Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Super Growth Height là TPCN tăng chiều cao “lừa đảo” phải không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V042909
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
06/06/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
782
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Super Growth Height là TPCN tăng chiều cao “lừa đảo” phải không?

 
 
Bạn đang có nhu cầu cải thiện chiều cao? Bạn có ý định nhờ đến sự hỗ trợ của sản phẩm Super Growth Height nhưng lại nghe râm ran về tin đồn “Super Growth Height lừa đảo”? Vậy thực hư của tin đồn là gì và Super Growth Height có chất lượng tăng chiều cao “thật” như lời quảng cáo?
 

Hiện nay, cùng với những lợi thế mà chiều cao mang lại cho con người chúng ta trong cuộc sống, nhu cầu cải thiện chiều cao của nấm lùn vì thế cũng trở nên “sôi động” hơn hẳn. Có cầu thì có cung, những dòng thực phẩm chức năng (TPCN) hỗ trợ tăng chiều cao xuất hiện, nổi bật trong số đó là sản phẩm Super Growth Height. Liên tục nhận được phản hồi tốt của khách hàng từ khi sản phẩm này có mặt trên thị trường, nhưng dạo gần đây, Super Growth Height lại bị tố cáo là “lừa đảo”. Vậy Super Growth Height lừa đảo là sự thật hay chỉ là tin đồn thất thiệt?


Super Growth Height là TPCN tăng chiều cao “lừa đảo”?
 

Cách nhận biết mua phải hàng lừa đảo

Nếu sản phẩm bạn mua có một trong những điều dưới đây, rất có thể bạn đã mua phải sản phẩm “lừa đảo”.

  • Chất lượng sản phẩm không giống như thông tin đã được cung cấp.
  • Sản phẩm gây ra những tác dụng phụ làm tổn hại sức khỏe người dùng.
  • Không được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.
  • Không có địa chỉ nguồn gốc rõ ràng.
  • Nhà bán hàng không chịu trách nhiệm về sản phẩm mình bán.


Super Growth Height là TPCN tăng chiều cao “lừa đảo”?

 

Super Growth Height có phải hàng lừa đảo?

Bạn biết đấy, mặt hàng nào cũng có hàng thật, hàng giả, hàng chất lượng và hàng lừa đảo. Bên cạnh những ý kiến cho rằng Super Growth Height có thể giúp tăng từ 1 – 3 cm mỗi tháng thì cũng có ý kiến hoài nghi về tác dụng này của sản phẩm. Sản phẩm mình tốn tiền mua về nhưng khi sử dụng lại không cho hiệu quả như những gì thông tin sản phẩm cung cấp trước đó thì hẳn nhiên bạn sẽ nghĩ ngay đến việc mình mua phải hàng dỏm, hàng lừa đảo.


Super Growth Height là TPCN tăng chiều cao “lừa đảo”?
 

Thế nhưng, các bạn cần lưu ý, Super Growth Height là sản phẩm chức năng chứ không phải là thuốc, càng không phải thần dược nên nếu chỉ sử dụng sản phẩm mà không kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện thì kết quả tăng chiều cao hẳn nhiên sẽ bị giảm sút. Đồng thời, khi sản phẩm này được phân bổ ra thị trường, sản phẩm luôn có kèm dòng ghi chú “Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng”, cho nên, sản phẩm có thể mang lại hiệu quả chậm với bạn nhưng lại có hiệu quả rõ rệt với người dùng khác. Vì thế mà, bạn không nên “quy chụp” sản phẩm Super Growth Height là lừa đảo bởi tính đến thời điểm hiện nay, 98% phản hồi về sản phẩm đều là những dòng phản hồi tích cực.

Super Growth Height không phải là hàng lừa đảo

Bạn có biết tại sao lại có sự khẳng định chắc nịch rằng Super Growth Height không phải là hàng lừa đảo. Bởi lẽ, Super Growth Height đáp ứng mọi tiêu chí của một sản phẩm chức năng an toàn về mặt chất lượng và và về mặt pháp lý!

Là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao nhập khẩu có xuất xứ từ Hoa Kỳ, Super Growth Height thuộc sản phẩm của tập đoàn dược MB Pharma Labs tại địa chỉ số 20A Roosevelt Ave, Somerset, New Jersey 08873, USA. Super Growth Height đã được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi GMP, FDI và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc. Vì thế về mặt xuất xứ sản phẩm, bạn hoàn toàn an tâm khi Super Growth Height có nguồn gốc cụ thể, rõ ràng.


Super Growth Height là TPCN tăng chiều cao “lừa đảo”?
 

Thành phần của Super Growth Height có được tổng hòa từ các chất dinh dưỡng được chiết xuất từ thiên nhiên như: đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao… Những dưỡng chất này một mặt giúp xương chắc khỏe, một mặt kích thích sự sản sinh hormone tăng trưởng, tạo tiền đề để bạn tăng chiều cao từ bên trong. Thành phần thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Super Growth Height không gây bất kỳ tác dụng phụ nào gây tổn hại đến cơ thể.

Hiện tại, Super Growth Height được phân phối chính thức tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Đây là địa chỉ đã tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng trong nhiều năm qua không chỉ về dòng TPCN tăng chiều cao mà còn về các sản phẩm làm đẹp khác như giảm cân, tăng cân, thời trang, sinh lý nam - nữ… Mua sản phẩm Super Growth Height tại KIVI, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên viên bán hàng giàu kinh nghiệm và đồng thời trung tâm cũng cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng phát hiện sản phẩm Super Growth Height là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.


Super Growth Height là TPCN tăng chiều cao “lừa đảo”?
 

Như đã nói, trong suốt khoảng thời gian qua, Super Growth Height nhận được rất nhiều ý kiến từ khách mua hàng. Và tính đến thời điểm hiện tại có đến 9/10 số lượng khách hài lòng về chất lượng sản phẩm. Từ những điều này, nghi vấnSuper Growth Height là hàng lừa đảo là điều hoàn toàn không chuẩn xác.


Super Growth Height là TPCN tăng chiều cao “lừa đảo”?
 

Bạn có thể vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM, nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể đến số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội và đến số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng nếu bạn ở Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn có thể gọi hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. 

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Tin đăng cùng chuyên mục