Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Tiếp thị kết liên với Edumall – Nên hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V395446
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
08/10/2021
Xem :
521
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Quỳnh Trâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
[b]Tiếp thị kết liên với Edumall – Nên hay không?[/b][/b]
bạn đã từng nghĩ rằng mình sẽ kiếm tiền ưng chuẩn Edumall - 1 trong các trang đào tạo trực tuyến lớn nhất Việt Nam chưa? Nếu chưa thì cũng đừng vội lo âu bởi vì có cực nhiều cách để các bạn làm được điều ấy. Một trong các cách làm được rộng rãi người tuyển lựa ấy là[b] tiếp thị kết liên với Edumall[/b]. Để biết rõ cách thức tiến hành ra sao hãy theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!
[i]Tiếp thị kết liên với Edumall - Nên hay không?[/i]
[b]Edumall – nền tảng huấn luyện trực tuyến to ở Việt Nam[/b][/b]
nếu là người thường xuyên kiếm tìm hoặc tra cứu thông báo về những khóa học online, có lẽ các bạn đã nghe qua cái tên Edumall. Edumall được mệnh danh là một siêu thị khóa học trực tuyến có tới 500 khóa học dạy về kinh tế, maketing, kiếm tiền online.
Có không ít khóa học cả offline và online dạy cho các bạn cách vun đắp một shop kinh doanh bài bản từ các thứ nhỏ nhất. Sức hấp dẫn của việc học online không chỉ đáp ứng nhu cầu học mọi khi mọi nơi mà có thể rút ngắn được thời gian. Đặc thù là trong thời điểm dịch bệnh phải giãn cách thị trấn hội học trực tuyến sẽ là lựa chọn phù hợp và tiện lợi.
[img]https://lh6.googleusercontent.com/JePgxL9-E7dkpcCOJdAK32IjNpGQTl6mKScdPhXl4WiMl22eXPMlE0cCDRYse-5-GyyHeWvPDD0ia64jOSUszS9OTHGgRwzH3zaAbDZmM_3I_ba30r3z-iBPEAzrKM_A1RnHxwkK[/img]
[i]Edumall- kênh huấn luyện trực tuyến to tại Việt Nam[/i]
[b]Cách thức để tiếp thị kết liên với Edumall[/b][/b]
Có rất nhiều cách để kiếm tiền nhờ thị trường màu mỡ này. Trong ấy có một hình thức mà ko phải bỏ bất cứ một đồng vốn nào cả đó chính là [b]Affiliate Marketing.[/b]
[b]các bạn là người giới thiệu khóa học cho Edumall[/b][/b]
chẳng hạn, bạn chỉ cần sở hữu một blog hoặc một website là có thể tham dự vào chương trình [b]tiếp thị kết liên (Affiliate marketing) với Edumall[/b]. Bạn sẽ trở nên người giới thiệu khóa học cho Edumall chuẩn y website, blog của bạn. Các bạn sẽ thêm những đường link (Affiliate link) vào trang web của mình. Nếu khách hàng nhấp chuột vào một trong những liên kết ấy và sắm khóa học thì các bạn sẽ nhận được hoả hồng trong khoảng 4 – 10%.
 
[img]https://lh6.googleusercontent.com/2awYFfBFIe1bshJgbr8VZ2NJx5u8McVEcKedqsVaV13L3yTWtouYmeCYorCEmFMK-jlTrqct0hZU6P-6cpWTZS-OL1g3jFXeL2499V-zmHD44NjLeAkSnKzsCm81KQfxSaqzHGX4[/img]
[i]Affiliate marketing với Edumall bằng cách giới thiệu khóa học[/i]
Không chỉ vậy, ví như bạn là người có tầm ảnh hưởng hoặc phố giao rộng, các bạn có thể sử dụng những trang mạng thị trấn hội của mình để giới thiệu những khóa học tới mọi người. Bạn có thể viết bài giới thiệu hoặc tậu các người đã từng học qua Edumall để review. Review là cách làm hoàn hảo để lôi kéo mọi người chú ý đến khóa học của bạn.
Đây là cách đơn thuần và dễ thực hiện nhất lúc các bạn làm [b]tiếp thị kết liên với Edumall[/b].
[b]các bạn kiếm tìm nguồn thông báo khách hàng tiềm năng cho Edumall[/b][/b]
Điều này, đòi hỏi các bạn phải có nguồn thông báo phổ thông. Hơn nữa, nguồn dữ liệu đó phải tụ hội vào những đối tượng tiềm năng mà Edumall muốn hướng đến. Bạn có thể dùng phổ biến cách không giống nhau để mang lại thông tin trong khoảng quý khách. Tuy thế để làm được điều này, bạn cần có sự Tìm hiểu và thực hiện [b]marketing liên kết[/b] theo lịch trình bài bản và chuẩn xác. Có nghĩa là, các bạn chỉ có thể làm chủ và tạo ra nguồn thu nhập cho mình lúc thực thụ có những hiểu biết chu đáo về nó.
[img]https://lh6.googleusercontent.com/JcvST0lWvOyHKsObzhHeQNSXfq62wceW6Vvk8JMge7Ux8Ubi82t5GnJW4HHXvtD602Rkeq9wzpOBxDPiXF7ihRF-E61mvmNtD4izjnGfXjjtZGQt678BMraW2hE2GeyJmjqMO8nL[/img]
[i]tìm kiếm nguồn thông báo để tiếp thị liên kết[/i]
nếu ở cách Việc đầu tiên bạn sẽ trực tiếp giới thiệu những khóa học đến cho người có nhu cầu thì ở cách này bạn chỉ cần tìm kiếm nguồn thông báo và gửi cho Edumall. Lượng thông tin đối tượng tiềm năng càng phổ biến sẽ tỷ lệ thuận với huê hồng mà các bạn nhận được.
[b]các bạn sẽ nhận được gì lúc tham gia vào hệ thống tiếp thị liên kết với Edumall?[/b][/b]
lợi ích Việc đầu tiên mà bạn có thể nhận ấy là được cộng tác với một doanh nghiệp giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Với hệ thống giáo dục Edumall chì cần khách hàng đăng ký và hoàn thiện mẫu thông báo là các bạn đã được trả tiền huê hồng mà không cần phải trả tiền khóa học (bạn sẽ nhận được 20.000 – 30.000 đồng cho mỗi lần điền form thành công).
Không chỉ có thế, Edumall sẽ cung ứng giải pháp [url=http://maps.google.com/url?q=https://sites.google.com/view/affiliatemarketing-com/][b]tiếp thị kết liên uy tín[/b][/url] toàn diện giúp các bạn kiếm tiền trên internet tuyệt vời.
[b]Lời kết[/b][/b]
những thông tin vừa rồi có lẽ sẽ giúp các bạn hình dung rõ được phần nào cách thức kiếm tiền qua mạng thông qua các chương trình [url=http://maps.google.ad/url?q=https://sites.google.com/view/affiliatemarketing-com/][b]tiếp thị kết liên[/b][/url][b] với Edumall[/b]. Giả dụ các bạn có hứng thú với công việc này, còn lưỡng lự gì nữa mà không thử ngay đi nào.
 
Nguồn bài viết: [b][url=https://sites.google.com/view/affiliatemarketing-com/ti%E1%BA%BFp-th%E1%BB%8B-li%C3%AAn-k%E1%BA%BFt-v%E1%BB%9Bi-edumall-n%C3%AAn-hay-kh%C3%B4ng?authuser=0]Tiếp thị liên kết với Edumall – Nên hay không?[/url][/b]
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục