Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Fat Burner thay đổi suy nghĩ của mọi người?

Thông tin mua bán
Mã tin
V042326
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
843
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Superior Fat Burner thay đổi cơ thể bạn
 

Bạn bị nhiều người chế giễu bởi thân hình thừa cân của mình?

Bạn trở nên khó chịu, nóng tính và bị nhiều người phán xét là cộc cằn?

Bạn nhận thấy áp lực và thường suy nghĩ về số đo cân nặng của mình?

Bạn đã sẵn sàng tìm đến chúng tôi để thay đổi suy nghĩ của mọi người?

NGƯỜI BÉO THƯỜNG CỘC CẰN?

Bạn có biết, một nghiên cứu chỉ ra rằng, người béo thường cộc cằn. Nghiên cứu cho rằng, nguyên nhân dẫn đến vấn đề này bởi người béo họ thường ảnh hưởng bởi tâm lý, điều đó khiến tính cách của họ thay đổi phần lớn theo chiều hướng tiêu cực. Trong đó, sự phán xét của những người xung quanh, những ánh nhìn kỳ thị của một số bộ phận nhỏ… đó chính là cách những người xung quanh tác động đến sự tiêu cực của những người béo.

alt

Tuy nhiên, những người sở hữu thân hình quá khổ cho rằng nghiên cứu này hoàn toàn sai lệch. Họ cho đây chỉ là cách nhìn phiến diện, và phần lớn người thừa cân họ thường thể hiện thái độ bằng cách im lặng. Họ tự ti với bản thân và không muốn hòa nhập với cuộc sống… Tuy nhiên, cảm giác ấy chỉ xảy đến bất chợt và có chừng mực, hệt như con người phản ứng với một chuyện buồn.

GIẢM CÂN KHÔNG CÓ NGHĨA CHỈ THAY ĐỔI ĐỊNH KIẾN

Định kiến! Đó là điều không ít người béo lấy làm động lực cho công cuộc giảm cân của mình. Tuy nhiên, nếu bạn lấy động lực là sức khỏe và sắc đẹp, thì công cuộc giảm cân của bạn sẽ tích cực hơn.

Với sức khỏe, có thể bạn đã biết được tác hại khi sở hữu một thân hình thừa cân đối với cơ thể. Một số bệnh liên quan đến tim mạch, xương khớp… bạn có thể mắc phải nếu bạn sở hữu thân hình quá khổ. Bên cạnh đó, nguy cơ mắc các chứng bệnh về ung thư như ung thư tử cung, ung thư vú, ung thư tuyến tụy, ung thư thận… sẽ dễ đeo bám cơ thể người thừa cân, và điều đó thực sự là một nỗi ám ảnh bạn cần phải gạt bỏ ngay từ bây giờ.

Về vấn đề vóc dáng và sắc đẹp, bạn có thể hoàn toàn đúng với luận điểm chỉ cần bạn tự tin bạn sẽ đẹp ngay cả khi bạn sở hữu thân hình thừa cân. Tuy nhiên, hẳn bạn rất muốn mình thật lộng lẫy trong bộ váy dự tiệc hay diện vừa chân những đôi giày xinh ở một tiệm giày bạn thấy?

Khi bạn nhận thấy được vấn đề và giảm cân trở thành điều bạn mong muốn, đừng chần chừ sử dụng SUPERIOR FAT BURNER.

alt

CÁCH SUPERIOR FAT BURNER THAY ĐỔI CƠ THỂ BẠN

Superior Fat Burner – sản phẩm giảm cân được nhiều người tin tưởng sử dụng. Hiệu quả giảm cân của Superior Fat Burner thường trải qua 3 giai đoạn.

- Giai đoạn 1: Cơ thể trở nên nóng hơn, khát nước và thèm rau củ đó là những biểu hiện đầu tiên khi bạn sử dụng sản phẩm Superior Fat Burner. Nếu gặp tình trạng này, bạn hãy uống thêm nước và bổ sung nhiều rau củ. Đây hoàn toàn là biểu hiện bình thường và bạn hoàn toàn yên tâm bởi nó không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

-Giai đoạn 2: Hãy thử sờ vào cơ thể của mình, bạn sẽ nhận thấy sự đổi khác thay vì đứng lên bàn cân kiểm tra. Giai đoạn này là giai đoạn sau 3 tuần sử dụng sản phẩm, bạn có thể thấy cơ thể mình “lười” ăn tinh bột hơn do cảm giác thèm trái cây ngăn chặn. Hãy bổ sung những loại trái cây nhiều vitamin để tốt cho cơ thể.

- Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn bạn đã sử dụng hết một hộp Superior Fat Burner.  Bây giờ bạn có thể thử cân nặng của mình. Nếu bạn sử dụng theo hướng dẫn của các chuyên viên, bạn có thể giảm được một cân nặng đáng kinh ngạc. Nhiều chị em phản hồi đã giảm được số cân nặng đáng kinh ngạc chỉ sau 2-4 tuần đầu sử dụng.

VÌ SAO BẠN CHỌN NÊN SUPERIOR FAT BURNER THAY VÌ MỘT TPCN KHÁC?

Superior Fat Burner chiết xuất từ 100% tinh chất bưởi và các thành phần có trong tự nhiên, được kiểm nghiệm bởi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và được chứng nhận cho phép lưu hành trên toàn quốc…

Ngoài thành phần tinh chất bưởi giúp giảm cân an toàn, Superior Fat Burner còn chứa tinh chất lá trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, nấm linh chi… những thành phần có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên không chỉ giúp bạn giảm cân, nó còn giúp bạn sở hữu làn da đẹp và tốt cho sức khỏe.

Một lý do khác, đó là khả năng giảm cân thành công của sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu cân nặng thon gọn hơn khi sử dụng Superior Fat Burner.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh như thuốc.

 

Bạn muốn mua sản phẩm? Muốn được tư vấn về cách giảm cân và có các thắc mắc về vấn đề giảm cân và sức khỏe? Hãy liên hệ với chúng tôi: 

[​IMG]

 

Tin đăng cùng chuyên mục