Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Xăm môi có được quan hệ vợ chồng không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V435251
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2022
Hết hạn
21/02/2023
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thế giới làm đẹp
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xăm môi là một trong những dịch vụ làm đẹp hiện đại của chị em phụ nữ. Tuy nhiên bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào cũng cần có thời tịnh dưỡng và ổn định. Ngay cả khi bạn thực hiện phương pháp làm đẹp không xâm lấn thì vẫn có thời gian để nghỉ ngơi. Vậy khi xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không? Có thể hôn môi ngay sau đó không?

Giải đáp xăm môi có kiêng quan hệ không?

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không? Câu trả là có nhé! Thời gian thích hợp nhất là từ 7-10 ngày sau khi thực hiện xăm môi. Bất kể là bạn sử dụng công nghệ xăm hiện đại hay truyền thống thì vẫn có thể gian để màu xăm ổn định. Môi sau xăm sẽ có hiện tiện khô lại và bong tróc.
 
Sau khi bong lớp màu môi mới được giữ được lâu hơn. Trong khoảng thời gian này bạn nên hạn có hoạt động có đụng chạm đến môi quá nhiều. Ngay cả các sinh hoạt ăn uống hằng ngày cũng phải cẩn thận, kiêng cữ đúng cách. Nên uống nước bằng uống hút thay vì trực tiếp tu vào cốc nước.
 
Và đương nhiên chuyện quan hệ vợ chồng cũng sẽ tạm thời trì hoãn. Chỉ là tạm thời trong thời gian ngắn từ 7-10 ngày. Sau khi môi đã hồi phục thì chuyện ấy của các cặp đôi sẽ trở lại bình thường. Nếu bạn quan hệ vợ chồng sau khi vừa xăm môi, sẽ gây ra tình trạng môi động mủ. Màu xăm không đẹp như bạn mong muốn, môi sưng tấy kém xinh.
 
Vì thế nên cẩn trọng kiêng cử sau xăm môi. Hạn chế những hoạt động tiếp xúc với môi quá nhiều. Chế độ ăn uống thanh đạm tránh ảnh hưởng khiến môi lên mủ và hồi phục chậm. Bôi dưỡng môi nhẹ dịu để cấp ẩm cần thiết cho môi.
 
Có được hôn môi không
 
Điều tiên quyết đầu tiên bạn cần phải nhớ rằng sau xăm môi không nên hôn môi. Hôn cũng là một trong những tiếp xúc môi va chạm đến môi nhiều nhất. Kể cả là bạn hôn lên môi hay hôn ở bất kỳ vị trí nào cũng sẽ ảnh hưởng môi xăm. Tốt nhất vẫn là để khoảng thời gian môi hồi phục sau đó mới có những tiếp xúc thân mật.
 
Chẳng chàng trai nào muốn hôn một cô gái môi khô, nứt nẻ. Người yêu của bạn cũng chẳng đành lòng dày vò đôi môi sưng tấy, bong tróc của bạn. Để có được màu xăm đẹp nhất, môi phải trải qua quá trình bong tróc. Sau bong thì làn môi sẽ mềm mịn và lên màu tự nhiên hơn rất nhiều.
 
Tạm thời không hôn nhau trong thời gian đầu. Đổi lại chàng sẽ cảm thấy ấn tượng với bạn hơn khi bạn có một đôi môi hồng hào đáng yêu. Một làn môi căng mịn, hồng hào tự nhiên sẽ khiến chàng muốn hôn bạn nhiều hơn đấy!

 

Tin đăng cùng chuyên mục