Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Giày Nike Air Max 97 “White Evergreen”

Thông tin mua bán
Mã tin
V368977
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2020
Hết hạn
05/06/2021
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 97 “White Evergreen”

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoài mặt, cộng hàng ngàn phối màu, Collab khác nhau. Nike Air Max 97 “White Evergreen” (Trắng/Xanh lá thường ) cũng không ngoại lệ trong số đấy. Một chọn lọc nổi bật để xuống thị trấn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tới đây giày sandal nam đà nẵng.

Hãy cùng Fandy giày nam đà nẵng Nhận định tường tận hơn về nó giả dụ bạn đang có ý định sở hữu cho mình một vài nhé.

ngoài mặt và chất liệu của Nike Air Max 97 “White Evergreen”

Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 “White Evergreen” thường có các lề luật và khuôn khổ một mực trong bề ngoài nhằm tạo nên các điểm nhấn đặc thù cho chúng. Trước tiên phải đề cập tới Form dáng tương đối đầm, ủ ấp sát theo bàn chân, rồi phương pháp được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa bạn và giày thật dài lâu.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh kiên cố, hiển nhiên Nike Air Max 97 “White Evergreen” cũng chẳng ngoại lệ. Phối hợp cộng sự cởi mở và cứng cáp từ bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm cứng cáp, cũng như đem tới quý khách một trải nghiệm tốt nhất shop giày nữ đà nẵng facebook

chung cuộc là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Trắng/ Xanh Lá cá tính, kết hợp cộng viền vàng / đỏ . Tạo nên một nói chung phối hợp, ko kém phần vượt trội.

Đặc điểm nhấn của Nike Air Max 97 “White Evergreen”

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản thi thoảng hoi mà các bạn sẽ ko được nhận ra logo đặc thù của Nike nằm chĩnh chện 2 bên hông giày. Thay vào đó, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm thu hút đặc trưng không kém, khi Nike chọn màu chủ đạo là Vàng cho đôi giày. Tuy không dễ phối đồ nhưng nếu như biết cách phối hợp màu sắc giữa những Item với nhau. Ta có thể tạo ra những Outfits streetstyle năng động, tươi tỉnh.

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục