Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tăng cân lý tưởng với Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V038993
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2015
Hết hạn
29/05/2015
Xem :
855
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết

Tăng cân lý tưởng với Superior Weight Gain

Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi ăn uống rất điều độ, tập luyện thể thao thường xuyên, uống nhiều sữa, ngủ đủ giấc nhưng sao cơ thể của tôi vẫn quá gầy so với chiều cao. Tra các thông tin trên Internet và một phần được bạn bè giới thiệu tôi biết đến sản phẩm Superior Weight Gain, liệu sử dụng sản phẩm này có hiệu quả và an toàn hay không? (Mỹ Kim – Biên Hòa).

Trả lời:

Mỹ Kim thân mến! Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều dòng sản phẩm giúp tăng cân, một trong những sản phẩm hàng đầu phải kể đến đó là Superior Weight Gain. Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về sản phẩm này để bạn dễ dàng chọn lựa và sử dụng đúng cách.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Superior Weight Gain – Thực phẩm chức năng giúp tăng cân.

Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ.

Tăng cân lý tưởng với Superior Weight Gain

Thành phần: Các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong quá trình tăng cân.

Đối tượng sử dụng: Dùng được cho cả nam lẫn nữ, mọi đối tượng muốn tăng cân.

Công dụng

Cung cấp các Vitamin, chất dinh dưỡng và chất béo cho cơ thể. Cung cấp lượng lớn protein và axit amin, đẩy mạnh và tăng khả năng hấp thụ chất, giúp tăng cân lí tưởng cho người gầy và các vận động viên thể hình.

Tăng cân lý tưởng với Superior Weight Gain

Tạo tinh thần sảng khoái, kích thích sự thèm ăn, không gây chóng mặt, buồn nôn, bồn chồn, mất ngủ. Không có tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng

Để tăng cân nhanh không khó, điều quan trọng là bạn biết cách kết hợp chế độ tập luyện và ăn uống đủ chất, đồng thời sử dụng đúng cách thuốc tăng cân Superior Weight Gain.

Hộp 90 viên. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao, đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng. Dùng được an toàn cho cả nam và nữ.

Tuyệt đối không bỏ bữa (nhất là bữa sáng vì bữa sáng rất quan trọng cung cấp năng lượng sau một đêm dài và bắt đầu ngày mới). Uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Người lớn uống 3 viên/ngày, trẻ em dưới 12 tuổi uống 1 viên/ngày. Không nên ăn quá nhiều vào một bữa, nên ăn nhiều bữa trong ngày để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Superior Weight Gain có tốt không?

Superior Weight Gain được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ với khả năng tăng cân vượt trội đáng kinh ngạc.

Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em, người già, người gầy và các vận động viên thể hình. Tốt cho cả những người có hệ tiêu hóa kém hay những người lao động trí óc căng thẳng.

Hàng ngàn người trên nước Mỹ và các nước Châu Á đã tin dùng Superior Weight Gain và gửi về những phản hồi tốt nhất. Chỉ sau 1- 2 tháng, bạn có thể sở hữu một thân hình khỏe mạnh, điều mà trước đó hàng loạt phương pháp đã không đến cho bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục