Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Giày Nike M2k Tekno Phantom Triple White

Thông tin mua bán
Mã tin
V369419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2020
Hết hạn
08/06/2021
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike M2k Tekno Phantom Triple White

– Nike là một nhãn hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với giới trẻ Việt hiện nay. Phổ biến về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo xu hướng đang cường thịnh hành. Bạn có thể tiện lợi mua thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi Áo thể thao Đà Nẵng giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có ngoại hình cực chất.

Giày Nike M2k Tekno Triple White hiển nhiên ko ngoại lệ. Ngoài form dáng chunky được ưa chuộng, Nike M2K cũng gây ấn tượng bởi thiết kế thời thượng, vừa phá cách. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao nam tại đà nẵng Phân tích chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một vài nhé!

thiết kế và chất liệu của giày Nike M2k White

Về kiểu dáng, đôi giày sở hữu form dáng tương tự các mẫu chunky hiện nay. Kể đến như phần đế khổng lồ. Cách phối màu nổi trội cùng hoa văn cắt khoét lạ mắt ở Midsole.

 

Về chất liệu, Upper là sự phối hợp phối hợp giữa da lộn và chất mesh dày dặn. Bộ đệm cao su chắc chắn, mang lại trải nghiệm đầm và cứng cáp lúc chuyển động.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Trắng chủ đạo – phối cùng những chi tiết Xám mờ. Tạo nên vẻ ngoài đơn giản, vừa thời trang dành cho những giáo đồ sành giày Bộ Vệ Sinh Giày Fandy.

 

thiết kế tông màu trắng chủ đạo phối cộng màu xám mờ lạ mắt

Đặc điểm nổi bật trên giày M2k Tekno White 2019

vượt bậc nhất trên giày M2K Tekno White 2019 đập ngay vào mắt các bạn chính là sự phá cách thảng hoặc hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, thương hiệu vốn nức danh bởi ngoài mặt hiện đại, tân tiến, bắt trend. Tượng trưng “swoosh” nhỏ gọn được click nhá tinh tế ở hông giày, tiệp màu với Upper sneaker đà nẵng.

Không chỉ thế, dù form giày khá hầm hố nhưng lại chẳng phải thô kệch, giúp bạn tiện dụng phối hợp với phổ quát cá tính khác nhau.

 

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục