Trong năm 2014 , Tuệ Nghi nổi mời tham gia Hội nghị Thượng nóc hòa bình và thanh niên toàn cầu tổ chức tại bang Texas , Mỹ và đương nổi đề cử nhập hội nghị Thượng nóc phụ nữ toàn cầu tại Paris ( Pháp ) vào ngày 6.2014. Nữ thương nhân cho biết , mặc dầu cô hở giao hội đủ các nhân tố đặt có khả năng nổi danh nhưng chỉ muốn từng lớp biết tới tao như một phụ nữ thành đạt và trí tuệ. 


Ngô Vũ Thảo Quỳnh-9x Bình Dương làm CEO từ năm 13 tuổi 


Ngô Vũ Thảo Quỳnh đẻ năm 1999 , học sinh lớp 10 , trường THPT chuyên Hùng Vương ( Bình Dương ). Hiện nay , Quỳnh giữ vị trí giám đốc của cửa hàng mậu dịch sách trực tuyến Rubikbooks. 




Nhà sách nổi mở với mệnh vốn liếng ban đầu là 6 triệu cùng , hiện tại có 8 thành viên rải rác tại các đô thị to như Hà Nội , TP.HCM , Bình Dương , Đà Nẵng. Họ đều là những con người thích kinh doanh , yêu sách , tự làm các công việc từ A tới Z. Ngoài việc đảm đang chức phận là giám đốc điều hành , Quỳnh đương phụ trách nườm nượp vai trò khác như tổ chức sự kiện , tật hình ảnh , quản lý nội dung và định hướng thương hiệu. Cô nàng tự học photoshop và các phần mềm chế bản khác đặt thiết kế poster , bìa sách... 


Hiện doanh số trực tuyến của Cửa Lò chỉ riêng lĩnh vực TP HCM ngả nghiêng hơn 20 triệu mỗi tháng. Với những neo người hàng ở các lĩnh vực khác , do phải mất thêm hoài C.O.D ( vạc hàng thu tiền ) và hãy dựa vào hoạt động của nhà dây thép nên doanh số ở đây đương giữ lại , tìm kiếm 3-5 triệu/tháng. Hiện nay , doanh số của Rubikbooks là tìm kiếm 25 triệu đồng/tháng. 


Cô gái tuổi 15 đương lên ý tưởng cho mô hình cafe sách tại TP.HCM và Hà Nội trong mai sau lát trưng bày các tác phẩm Bóng do Quỳnh chụp. Quỳnh cho biết , đây sẽ là nơi tổ chức những hồi giao lưu , ký cho và suy tôn sách: “Giữa quán có một tấm bảng to đặt khách có khả năng ghi tên cuốn sách tao yêu thích nhất" 


Đặng Thanh Tứ-giám đốc trẻ chăm làm giúp đỡ người nghèo khó để làm phúc 


Đặng Thanh Tứ ( Sn 1992 ) , quê ở Lâm Đồng , độc thân lên Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn trắng tay , nhưng tới 18 tuổi , Tứ hở có khả năng làm ông chủ của một quán đớp bé do tao thành lập nhưng cóc mấy thành công. Đến 20 tuổi thì Tứ trở nên giám đốc công ty chuyên tổ chức trang hoàng sự kiện có tiếng với gần 30 công chức - chuyên đảm nhận những tiêu chuẩn to trong và ngoài nước... 




Khởi nghiệp từ việc một thợ cặm hoa rồi xin học việc ở một trung tâm hội nghị tổ chức tiệc cưới to nhất Sài Gòn , Tứ hở cóc dứt học hỏi , cố gắng , phấn đấu vươn lên đặt có nổi như ngày hôm nay. Mới đây , cậu bạn đương lập tụi giúp đỡ người nghèo khó để làm phúc nấu cơm cho hơn 100 phụ lão và trẻ mồ côi mỗi ngày tại chiền Bình An. 


xuất thân trong một gia đình có tình cảnh có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , từng đậu đại học nhưng cóc đủ điều kiện theo học. Ấy mà trong dạ Tú lúc nào cũng có gạt bỏ người tự tin , nghị lực Về trước cái mới “đừng ngần ngừ bất cứ đào lộn hột gì , hãy hành động. Ví như bạn chưa đủ gặp dịp tốt đặt thành công thì bạn cũng hở học nổi một bài học , cóc mất gì do bạn đương trẻ , đương nườm nượp thời kì đặt co khiếp nghiệm” là triết lí của Tú. 


Đỗ Thế Quốc-9x từ công nhân vệ sinh thành giám đốc 


Đỗ Thế Quốc ( 24 tuổi , quê Bình Định ) đương là giám đốc công ty Nhà Việt , hoạt động trong khu vực vệ sinh công nghiệp các công trình , gia cư , phân xưởng , cao ốc… 


Từ lát về làm mướn nhân vệ sinh công nghiệp , Quốc trở nên gắn bó , yêu thích với công việc này. Trong thời kì làm việc , chộ Bình Dương là thị trường tiềm năng , Quốc request công ty mở mang hoạt động ra tỉnh nào nhưng cóc nổi hưởng ứng. Từ gạt bỏ người cóc đồng ý trên , hở làm tiền đặt đặt Quốc cố ý định tự khởi nghiệp cho riêng mình. 




Thành lập Nhà Việt chập 20 tuổi , cóc displome , bỡ ngỡ biết , chỉ có mệnh vốn liếng ít ỏi tích góp sau nườm nượp năm làm mướn vất vả , lăn lộn từ Bình Định lên Sài Gòn , và phải vay mượn thêm. Quốc nhấn , thời điểm mới khởi nghiệp gặp nườm nượp có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , 6 ngày đầu lợi nhuận chỉ đủ trả tiền lương và nuôi sống bản thân. Ông chủ luôn luôn xắn tay vào làm vệ sinh cùng anh em. Thị trường ở TP.HCM tranh đua với nhau khá gay gắt. Một năm sau ngày mở công ty , Quốc mới hoàn vốn liếng và đầu tư thêm nổi máy móc , thiết bị. Hiện nay , Nhà Việt có 14 công nhân chính thức , mang lại tiền lương nhàng nhàng cho riêng Quốc 25 triệu/tháng. 


ban đầu , dịch vụ chủ yếu Nhà Việt cung cấp là làm việc vặt , dọn vệ sinh cho nhà dân. Nhưng sau một đôi ngày , khách hàng bắt đầu có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ khác như vệ sinh sau đề án , chuyển nhà , văn phòng cả gói , và dần dần các dịch vụ như chùi dọn văn phòng , vệ sinh khu công nghiệp cũng có khách hàng request. Thật đáng mừng là chỉ trong chưa hẹp một năm , Nhà Việt hở sinh lợi , giúp Quốc có vốn liếng nối tiếp đầu tư.


Sau hơn 3 năm , Nhà Việt hở có chỗ đứng trong ngành dịch vụ vệ sinh , doanh số hằng năm tăng 100 - 200%. Hiện công ty cung cấp dịch vụ cho dồi dào khu công nghiệp , doanh nghiệp to như: Amatar , Mercedes , San Miguel , hoàng anh Gia Lai , Nestlé... 


Nhờ dịch vụ tốt và thái độ hoài nghi phục vụ tận tâm , Nhà Việt ngày càng có nườm nượp khách hàng , khách cũ giới thiệu cho khách mới , nên cũng cóc có gì ngạc nhiên lát Quốc vừa mở thêm chi nhánh du lich cua lo ở Bình Dương và Đồng Nai.

Tin đăng cùng chuyên mục