Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Superior Fat Burner - TPCN đáng tin cậy nhất 2015

Thông tin mua bán
Mã tin
V035636
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
934
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu GIẢM CÂN NHANH? Bạn muốn tìm đến các loại thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ giảm cân nhưng bạn lo lắng đến HIỆU QUẢ GIẢM CÂN của các loại sản phẩm đó? Và một điều quan trọng nữa khiến bạn "dè chừng" khi tìm đến TPCN đó là độ AN TOÀN của sản phẩm.

Nếu có một loại TPCN giải quyết được những thắc mắc ấy của bạn, bạn đã sẵn sàng chọn chúng cho giỏ hàng của mình chưa? Đừng vội! Hãy cân nhắc điều thắc mắc thứ 3: GIÁ THÀNH SẢN PHẨM.

Hiệu quả giảm cân, độ an toàn và giá thành - bạn ưu tiên điều gì?

Các chuyên gia về kinh tế học khuyên bạn rằng, nếu không muốn "tiền mất tật mang" khi tìm mua bất kỳ mặt hàng nào, tốt nhất bạn hãy nói KHÔNG với 3 điều:

Ø KHÔNG chọn các loại hàng hóa xuất xứ không rõ ràng.

Ø KHÔNG chạy theo thị hiếu.

Ø KHÔNG tham giá rẻ.


Điều đó đồng nghĩa với việc, bạn hãy mua sản phẩm khi đã xác nhận cả 3 điều trên.

Vì sao chúng tôi khuyên bạn chọn TPCN Superior Fat Burner thay vì một sản phẩm khác?
 

[​IMG] 



Độ an toàn của Superior Fat Burner: Tuyệt đối

Ø Superior Fat Burner là TPCN chiết xuất các thành phần có trong tự nhiên, không gây tác dụng phụkhông khiến cơ thể mệt mỏi kéo dài sau khi giảm cân thành công như nhiều loại TPCN trôi nổi trên thị trường.

Ø Superior Fat Burner được đội ngũ bác sĩ và các nhà nghiên cứu của tập đoàn GM-Pharm – Hoa Kỳ - một trong những tập đoàn dược lớn và nổi tiếng nhất Hoa Kỳ nghiên cứu chuyên sâu chế tạo thành.

Ø Superior Fat Burner đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

Ø Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Hiệu quả giảm cân từ Superior Fat Burner: 7,8/10

 

[​IMG] ​


7,8/10 là thang điểm đánh giá được đội ngũ marketing của công ty dược Rose Chem Int’l Corp., USA. So với các loại TPCN khác, đây là mức điểm cao nhất trong các loại TPCN hỗ trợ giảm cân. Lý do vì sao Superior Fat Burner được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao?

Ø Superior Fat Burner chiết xuất từ 100% tinh chất bưởi với các hoạt chất Carbohydrate, Vitamin C, chất xơ tự nhiên hình thành cơ chế hoạt động chính là linh hoạt tập trung vào những vùng cơ thể có lớp mỡ dày sau đó thẩm thấu, phân hủy và đào thải lượng mỡ dư ấy ra ngoài cơ thể. Đặc biệt chất Enzym trong trái bưởi khi kết hợp với cốt lá sen giúp thanh lọc, giải độc tố, giúp bạn giảm cân lành mạnh.

Ø Superior Fat Burner kiểm soát cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo từ đó có thể kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng hơn.

Ø Nấm linh chi cùng với các thành phần tự nhiên khác có trong Superior Fat Burner tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, ngừa được ung thư, bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường để bạn có được kết quả giảm cân nhanh chóng, khỏe mạnh mà còn mang lại sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da của bạn.

Ø Superior Fat Burner chứa các hoạt chất linh động, giúp bạn giảm cân cả những vùng khó nhất trên cơ thể như đùi, mặt, cổ...

--> Bất kể cơ thể bạn thuộc tạng người nào, Superior Fat Burner cũng có thể thay đổi số đo 3 vòng của bạn, giúp bạn sở hữu một thân hình eo thon lý tưởng.

Giá của Superior Fat Burner: 1.800.000 VNĐ

Lý do gì các nhà kinh tế học khuyên người tiêu dùng không chạy theo thị hiếu? Bởi thông thường, người tiêu dùng thường chọn lựa những sản phẩm có giá rẻ, khuyến mãi nhiều bất chấp chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

Superior Fat Burner được người tiêu dùng đánh giá là TPCN có giá tương đối trên thị trường TPCN. Nhờ vào hiệu quả giảm cân và mức độ an toàn, Superior Fat Burner vẫn đứng TOP các loại TPCN bán chạy trên thị trường dù giá thành tương đối cao so với một số loại TPCN khác.

Nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh, bạn sẽ chọn TPCN có giá tương đối + độ an toàn cao hay TPCN có giá rẻ + độ an toàn không được đảm bảo?

Hãy chọn lựa Superior Fat Burner để giảm cân thành công và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Cơ sở nào phân phối Superior Fat Burner chính hãng?

Hệ thống cửa hàngChăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là hệ thống phân phối sản phẩm chính của tập đoàn dược GM-Pharm – Hoa Kỳ, trong đó mặt hàng chủ lực là Superior Fat Burner.
 

[​IMG] ​


Khi mua Superior Fat Burner tại KIVI.VN bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

Ø Kiểm tra miễn phí chỉ số BMI - chỉ số cân nặng của cơ thể để điều chỉnh số cân nặng giảm xuống thích hợp nhất.

Ø Được tư vấn miễn phí về tâm lý làm đẹp, cách làm đẹp.

Ø Được nhận những phần quà khuyến mãi hấp dẫn như mặt nạ collagen, son môi...

Ø Trở thành khách hàng thân thiện với nhiều ưu đãi khác khi mua sản phẩm làm đẹp tại KIVI.VN như được giảm giá sốc, tham dự các chương trình khuyến mãi, các buổi du lịch hoặc dã ngoại của công ty...

Hãy đến trực tiếp cửa hàng KIVI.VN tại 3 địa chỉ:

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: 579 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 

Hoặc liên hệ đặt hàng qua số điện thoại: 

0974 409 409 – 08 38 950 950 – 0902 037 057 – 08 6652 8144

KIVI.VN PHỤC VỤ NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH 24/24H
Tin đăng cùng chuyên mục