Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Giày Overkill x Adidas ZX 10,000 C

Thông tin mua bán
Mã tin
V372369
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2020
Hết hạn
26/06/2021
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Overkill x Adidas ZX 10,000 C

– những đôi giày Adidas luôn là tuyển lựa rất đều đặn mỗi khi xuống phường của những phụ nữ ưa thích cá tính thời trang trẻ trung, hiện đại và tiên tiến. Không chỉ vừa giúp các bạn và Outfit bạn chọn phối cải thiện thêm cả trăm điểm đẹp trai, ngầu lòi. Mà công nghệ tích hợp bên trong mỗi sản phẩm Adidas còn đem lại trải nghiệm tốt hơn, hoàn thiện hơn sau mỗi phiên bản cập nhật của chúng.

Giày Overkill x Adidas ZX 10,000 C là một thí dụ tiêu biểu như thế. Hãy cộng Fandy cửa hàng giày thể thao nữ ở đà nẵng sắm hiều thật tỉ mỉ phiên bản này qua bài viết dưới đây ví như bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu cho mình một mẫu Sneaker vừa để xuống phường, vừa để hỗ trợ việc đốt cháy Calo lúc bước vào phòng tập này nhé!

mẫu mã và chất liệu trên Overkill x Adidas ZX 10,000 C

Phiên bản Adidas mới sở hữu hơi đa dạng điểm tương đồng với các người anh em tiền nhiệm của mình, mang kiểu dáng và một form dáng vừa thuần tuý, vừa có phần cầu kỳ ở một vài bộ phận, chi tiết. Kết cấu sản phẩm chỉ gồm 2 phần chính là Midsole trong khoảng cao su cứng, cho bước đi đầm, chắc chắn, đảm bảo việc chơi thể thao, tập Gym thật ổn định; nửa trên là vải Mesh nguyên tấm giúp giữ cho Upper liền mạch nhằm đảm bảo độ bền sau một thời kì dài dùng.Bên cạnh đấy Fandy còn là một trong những shop mua sneaker đà nẵng chuyên cung ứng sản phẩm chất lượng và uy tín

Phiên bản Overkill x Adidas ZX 10,000 C dùng 3 gam màu chủ đạo là Xanh- trắng- tím , đều là các tone màu chủ đạo của nhãn hàng bắt mắt thể thao này, cũng là cách phối màu sắc tương đối nhiều trên những phát hành bắt mắt & sneaker mang xu thế hầm hố, vừa tiên tiến. Bảo đảm sự nổi bật lúc On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.

điểm thu hút trong giày Overkill x Adidas ZX 10,000 C

tất nhiên, đây là sản phẩm của Adidas nên vững chắc sẽ không thể thiếu đi logo, các đặc biệt nhận dạng thương hiệu, chúng ta tiện dụng nhận ra logo đặc biệt và tên “Adidas” nổi bật ở phần Cage hai bên hông, sắp gót giày. Miếng Label khiêm tốn hơn ở vị trí lưỡi gà.

Ngoài ra, điểm thu hút đặc trưng nhất mà không mấy người nào có thể nhận ra chính là trong khoảng xưa đến giờ Adidas luôn lừng danh vì loạt sản phẩm vừa rất đơn giản, nhưng cũng cầu kỳ một cách đầy tinh tế. Họ sử dụng chất liệu nguyên tấm, màu Trắng cho Upper để có thể khiến những nhấn nhá màu Xanh như Label, phần Tab phía sau gót, Outsole trở thành thời trang hơn bao giờ hết COMBO GIẶT GIÀY.

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục