Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Giày Nike Air Max 270 Grey/Blue/Red

Thông tin mua bán
Mã tin
V348050
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2020
Hết hạn
03/03/2021
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 270 Grey/Blue/Red

– Cũng là 270, cũng có túi khí Air, nhưng không hề Air Force mà là Air Max, một series giày vốn đã quá quen thuộc từ nhà Nike. Chỉ chỉ cần khoảng ngắn sau khi trình làng, Air Max 270 đã chóng vánh đốn hạ hàng loạt trái tim của những giáo đồ Streetwear thực sự. Bề ngoài mang đậm khá thở mai sau cùng các cải tiến đầy đột phá trong bộ đệm “túi khí”. Series này hẹn sẽ sớm trở nên khuynh hướng giày dép được ưa thích, cũng như dai sức bám trụ trên top các mẫu Sneaker đáng sở hữu nhất trong tương lai ko xa.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy khám phá thật tận tường đôi giày này qua phiên bản giày Giày Nike Air Max 270 Grey/Blue/Red dưới đây! Tham khảo bài review nếu như bạn quan tâm hoặc đang có ý định sở hữu cho mình một đôi các shop bán giày thể thao ở đà nẵng nhé!

giay nike air max 270 grey blue red

bề ngoài và chất liệu trên giày Nike Air Max 270 Grey Blue Red

Giày Nike Air Max 270 Grey Blue Red tiếp diễn khoác lên mình vẻ bề ngoài không quá khổng lồ, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole được cải tiến với túi khí AIR dày đến 32 mm, đặt ở vị trí gót. Vừa giúp chân luôn thả sức trong suốt thời kỳ vận động, vận động. Vừa là điểm đặc sắc, giúp nhận dạng các dòng sản phẩm Air, mang số hiệu 270 từ Nike. Nửa trên Upper trong khoảng chất Mesh cao cấp với hệ thống lỗ thoát khí được bố trí ở mũi giày và dọc phần thân. Hệ thống dây giày dạng vắt chéo hình zic-zac tương đối lạ mắt.

Về phối màu, trong các phiên bản giày nam đà nẵng Air Max 270 vừa ra mắt thì Grey Red Blue trông hơi ấn tượng với chiếc gót màu Xám chủ đạo, phối cộng các điểm nổi bật màu Xanh – Đỏ ở dấu swoosh, hay các chi tiết nhỏ trên sản phẩm. Qua đấy, mang lại tới dung mạo vừa đơn giản vừa ko kém phần nổi trội cho đôi giày.

điểm nhấn của Air Max 270 Blue Grey Red

Là phát hành cộp mác Nike nên tất nhiên luôn không thể thiếu những tượng trưng “the Swoosh”, “AIR”,.. Ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng nhìn thấy như lưỡi gà, hông giày. Ngoài ra, bộ đệm túi khí Air còn là bước ngoặt ở thế hệ 270 lần này. Không trải dài hầu hết Midsole như các người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên tới 32mm giày thể thao nữ tại đà nẵng.

Ngoài ra, họ đã không còn phô trương điểm nhấn nhãn hiệu bằng logo bản lớn ở hông giày. Thay vào là một dấu Swoosh nhỏ hơn, màu xanh, trông tương đối tinh tế và cũng nổi bật ko kém các dấu Swoosh trong những phiên bản tiền nhiệm.

kỹ thuật tích hợp ở giày Nike Air Max 270 Grey Blue Red 2019

cộng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là kể về những bước đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ đem đến một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi ổn định, cho từng chuyển động nhẹ nhõm, êm ái. Kế bên thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn tru trượt

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của giày Air Max 270 Grey Blue Red 2019. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đẹp ở Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
10nhacaiuytinonline56

10nhacaiuytinonline56  (1714726428)