Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Super Gainer- Giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn, hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V039995
Giá
1.550.000 VNĐ
Ngày đăng
05/05/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
670
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết
 

 Bạn thuộc nhóm người khó tăng cân, đã thử mọi cách nhưng không biến chuyển?

 Bạn gặp vấn đề về sức khỏe, mắc bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa khiến bạn khó tăng cân?

 Bạn gầy ốm là do di truyền và bạn khát khao có được thân hình đầy đặn, hấp dẫn?

 Bạn muốn cải thiện cân nặng, vóc dáng để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?

Super Gainer- Giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn, hiệu quả

Bạn có thể tăng cân tăng cơ bằng cách nào?

Tăng cân cho người gầy phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ dinh dưỡng, nguyên nhân gây gầy còm đến chế độ tập luyện,… Việc tác động đến các yếu tố này, đặc biệt là yếu tố dinh dưỡng sẽ giúp cân nặng được cải thiện nhanh hơn.

Super Gainer- Giải pháp mới dành cho mục tiêu tăng cân tăng cơ của bạn


Super Gainer là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành trực thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products địa chỉ số 2240 Stoney Point Farms Rd, Cumming, GA 30041, USA (Mỹ).

American Pharmaceutical & Health Products là một nhà cung cấp hàng đầu Thế Giới về các thực phẩm chức năng và các nguyên liệu cho ngành dược phẩm, thực phẩm, đồ uống các ngành công nghiệp dinh dưỡng tại các thị trường toàn cầu.

Super Gainer được đánh giá là một trong những sản phẩm có bước đột phá mới về lĩnh vực hỗ trợ cải thiện cân nặng cho người gầy đã được công bố và kiểm nghiệm một cách sát thực nhất. Và giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, chất lượng và uy tín của sản phẩm này với việc Bộ y tế đã cấp phép lưu hành sản phẩm này trên toàn quốc.

Có hai cách để người gầy bổ sung dinh dưỡng:

- Từ chế độ ăn hàng ngày với các thực phẩm thiên nhiên giàu dưỡng chất.

- Từ thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ.

Bên cạnh việc lựa chọn thực phẩm giàu dưỡng chất để thiết kế chế độ ăn uống hàng ngày khá chủ động cho bạn thì việc lựa chọn các loại thực phẩm giàu năng lượng, giàu hàm lượng vi chất trong thực đơn tăng cân hàng ngày cũng không phải không phải là  quá khó. Bạn có nhiều nguồn thông tin để tham khảo, để tìm hiểu loại thực phẩm thiên nhiên nào tốt cho người gầy. Thế nhưng, việc lựa chọn được loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân chất lượng trong hàng ngàn dòng sản phẩm khác nhau là việc hoàn toàn ngược lại.

Nguồn gốc, thành phần của sản phẩm, kinh nghiệm của những người đã sử dụng là tất cả những gì bạn cần tìm hiểu khi muốn tìm được loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả, an toàn.


Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, để xác định sản phẩm đó có tốt hay không, trước hết bạn cần căn cứ vào địa chỉ sản xuất của nó. Một sản phẩm chức năng tăng cân có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các công ty, tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm làm đẹp, sức khỏe sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm đó hơn là các loại sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Thứ 2, để có thể sở hữu được loại thực phẩm chức năng vừa giúp bồi bổ sinh lực, tăng cường sức khỏe, vừa giúp tăng cân nhanh chóng bạn cần xem xét thành phần của nó bao hàm những gì. Những loại thực phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên được ưu tiên hàng đầu.

Quảng cáo là cách nhà sản xuất giới thiệu loại thực phẩm chức năng đó ra thị trường và chắc chắn những lời quảng cáo về tính năng và công dụng của sản phẩm cũng được “khoa trường”, “thổi phồng” hơn so với thực tế. Do đó, dựa vào lời quảng cáo chỉ một phần, quan trọng hơn hết hãy nghe những chia sẻ từ những người đã sử dụng qua sản phẩm đó, có như thế bạn mới có đánh giá chính xác về chất lượng của nó.

Một khi thỏa mãn được những yêu cầu đó thì mục tiêu tăng cân của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện một cách hiệu quả và an toàn nhất.

 

Lợi ích tối ưu mà bạn nhận được nhờ Super Gainer

Với Super Gainer bạn sẽ nhanh chóng đạt được mức cân nặng lý tưởng. Các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn với vóc dáng săn chắc, mạnh mẽ cơ bắp quyến rũ. Các bạn nữ sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn cân đối tràn đầy sức sống với vòng 1 căng đầy hấp dẫn.

Thực phẩm chức năng tăng cân Super Gainer là giải pháp tăng cân khỏe mạnh cho người gầy nên khi sử dụng sản phẩm bạn không chỉ có được vóc dáng ưng ý mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe để luôn khỏe mạnh, phòng tránh bệnh tật tốt nhất.

Bên cạnh những lợi ích về vóc dáng và sức khỏe, Super Gainer còn giúp cải thiện cuộc sống hiệu quả. Cân nặng được cải thiện theo chiều hướng tốt sẽ giúp cho người gầy dần lấy lại tự tin trong cuộc sống, giúp bạn sống khỏe sống vui mỗi ngày với một cơ thể luôn tràn đầy sinh lực, đủ sức khỏe để có thể làm bất cứ gì mình thích mang lại sự thú vị, yêu đời hơn và thành công hơn trong sự nghiệp.


Super Gainer cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết để bạn tăng cân tăng cơ


Có hàm lượng dinh dưỡng cao, Super Gainer bổ sung cho cơ thể người gầy vốn kém hấp thu nguồn năng lượng dồi dào không chỉ đủ để duy trì các hoạt động mà còn dư thừa để tích lũy tăng cân. Những thành phần dinh dưỡng này của Super Gainer được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên nên Super Gainersẽ vừa giúp bạn tăng cân vừa bảo toàn sức khỏe. Trong đó:

- Hàm lượng protein cao:chiếm tới 1020mg trong tổng trọng lượng của Super Gainer sẽ thúc đẩy quá trình tái xây dựng cơ bắp, kết hợp sử dụng Super Gainer với tập luyện thể hình sẽ cho bạn cơ thể cường tráng, cơ múi săn chắc hút mắt người nhìn.

- Hàm lượng Vitamin E (33,3%): Đây là loại vitamin quan trọng hỗ trợ cơ thể giải phóng được năng lượng cần thiết để góp phần hỗ trợ vào nhiệm vụ tăng cân.

- Tinh chất đậu nành lên men: Đậu nành lên men có lượng protein (19 gam/100gam) và có rất nhiều chất xơ, ion, kali, B12, canxi, isoflavones cao. Do đó, đây được xem là phần hỗ trợ tăng cân tích cực của Super Gainer.

Ngoài những thành phần có khả năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả như trên thì Super Gainer còn chứa rất nhiều các dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể tăng cân như tinh chất đường bột, Magnesium stearate được chiết xuất từ dầu cọ hoặc dầu cottonseed, Silicon Dioxide, Galatin...

Nhờ những thành phần dinh dưỡng tối ưu này, mục tiêu tăng cân của bạn sẽ sớm được hoàn thành cũng những nỗ lực mà bạn đặt ra trong chế độ dinh dưỡng và luyện tập hàng ngày.

 

Cách sử dụng Super Gainer hiệu quả nhất

Super Gainer có mặt đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và tính đến thời điểm hiện tại, Super Gainer luôn nhận được tín hiệu phản hồi tốt từ khách hàng. Mỗi ngày, bạn có thể kết hợp chế độ ăn giàu dinh dưỡng, tập thể hình, cùng uống từ 1 – 2 viên Super Gainer sau mỗi bữa ăn để tạo tiền đề cho sự tăng cân tăng cơ vững chắc nhất.

Mua Super Gainer uy tín chất lượng với giá tốt nhất

Để có sản phẩm Super Gainer uy tín chất lượng với giá tốt nhất bạn hãy đến với Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm giảm cân, tăng cân và làm đẹp uy tín chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho quý khách hàng.


Đến với Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại đây. Những thắc mắc của quý khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tư vấn và cho lời khuyên phù hợp nhất đối với từng khách hàng.

Đặc biệt, trung tâm còn giúp quý khách hàng ở xa có thể mua sản phẩm thông qua trang web http://2day.com.vn hoặc hotline. Với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng ở xa nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất và thanh toán ngay khi nhận sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi cam kết các sản phẩm của trung tâm là sản phẩm uy tín chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, cam đoan hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm do trung tâm cung cấp là hàng nhái, hàng giả. 

 

 

Hãy truy cập websitehttp://2day.com.vn, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng tăng cân nhanh nhất.

Lưu ý:

Super Gainer là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Sản phẩm phù hợp với bất kỳ đối tượng nào đang có nhu cầu tăng cân tăng cơ (trừ trường hợp phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, người già).

- Bảo quản nơi thoáng mát. Ngoài ra, nếu bạn có cơ địa dễ dị ứng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

- Tuỳ vào thể trạng và cơ địa của mỗi người mà sản phẩm có thể có các tác dụng khác nhau.

 

Tin đăng cùng chuyên mục