Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sản phẩm nổi bật của Dermalogica bạn không thể bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V424111
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2021
Hết hạn
16/08/2022
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Jancenter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn rất thích thú và ưa thích sử dụng các sản phẩm của Dermalogica. Vậy thì đây là những sản phẩm nổi bật của hãng mà bạn không được bỏ qua.

  • Phyto Replenishing Oil Dermalogica: củng cố bảo vệ da, chống mất nước trên da, khóa độ ẩm trên da, giảm tình trạng bong tróc hoặc da bị đỏ do thời tiết hanh khô, giảm tình trạng mệt mỏi căng thẳng trên da cũng như giảm stress. Giúp cho lớp trang điểm có độ bóng khỏe và mịn hơn.

  • PreCleanse Dermalogica là 1 loại dầu rửa mặt dạng nhẹ với thành phần chính là dầu Oliu và Hạnh Nhân, được củng cố thêm với tinh dầu hạt Kukui, Borage và Cám gạo giúp nhẹ nhàng hóa lỏng dầu và các tế bào da chứa dầu trên bề mặt da. Sản phẩm thích hợp sử dụng trên mọi nền da, đặc biệt là nền da dầu

  • Age Reversal Eye Complex Dermalogica là phương pháp điều trị mang đến đột phá, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa cho khu vực da quanh mắt. Retinol kết hợp với peptide và vitamin C củng cố da giúp tăng cường chống lại nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Hợp chất UGL độc quyền, Oat Proteins và chiết xuất Fraxinus giải quyết các chứng bọng mắt, quầng thâm, vết chân chim do sự gia tăng sắc tố và bị nhạy cảm, mất nước. 

Các sản phẩm trên hiện đang được nhà mỹ phẩm Center nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Dermalogica - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, dưỡng da chuyên nghiệp chuẩn Spa - BlogAnChoi

Mỹ phẩm Dermalogica luôn ưu tiên sử dụng các thành phần tự nhiên chiết xuất trong sản phẩm, mang tính bảo vệ và an toàn cực cao. Bạn còn chờ gì mà không liên hệ qua ngay Hotline 0909.222.690 hoặc truy cập website để được nhân viên Center tư vấn nhanh nhất.

 
Tin đăng cùng chuyên mục