Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Thuốc Barcavir 0.5 mg giá bao nhiêu? mua ở đâu RẺ NHẤT Hà Nội, SG?

Thông tin mua bán
Mã tin
V425561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/09/2021
Hết hạn
02/09/2022
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhathuocaz9999
Điện thoại
0337266743
Địa chỉ
286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thuốc Barcavir 0,5 mg giá bao nhiêu? Thuốc Barcavir 0.5 mg mua ở đâu uy tín, Thuốc Barcavir 0,5 mg có tốt không? là rất nhiều câu hỏi Nhà thuốc AZ nhận được trong thời gian qua. Để trả lời các câu hỏi trên, nhà thuốc AZ xin gửi đến bạn đọc bài viết dưới đây về thuốc Barcavir 0,5 mg: giá bán, cách dùng, công dụng và địa chỉ mua bán thuốc uy tính chính hãng.

THÔNG TIN THUỐC BARCAVIR 0.5 MG

Tên thuốc: Barcavir 0.5 mg
Thành phần: Entecavir
Nhà sản xuất: Incepta Pharmaceutical, Ltd – Banglades
Nhà phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết Bị Y Tế Phương Lê
Quy cách: hộp 1 vỉ x 10 viên

THUỐC BACAVIR 0.5MG ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B

Thuốc Bacavir chứa thành phần Entecavir 0.5mg được chỉ định trong điều trị viêm gan B mạn tính ở người lớn bị bệnh gan còn bù có bằng chứng về hoạt động sao chép của virus, có sự tăng cao kéo dài các trị số enzym gan và có biểu hiện bệnh về mặt mô học, kể cả trường hợp đề kháng với lamivudin.

Entecavir (Barcavir 0.5mg) là một loại thuốc chống vi-rút được sử dụng trong điều trị nhiễm vi-rút viêm gan B (HBV). Ở những người có cả thuốc kháng vi-rút HIV / AIDS và HBV cũng nên được sử dụng.

Entecavir đã được phê duyệt cho sử dụng y tế vào năm 2005. Nó nằm trong Danh sách các loại thuốc thiết yếu của Tổ chức Y tế Thế giới, loại thuốc hiệu quả và an toàn nhất cần có trong hệ thống y tế. Tại Hoa Kỳ vào năm 2015, nó không có sẵn như là một loại thuốc chung.

THUỐC BARCAVIR 0.5 MG GIÁ BAO NHIÊU?

Theo như Nhà thuốc AZ tìm hiểu được giá bán lẻ thuốc tại các nhà thuốc bệnh viện ở Hà Nội và HCM giao động từ 460.000 – 470.000 đồng/ 1  hộp 10 viên.

Giá bán lẻ thuốc Barcavir 0.5 mg tại các nhà thuốc lớn Hà Nội và HCM giao động từ 460.000 – 480.000 đồng/ hộpChi phí điều trị 1 tháng đối với bệnh nhân viêm gan B dùng thuốc Barcavir 0.5 mg là từ 1.380.000 đồng/ tháng.

Để mua được thuốc Barcavir 0.5 mg chính hãng, uy tín nhất Hà Nội, liên hệ Nhà thuốc AZ để được tư vấn. Chúng tôi có hỗ trợ ship thuốc cho những bệnh nhân ở xa không đến trực tiếp mua được, nhưng quý bệnh nhân phải cung cấp đơn thuốc cho Nhà thuôc AZ.

MUA THUỐC BARCAVIR Ở ĐÂU?

Thuốc Barcavir 0.5 mg điều trị viêm gan B giá bao nhiêu? mua ở đâu rẻ nhất Hà Nội, SGThuốc Barcavir 0.5 mg điều trị viêm gan B giá bao nhiêu? mua ở đâu rẻ nhất Hà Nội, SG.

Nếu bạn vẫn chưa biết mua thuốc Barcavir 0.5 mg nhập khẩu chính hãng ở đâu uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu các địa chỉ mua thuốc Barcavir 0.5 mg uy tín như:

  • Nhà thuốc AZ – Hà Nội: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (địa chỉ tại đây)
  • Nhà thuốc AZ – 201 Phùng Hưng, Hữu Nghị, TP Hòa Bình (địa chỉ tại đây)
  • Quầy thuốc Lê Thị Hải – Ngã ba Xưa, Xuất Hóa, Lạc Sơn, Hòa Bình.

Ngoài các địa chỉ trên, người bệnh có thể đến trực tiếp các nhà thuốc bệnh viện lớn trên toàn quốc để mua thuốc Barcavir 0.5 mg như: Nhà thuốc bệnh viện Nhiệt đới trung ương, Bạch Mai, 108, 103, Việt Đức, Chợ Rẫy, Bệnh viện 115… lưu ý nên liên hệ đến nhà thuốc để đảm bảo còn thuốc trước khi đến.

Chúng tôi có chính sách vận chuyển thuốc toàn quốc, khách hàng nhận thuốc, kiểm tra thuốc rồi mới thanh toán tiền.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THUỐC BARCAVIR 0.5 MG

Người lớn và trẻ vị thành niên ≥ 16 tuổi bị nhiễm virus viêm gan B mạn tính và chưa điều trị với nucleosid:

Liều khuyến cáo: 0,5 mg x 1 lần/ngày.

Người lớn và trẻ vị thành niên (≥ 16 tuổi) có tiền sử nhiễm virus viêm gan B trong máu trong khi đang dùng lamivudin hoặc có đột biến kháng thuốc lamivudin:

Liều khuyến cáo: 1 mg x 1 lần/ngày.

Cách dùng thuốc Barcavir 0.5mg

Sử dụng thuốc Barcavir 0.5 mg với thức ăn làm giảm sự hấp thụ và do đó nên uống trong lúc bụng đói (ít nhất 2 giờ trước hoặc 2 giờ sau bữa ăn).

TÁC DỤNG KHÔNG MONG MUỐN

Khi sử dụng Barcavir có thể xảy ra một số tác dụng phụ sau:

Đau cơ hoặc yếu cơ. Cảm giác tê hoặc lạnh ở tay và chân, khó thở;

Cảm thấy chóng mặt, chóng mặt, mệt mỏi, hoặc rất yếu;

Đau dạ dày, buồn nôn kèm nôn; hoặc là

Nhịp tim nhanh hoặc không đều.

Hãy báo ngay cho bác sĩ nếu bạn có các biểu hiện sau:

Buồn nôn, đau bụng trên, ngứa, cảm giác mệt mỏi, chán ăn, nước tiểu sẫm màu, phân màu đất sét, vàng da (vàng da hoặc mắt)

CHỐNG CHỈ ĐỊNH

Bệnh nhân quá mẫn cảm với bất kì thành phần nào của thuốc

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục