Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Top những mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V425157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2021
Hết hạn
28/08/2022
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

 
Dây chuyền là một món trang sức mà hầu như cô nàng nào cũng yêu thích, nó không chỉ tôn lên vòng cổ của các cô gái mà còn giúp bạn trông nữ tính, duyên dáng hơn. hiện nay có nhiều bạn phân vân không biết nên mua dây chuyền vàng ta hay vàng tây, loại vàng nào sẽ giúp cho sợi dây chuyền trông đẹp hơn. Để giải đáp thắc mắc này thì mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây.
 
 
 
 
Vì sao nữ giới nên đeo dây chuyền vàng tây
 
Việc lựa chọn mua dây chuyền vàng tây hay vàng ta không quá khó khăn, bạn có thể dựa vào đặc tính của từng loại và mục đích sử dụng của bản thân mà bạn có thể lựa chọn một loại vàng cho phù hợp. Vàng ta là một loại vàng có giá trị cao hơn, tuy nhiên nó lại khá mềm, dễ bị gãy, bị đứt cho nên rất ít khi được sử dụng để chế tác trang sức.
 
 
Còn ngược lại, dây chuyền vàng tây thì có độ cứng cao hơn, bền chắc và dai hơn do nó có sự kết hợp của các kim loại cứng như niken, pladium,… những mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất có thể giữ được form dáng tốt nhất, nó không dễ bị cong, méo như vàng ta.
 
 
226998920_2998770070434306_8261179681205976878_n.jpeg
 
 
Mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất tại Tierra Diamond
 
 
 
 
 
 
Những mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất cũng như trang sức khác làm bằng vàng tây có màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung hơn, nó khá dễ phối với các loại đá quý.
 
 
Điều này giúp cho trang sức, dây chuyền kim cương vàng tây cũng đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Chưa kể trang sức bằng vàng tây thường có mức giá thấp hơn so với vàng ta cho nên lựa chọn mua dây chuyền bằng vàng tây sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lại vừa thẩm mỹ, đẹp mắt. 
 
 
Tùy theo nhu cầu, mục đích mua dây chuyền vàng để làm gì và điều kiện kinh tế của người mua mà bạn có thể quyết định được mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất
 
 
Tiêu chí chọn dây chuyền vàng tây đẹp
 
Lựa chọn chiều dài dây chuyền vàng tây
 
Khi mua và lựa chọn dây chuyền kim cương, cách đơn giản nhất là bạn thực hiện ướm thử ngay trên cổ. 
 
 
Thông thường, kích cỡ dây chuyền kim cương từ 35 – 40 cm là độ dài phù hợp với những bạn thích đeo mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất có sát chân cổ. Với độ dài này, dây chuyền kim cương không gây khó chịu trong sinh hoạt hay trong quá trình vận động. Dây chuyền đẹp đeo sát chân cổ thường là những sợi có thiết kế dày, to bản một chút.
 
 
Ngoài ra, chiều dài của những mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất là khoảng 42 – 45cm. Với độ dài này, dây chuyền sẽ chạm đến ngang xương quai xanh, vừa tôn được cổ lại vừa cân đối với khuôn mặt. Với chiều dài như vậy, dây vàng tây nữ mảnh, nhẹ với mặt dây chuyền kim cương nhỏ gọn sẽ được ưa chuộng.
 
 
mda2102-r-600x600--T0spntMXot.jpeg
 
 
Mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất thiết kế theo yêu cầu tại Tierra Diamond
 
 
 
 
 
 
Lựa chọn thiết kế dây chuyền vàng tây
 
Dây chuyền đẹp thường được thiết kế gồm 3 bộ phận gồm dây đeo, mặt dây chuyền và khóa dây chuyền. Về mặt dây chuyền thì cực kỳ đa dạng, từ mặt to, mặt nhỏ, đính đá, đính ngọc trai,… cho đến mặt liền dây, mặt tháo rời,… Với mặt dây chuyền, bạn luôn có thể mua riêng hoặc đặt thiết kế theo sở thích.
 
 
Về khóa dây chuyền, phổ biến nhất là khóa vặn, khóa bấm và khóa móc. Tuy nhiên khóa vặn và khóa móc bền đẹp và dễ sử dụng hơn, nên bạn hãy ưu tiên lựa chọn 2 loại khóa này nhé.
 
 
Về dây đeo vàng cũng có một số loại phổ biến với kết cấu khác nhau. Mặc dù vậy, các sợi dây mảnh khi đeo lên sẽ không nhìn thấy rõ rệt sự khác biệt. Chính vì thế, khi lựa chọn dây đeo, bạn vẫn nên để tâm nhiều hơn tới độ dày của dây sao cho phù hợp, thay vì lựa chọn kết cấu dây chuyền.
 
 
mda1101-r_new1-600x600--KBwRkTsYDf.jpeg
 
 
Mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất tại Tierra Diamond
 
 
 
 
 
 
Mua dây chuyền vàng tây ở đâu?
 
Khi chọn nơi mua mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất, có một số yếu tố bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố để có thể lựa chọn ra một địa chỉ uy tín để lựa chọn dây chuyền kim cương mà bạn mong muốn. Một trong những đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tierra Diamond.
 
 
Tierra Diamond là tự hào đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cao cấp theo yêu cầu với đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại. Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. 
 
 
Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.
 
 
Xem thêm: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục