Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN Super Growth Height lừa đảo _ sự thật cần được chứng minh rõ

Thông tin mua bán
Mã tin
V042595
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
762
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

TPCN Super Growth Height lừa đảo _ sự thật cần được chứng minh rõ

 
 

TPCN Super Growth Height lừa đảo - sự thật ở đâu?

Xuất hiện trên thị trường Thực phẩm chức năng giúp tăng chiều cao ở Việt Nam trong những năm gần đây và nhanh chóng chiếm được niềm tin và cảm tình của người tiêu dùng bởi chất lượng, độ an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy, tình trạng hàng giả, hàng nhái sản phẩm Super Growth Height đã xuất hiện trên thị trường. Ngoài ra, đi cùng với sự cạnh trạnh không lành mạnh, bất chấp đạo đức nghề nghiệp kinh doanh trên thị trường và rải rác trên các phương tiện truyền thông xuất hiện tin “Super Growth Height lừa đảo

Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào? Làm sao có thể giúp khách hàng phân biệt được hàng giả, hàng nhái, để bảo vệ lợi ích, nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng khi họ lựa chọn sử dụng Super Growth Height của Kivi?

TPCN Super Growth Height lừa đảo – sự thật cần được chứng minh

 

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI  tại Việt Nam – đơn vị nhập khẩu độc quyền TPCNSuper Growth Height, đã đưa ra khuyến cáo người dùng nên mua sản phẩm tại các đại lý uy tín, chính hãng, tránh tình trạng thiệt hại cho chính người dùng cũng như tổn hại đến uy tín của công ty. Trước tiên, chúng ta cần phân biệt được cái gì mới gọi là sản phẩm Super Growth Height lừa đảo.

  • Là sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, là hàng trôi nổi trên thị trường.

  • Thành phần sản phẩm không rõ ràng, có chứa các chất gây hại cho cơ thể.

  • Sản phẩm là hàng nhái, hàng giả với các thành phần độc hại sẽ gây tác dụng phụ sau khi sử dụng.

  • Sản phẩm không có sự kiểm định chất lượng, không có giấy chứng nhận lưu hành trên thị trường từ các cơ quan, tổ chức kiểm định nhà nước có thẩm quyền.

  • Các sản phẩm mang mác sản phẩm đa cấp, giá thành cao nhưng chất lượng thấp, không đáng tin cậy.

TPCN Super Growth Height của Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI không phải là lừa đảo, không phải là hàng kém chất lượngSau đây là một số chú ý để người tiêu dùng có thể phân biệt hàng thật với hàng giả:

TPCN Super Growth Height lừa đảo – sự thật cần được chứng minh

1. Super Growth Height với thành phần chính là các khoáng chất, vitamin, protein chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như lúa mì, đậu nành…cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

TPCN Super Growth Height lừa đảo – sự thật cần được chứng minh

2. Super Growth Height của Kivi có giấy phép chứng nhận của Bộ Y tế về mức độ an toàn, hiệu quả của Sản phẩm, có giấy phép kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo sản phẩm Super Growth Height trên tất cả các phương tiện truyền thông.

TPCN Super Growth Height lừa đảo – sự thật cần được chứng minh

3. Mọi thông tin về dòng sản phẩm TPCN Super Growth Height thuộc sự phân phối độc quyền của Kivi xuất hiện rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, công khai, rõ ràng.

4. TPCN Super Growth Height của trung tâm Kivi có lượng người tiêu dùng, tin cậy, cho phản hồi tốt về hiệu quả sử dụng.

TPCN Super Growth Height lừa đảo – sự thật cần được chứng minh

5. Hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm, đại lý phân phối của Kivi uy tín có mặt trên toàn quốc. Ngoài ra, trung tâm còn có thêm một hệ thống tư vấn, chăm sóc khách hàng từ khâu mua hàng tới khâu sử dụng và sau khi sử dụng dòng sản phẩm Super Growth Height rất nhiệt tình, chu đáo.

TPCN Super Growth Height lừa đảo – sự thật cần được chứng minh

6. Sản phẩm Super Growth Height giao tận nhà, sau khi khách hàng kiểm tra hàng hóa, xuất xứ của sản phẩm mới thanh toán.

7. Kivi không hề dụ dỗ hay lôi kéo bất kỳ ai vào mạng lưới bán hàng như mạng lưới bán hàng đa cấp…

Như vậy, tất cả chúng ta có thể thấy rằng TPCN Super Growth Height không phải là hàng kém chất lượng, lừa đảo mà chỉ có những kẻ lợi dụng sức mạnh của truyền thông tung ra tin đồn thất thiệt mới là kẻ lừa đảo. Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI cam kết lấy sự hiệu quả, an toàn của sản phẩm, lòng tin, sự uy tín và tin tưởng của khách hàng làm phương châm, kim chỉ nam để phát triển và tồn tại bền vững.

Lưu ý : Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục