Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN Super Growth Height có phải là TP tăng chiều cao lừa đảo?

Thông tin mua bán
Mã tin
V042598
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
695
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

TPCN Super Growth Height có phải là TP tăng chiều cao lừa đảo?

 
 
“Super Growth Height lừa đảo, Super Growth Height không giúp tăng chiều cao…” những thông tin này xuất hiện trên thị trường, khiến không ít người có như cầu cải thiện chiều cao cảm thấy hoang mang khi muốn sử dụng sản phẩm. Vậy thực hư sự thật như thế nào?
 

Super Growth Height lừa đảo – là thông tin xuất hiện trong thời gian gần đây gây hoang mang, lo sợ cho người tiêu dùng. Vậy thực hư sự thật có phải như tin đồn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Super Growth Height là TPCN hỗ trợ tăng chiều cao vừa gia nhập vào thị trường TPCN ở Việt Nam. Super Growth Height có thành phần được bào chế từ các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên với các tinh túy được chắt lọc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả tuyệt đối của sản phẩm. Sản phẩm Super Growth Height cung ứng những hoạt chất hỗ trợ hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn để xương có phát triển tốt nhất đồng thời tăng sự đàn hồi cho các cơ xương để đạt được chỉ số chiều cao tối ưu một cách tự nhiên. Chính vì hiệu quả cao và độ an toàn tuyệt đối mà sản đưa đến mà dù mới chỉ là “chiến binh” mới vừa gia nhập thị trường TPCN ở Việt Nam nhưng Super Growth Height lại nhận được sự tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng để đưa vào kế hoạch tăng chiều cao của mình.


Super Growth Height có phải là TPCN tăng chiều cao lừa đảo?
 

Tuy nhiên, có thể nhận thấy hiện nay thị trường TPCN cạnh tranh ngày càng cao, nhiều đối thủ cạnh tranh không lành mạnh tung ra nhiều tin đồn thất thiệt về các sản phẩm để nhằm trục lợi bất chính, gây hoang mang cho người tiêu dùng. TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height cũng không nằm ngoài ngoại lệ này. Hiểu được tính hiệu quả và được ưa chuông hiện nay của người tiêu dùng đối với sản phẩm nên nhiều chiêu trò kinh doanh, tung tin đồn nhảm dựa vào các trang mạng xã hội, một số trang tin/trang báo điện tử để đưa ra nhiều thông tin sai lệch về chất lượng, thành phần sản phẩm nhằm đem lại lợi nhuận bất hợp pháp như Super Growth Height lừa đảo, Super Growth Height không giúp tăng chiều cao… gây hoang mang cho người tiêu dùng cũng như thiệt hại về thương hiệu, uy tín về sản phẩm Super Growth Height.

Như vậy có thể khẳng định thông tin Super Growth Height lừa đảo, thực chất chỉ là thông tin thất thiệt của đối thủ cạnh tranh tung ra để đánh lừa dư luận. Lý do là để đưa ra lập luận này có thể tóm gọn trong các yếu tố sau:

Đầu tiên: Sản phẩm Super Growth Height có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm Super Growth Height do nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. 


Super Growth Height có phải là TPCN tăng chiều cao lừa đảo?
 

Thứ 2: Có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn không gây ra tác dụng phụ

Không chỉ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thành phần của Super Growth Height có thành phần 100% được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao…cần thiết cho sự phát triển và tăng chiều cao của cơ thể, đặc biệt giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất từ đó nâng cao khả năng hấp thu chất dinh dưỡng để tạo mọi điều kiện tạo nhất cho cơ thể phát triển chiều cao. Sản phẩm mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người cho chiều cao khiêm tốn mà không gây ra tác dụng phụ.

Thứ 3: Được kiểm định chặt chẽ trước khi tung ra thị trường

Trước khi được tung ra thị trường, Super Growth Height đã được kiểm chứng chặt chẽ bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng. Khi về Việt Nam Super Growth Height đã được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Nên mua sản phẩm Super Growth Height chính hãng ở đâu

Để tránh mua phải sản phẩm Super Growth Height lừa đảo. Bạn cần lựa chọn bạn cần chọn cho mình một nơi bán sản phẩm uy tín. Để giúp người tiêu dùng rộng đường lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ bán TPCN tăng chiều cao Super Growth Height uy tín, đã tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng trong nhiều năm qua không chỉ về dòng TPCN tăng chiều cao mà còn về các sản phẩm làm đẹp khác như giảm cân, tăng cân, thời trang, sinh lý nam - nữ… đó là Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN.


Super Growth Height có phải là TPCN tăng chiều cao lừa đảo?
 

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN đã hoạt động hơn 5 năm trên thị trường, tạo dựng được uy tín và niềm tin nơi khách hàng với phương châm làm việc tôn trọng sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi hiểu rằng, trong môi trường cạnh tranh cao ngày nay, yếu tố quan trọng nhất đó là tạo dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, điều đó có nghĩa, công ty không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng mà sản phẩm còn luôn được đảm bảo giá cả hợp lý, an toàn và hiệu quả. Chính vì thế, nhiều năm qua, Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN, không phụ sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN luôn tự hào là một trong những nơi luôn lắng nghe, chia sẻ, giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng với đội ngũ tư vấn dày dạn kinh nghiệm, nhiệt tình. Đồng thời cũng là nơi độc quyền cung cấp sản phẩm chính hãng Super Growth Height và các TPCN khác đến người tiêu dùng.


Super Growth Height có phải là TPCN tăng chiều cao lừa đảo?
 

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN còn có đội ngũ giao hàng miễn phí đầy tận tâm tạo sự hài lòng nhất cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, nếu đặt sản phẩm qua điện thoại bạn sẽ được nhân viên giao hàng tận nơi rồi mới thanh toán. Bạn có thể kiểm tra nhãn mác trước khi nhận hàng nên sẽ không lo ngại hàng giả, hàng nhái haySuper Growth Height lừa đảo nữa . Vì vậy, bạn hãy yên tâm mua hàng tại đây.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc để mua hàng trực tiếp, chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Cách 1: Đến trực tiếp địa chỉ

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Email: cskh@kivi.vn

Cách 2: Gọi điện thoại

Gọi ĐT trực tiếp đến số Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 để nhận được sự tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như các vấn đề thắc mắc của bạn.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của Super Growth Height chính hãng bạn có thể vào website: http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục