Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Hướng dẫn Công thức món chay dễ làm ai cũng nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V237033
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ahrixedm ahrixedm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu như bạn quyết định theo đuổi việc ăn chay, việc tự nấu ăn cho bản thân là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn không cần học đến mức trở thành một đầu bếp thành thạo. Nhưng có một số món ăn mà mỗi người thuần chay đều nên học và thực hiện. Còn nếu bạn luôn sẵn sàng ra nhà hàng để thưởng thức các món chay ngon nhất, cửa của Vị Lai luôn rộng mở chào đón. hướng dẫn cách để bắt đầu chế độ ăn chay cho bạn.
Đương nhiên, thực đơn món luôn khác nhau dựa trên khẩu vị của mỗi người ăn chay. Chính vì thế, Vị Lai đã tổng hợp 10 công thức món chay dễ làm sau, để ai cũng có thể tạo lên một chế độ ăn thuần chay dành cho chính mình. tìm hiểu ăn chay tháng 7 có ý nghĩa gì ???
[​IMG]
1. Đậu phụ bác
Đậu phụ bác là một trong những món đầu tiên bạn nên học để nấu ăn. Bởi vì vị của đậu phụ thực sự giống trứng, nên đây sẽ là một món tuyệt vời cho giai đoạn đầu của hành trình ăn chay trường. Một trong những ưu thế của cách chế biến này là bạn có thể tạo nên bất kỳ hương vị nào mà bạn thích. Đôi khi hãy thử sáng tạo chút với một vài loại thảo mộc và gia vị, để tự làm bản thân mình bất ngờ nhé!
2. Đậu phụ nướng
Một trong những công thức nấu ăn hữu ích và linh hoạt nhất mà bạn cần biết là làm thế nào để nướng đậu phụ được giòn bên ngoài, và mềm bên trong. Tại sao? Bởi vì một khi bạn biết làm thế nào để làm điều này, một triệu công thức nấu ăn ngon khác nằm trong tầm tay của bạn.
Những miếng đậu phụ nướng có thể được thêm vào món salad, món hầm hoặc xào. Hoặc bạn có thể cắt lát ra, xau đó ăn kèm với nấm xào, hoặc mơ, hay thậm chí nước sốt BBQ béo ngậy. Một khi đã nắm vững kĩ năng nướng đậu phụ, bạn có một không gian thoải mái để tạo ra những món ăn của riêng mình. Sử dụng bất kỳ nước xốt nào bạn thích, hoặc các loại thảo mộc và gia vị, và biết đâu một món ăn kiệt tác mới sẽ ra đời.
Để Vị Lai mách bạn công thức làm món đậu phụ nướng như sau:
Đầu tiên, bạn cần làm ráo đậu phụ. Điều này rất quan trọng để nước sốt có thể ngấm vào đậu phụ. Nếu bạn muốn đậu phụ của bạn thậm chí có kết cấu vững chắc hơn, cho vào ngăn đá, sau đó để tan đá và làm ráo nước đi.
Sau đó, cắt đậu phụ thành hình khối (hoặc bất kỳ hình dạng nào bạn muốn)
Chuẩn bị nước sốt bằng cách kết hợp ¼ chén tamari, ¼ chén nước rau, 2 thìa dầu ô liu, 2 tép tỏi băm nhỏ, 1 muỗng cà phê, 1 thìa gồm xạ hương khô, ớt bột và lá thì là, ½ thìa nghệ, ½ thìa muối và ¼ thìa hạt tiêu đen.
Cho tất cả vào trong một chiếc bát sâu và đánh đều. Sau đó thêm đậu phụ vào nước sốt và bảo quản trong hộp được đậy kín. Để lạnh trong vài giờ hoặc qua đêm.
Lấy đậu phụ ra khỏi nước sốt, lau khô và để các miếng trên một tấm lót nướng duy nhất. Nướng ở 375 độ trong 25-30 phút, thỉnh thoảng lật cho đến khi đậu phụ chín và giòn như bạn mong muốn.
Nguồn bài viết: bài viết mới tại sao người ăn chay nên bổ sung thêm vitamin b12 trong thực đơn ăn uống.

Tin đăng cùng chuyên mục