Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Xu hướng mẫu nhẫn cưới 2021 - Nhẫn cưới Eternity trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V425323
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2021
Hết hạn
30/08/2022
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 

 

Chọn nhẫn cưới đẹp cũng quan trọng như chọn đúng người, bởi chiếc nhẫn là kỷ vật cả đời sẽ đồng hành cùng cặp đôi trong suốt hành trình hôn nhân hạnh phúc. Không chỉ yêu cầu về chất lượng, nhẫn cưới ngày nay còn phải thể hiện được phong cách của cô dâu chú rể và phù hợp với xu hướng hiện đại.

 

 

 

Xu hướng lựa chọn mẫu nhẫn cưới 2021

Nhẫn cưới 2021 sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình hôn nhân. Bên cạnh thiết kế đẹp, nhẫn cưới nên được chế tác từ những chất liệu tốt nhất. Việc đầu tư mẫu nhẫn cưới 2021 tốt còn thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho hôn nhân, gửi gắm mong muốn vun đắp hành trình dài bền vững! Hơn thế nữa, nhẫn cưới là vật đeo hàng ngày, không thể tránh khỏi những lúc bất cẩn làm nhẫn bị va chạm, hư hại, tiếp xúc với nhiều loại hóa chất làm giảm độ sáng bóng. Bởi vậy, khi lựa chọn nhẫn cưới đẹp, nhiều người có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến chất liệu, đặc biệt là các chất liệu cao cấp để giảm thiểu các tác động khách quan cho đôi nhẫn cưới bền màu và sáng đẹp lâu dài.

 

Mẫu nhẫn cưới 2021 còn là vật đeo lâu dài, bởi vậy, một cặp nhẫn cưới có thiết kế độc đáo, hợp xu hướng, không bị lỗi mốt theo thời gian là niềm tự hào mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn sở hữu.

 

211623515_2981924015452245_5700422319656474815_n (2).jpg

 

Mẫu nhẫn cưới tạo nên xu hướng

 

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0119

 

Xem thêm: Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

 

Một trong những thiết kế ấn tượng được nhiều cặp đôi yêu thích của mẫu nhẫn cưới 2021 là nhẫn cưới mang phong cách Eternity hiện đại. Điểm nhấn của phong cách này là những đường cách điệu nối liên tiếp không có điểm dừng, tượng trưng cho tình yêu bất tử. Mẫu nhẫn cưới 2021 được tô điểm thêm bằng bằng dải đá lấp lánh giúp cân bằng những đường nét, làm cho tổng thể thêm hài hòa và mềm mại.

 

 

 

Nhẫn cưới Eternity - Mẫu nhẫn cưới 2021 trở thành xu hướng được giới trẻ ưa chuộng 

Lựa chọn mẫu nhẫn cưới 2021 giống như lựa chọn người yêu vậy đó. Nhẫn cưới đeo trên tay hằng ngày, do đó được các cặp đôi đặt ra những tiêu chí. Mẫu nhẫn cưới 2021 phải được thiết kế đẹp, tinh xảo, ý nghĩa và quan trọng không lỗi thời.  

 

Một trong những mẫu nhẫn cưới 2021 thiết kế được rất nhiều cặp đôi yêu thích nhất chính là những thiết kế đơn giản và tinh tế. Nét uyển chuyển, dịu dàng của cô dâu được thể hiện trên một dải đá được đính trên chiếc nhẫn. Cùng sự nam tính của chú rể với thiết kế tối giản với viên đá đính chính giữa. Những điểm giống nhau cơ bản của mẫu nhẫn tượng trưng cho đôi ta có những sự đồng điệu để ghép với nhau trăm năm.

 

Bên cạnh những mẫu nhẫn cưới 2021 thiết kế mới lạ và độc đáo, nhẫn cưới đẹp theo phong cách Eternity tinh tế vẫn là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi. Trong đó, cá tính của cô dâu và chú rể vẫn được ưu ái tôn vinh với nam là các đường cắt, thiết kế gọn gàng để tạo sự nam tính và nữ là dải đá lấp lánh. Các mẫu nhẫn cưới 2021 có họa tiết  như biểu tượng vô cực, thiết kế hình nút thắt,... tượng trưng cho sự gắn kết trong tình yêu cũng được các cặp đôi rất ưa chuộng khi lựa chọn kỷ vật trăm năm.

 

Top 5 mẫu nhẫn cưới Eternity được yêu thích nhất 

 

ncc0001_5-dxZ87VGIGQ (1).jpg

 

Mẫu nhẫn cưới đẹp Eternity cách điệu với 2 mặt kim cương

 

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0104

 

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn Eternity

 

Một trong những mẫu nhẫn thời trang Eternity mang thiết kế vô cùng lạ mắt với đai nhẫn trơn bóng được chia thành nhiều đoạn, những đoạn này lại được nạm kim cương xen kẽ nhau tạo nên một tổng thể hài hòa, hiện đại và thanh lịch.

 

 ncc0004_5-rZq1E4UN3F (1).jpg

 

Mẫu nhẫn cưới đẹp Eternity đơn giản

 

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0119

 

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn Eternity

 

Mẫu nhẫn trang sức Eternity gây ấn tượng với thiết kế 1 uốn lượn mềm mại, đai nhẫn đính kim cương hoàn hảo, thanh mảnh và tinh tế xếp liền kề nhau. Chi tiết đính nạm kim cương tấm tạo điểm nhấn giúp mang đến vẻ nữ tính, sang trọng cho chủ nhân.

 


ncc0010_05-c6Fx1eM3aK.jpg

 

Mẫu nhẫn cưới đẹp Eternity sang trọng với khối kim cương phong phú

 

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0001

 

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn Eternity

 

Một kiểu thiết kế nhẫn kim cương nữ Eternity khác là những viên đá chỉ được nạm trên một nửa đai nhẫn cũng tượng trưng cho tình cảm muôn thuở vẫn vẹn nguyên.

 


ncc0005_5-TnW4wmmTEY.jpg
 

 

Mẫu nhẫn cưới đẹp Eternity hình vòng mới mẻ

 

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0005

 

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn Eternity

 

Mẫu nhẫn kim cương nữ Eternity - nhẫn kim cương nữ này thường được tặng làm quà tặng để kỷ niệm một mốc quan trọng trong hôn nhân hoặc các mối quan hệ khác, đó là lý do tại sao chúng thường được gọi là món quà kỷ niệm.

 

ncc0007_5-wowc8OeeBe (1).jpg

 

Mẫu nhẫn cưới đẹp Eternity truyền thống

 

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0108

 

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn Eternity

 

Bất kể kiểu dáng của chiếc nhẫn, đai nhẫn eternity theo truyền thống được đeo trên ngón áp út của bàn tay trái. Tuy nhiên, ngày nay không có ngón tay cố định cho một chiếc nhẫn eternity, nghĩa là bạn có thể đeo nó ở bất kỳ ngón tay nào bạn thích.

 

 

 

Địa chỉ mua nhẫn cưới cho các đôi trẻ tại SG

 

 

 

Khi chọn mua trang sức cưới, điều bạn cần quan tâm chính là tìm đến một nhà bán uy tín để có được những sản phẩm chất lượng cùng chế độ bảo hành và tư vấn tốt. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này chính là Tierra Diamond.

 

 

 

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

 

 

 

Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.

 

 

 

Xem thêm:

 

Nhẫn cưới kim cương

 

Nhẫn cầu hôn kim cương

 

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.

 

Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Tin đăng cùng chuyên mục