Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Top 3 loại thuốc giảm cân hiệu quả bán chạy nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V043730
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
15/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
769
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Top 3 loại thuốc giảm cân hiệu quả bán chạy nhất
vien-uong-giam-can-green-coffee-bean

Top 3 loại thuốc giảm cân hiệu quả bán chạy nhất hệ thống

 

Cân nặng đối với những người thừa cân luôn là một nỗi ám ảnh. Khao khát muốn được giảm cân, muốn mặc lên mình những bộ cánh khoe vóc dáng thon thả, muốn tự tin ra đường mà không phải nghe bất kì lời dị nghị nào từ xã hội luôn thường trực trong họ. Việc thực hiện kế hoạch giảm cân không có khoa học với lịch luyện tập dày đặc và chế độ ăn uống cực kì kham khổ không những không giảm được cân mà còn khiến cơ thể bị suy nhược nặng chính là thực trạng đáng buồn hiện nay của nhiều người. Việc giảm cân không phải là chuyện của ngày 1 ngày 2, cho nên bạn đừng tin vào những loại thuốc có tác dụng giảm cân thần tốc như lời họ quảng cáo. Giảm cân chỉ có thể xảy ra khi bạn biết khéo léo kết hợp giữa ăn uống, luyện tập và sử dụng thực phẩm chức năng hiệu quả. Dưới đây là danh mục 3 loại thuốc giảm cân được nhiều người tin dùng trong suốt thời gian vừa qua

  • Carbo Free – Giảm cân nhanh chóng cho người béo

Chiết xuất từ những thành phần tới từ thiên nhiên: đậu trắng, tiêu đen, vỏ cây mộc lan, Chromiu Picolinate Carbo Free có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân mà ít có loại thực phẩm chức năng nào có thể bì kịp.

thuoc-giam-can-carbo-free

Được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Carbo Free được bầu chọn là 1 trong 3 sản phẩm giảm cân hiệu quả nhất trong năm 2014. Thân hình béo ú gây ra cho bạn nhiều khó khăn nhưng với Carbo Free, bất kì khó khăn nào của bạn về cân nặng cũng sẽ được giải quyết.

  • Green Coffee Bean – viên uống giảm cân hiệu quả

Được tinh chế từ cà phê tươi, vỏ nang, vỏ gạo,… Green Coffee Bean cũng được lọt vào hạng mục sản phẩm giảm cân mang lại hiệu quả cao nhất. Với dưỡng chất acid chlorogenic có trong cà phê xanh Greenn Coffee Bean giúp ngăn chặn sự tích lũy chất béo, giảm hấp thu carbs và cân bằng đường huyết.

vien-uong-giam-can-green-coffee-bean

Đồng thời thành phần vỏ nang, vỏ gạo, silica trong Green Coffee Bean có tác dụng kiềm chế cơn đói, giảm thèm ăn, đốt cháy chất béo hiệu quả.

Vì là thực phẩm chức năng nên bạn đừng ngại rằng nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhé.

  • Thuốc giảm cân Rich Slim USA

Được hơn 1 triệu người tin dùng, thuốc giảm cân Rich Slim USA xuất xứ từ Mỹ có tác dùng giảm cân vô cùng hiệu quả, mang đến cho bạn một vóc dáng thon thả, đáng mơ ước.

thuoc-giam-can-rich-slim

Rich Slim USA được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên tinh khiết, kết hợp những công thức giảm cân được tối ưu trong nhiều năm nghiên cứu và phát triển của tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group. Chính vì thế, sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giảm tế bào mỡ trong cơ thể, giảm cân tốt và đặc biệt là tốt cho những người dùng nhiều loại thuốc giảm cân khác mà không hiệu quả.

 

Trên đây là những sản phẩm phổ biến và thu được kết quả rất khả quan trên nhiều người. Mong rằng bạn cũng sẽ tìm được cho mình một loại thực phẩm chức năng phù hợp với cơ địa để biến ước mơ giảm cân thành sự thật.

cách 1: Hãy đến trực tiếp Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO theo 2 chi nhánh.

- Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Q.Gò Vấp.
- Chi nhánh 2: Tại Hà Nội:  579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
Cách 2: Hãy nhanh tay truy cập vào website http://2day.com.vn để đăng kí mua hàng trực tuyến.
Cách 3: Hãy gọi điện thoại trực tiếp đến số 1900.6088 – 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.
(Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).
Chúc bạn giảm cân thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục