Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Giày Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White

Thông tin mua bán
Mã tin
V369187
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2020
Hết hạn
06/06/2021
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi quy tụ của không những những đội bóng, các tuyển thủ lẫy lừng hàng đầu mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói ngoại hình mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.

Lấy tỉ dụ điển hình là series Air Jordan từ nhãn hàng cộng tên, cũng như sản phẩm Trước tiên họ tạo ra – Nike Air Jordan. Theo ấy, Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu các bạn đang kiếm tìm hoặc có dự định sở hữu cho mình một vài COMBO KHỬ MÙI, GIẶT GIÀY!

thiết kế và chất liệu trên giày Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các luật lệ và khuôn khổ nhất mực trong thiết kế nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc thù cho chúng. Việc đầu tiên phải nói tới Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc chiến hay những buổi tập dượt thỏa sức shop giày nam đẹp ở đà nẵng.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.

rút cuộc là phối màu, ở trên Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White lần này, chúng ta sẽ có một phối màu OG thân thuộc với tone Trắng- Đen bán giày thể thao ở đà nẵng .

Đặc điểm nhấn của giày Nike Air Jordan 11 Retro “72-10” Black/Gym Red-White

Vì là một trong những mẫu mã Đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận mặt nhãn hàng hết sức hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi đến tận ngày nay.

Dấu Swoosh nhãn hàng cũng là chi tiết đáng chú ý khi sở hữu màu Đen, nổi bật trên nền màu đại quát của đôi giày.

 

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục