Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Review retinol Skinmedica – trị thâm, làm sáng có đáng để thử?

Thông tin mua bán
Mã tin
V493340
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2022
Hết hạn
18/10/2023
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Trang Le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vừa rồi do hay phải thức khuya làm việc, lại chạy đôn chạy đáo nhiều nên da mình lúc nào cũng trong tình trạng báo động. Mình đã thề sau đợt này phải kiếm cho bằng được em retinol nào ngon nghẻ để chống già bù lại những ngày tháng nhọc nhằn già nua xấu xí này mới được. May quá lần này chả mất công tìm đâu xa, thấy chị đồng nghiệp mới mua em retinol Skinmedica nên mình lân la hỏi thử xem chị dùng thấy ổn không. Nghe chị bảo “ok lắm nha bà dà” là mình múc luôn. Nay mới ngoi lên chia sẻ cho chị em những trải nghiệm cá nhân của mình về em nó nè. Đọc hết bài review retinol Skinmedica này của mình, Thu Trang trên blog minhnghila để biết thêm nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Skinmedica

Skinmedica là thương hiệu chăm sóc da được thành lập bởi tiến sĩ da liễu Richard Fitzpatrick vào năm 1999. Hãng ra đời với mong muốn tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, điều trị được chuyên sâu các vấn đề của da nhưng vẫn đảm bảo sự lành tính, an toàn cho người tiêu dùng.

Từ khi ra mắt công chúng tới nay, sản phẩm của nhà Skinmedica không chỉ nhận được rất nhiều sự yêu và lời đánh giá tốt từ khách hàng mà còn được các bác sĩ da liệu tại Mỹ khuyên dùng cho việc trẻ hóa da và chống lão hóa.

2. Review retinol Skinmedica

2.1. Bao bì, thiết kế

Retinol Skinmedica Complex 1% được thiết kế theo dạng chai pump kín, nhỏ gọn, cầm khá nặng tay, dễ dàng mang theo khi ra ngoài. Phần nắp và thân chai như được mạ bạc nên dù nhìn góc nào thiết kế tổng thể của em nó cũng đều toát lên vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh hết nước chấm.

Do dòng retinol này có đến 3 nồng độ khác nhau nên khi chọn mua các nàng cần để ý thật kĩ thông tin in trên bao bì để tránh nhẫm lẫn rồi đổi trả mất công nha.

2.2. Thành phần, công dụng

  • Retinol nồng độ 1%: nồng độ retinol cao sẽ giúp kết cấu da trở nên mịn màng, tăng sản sinh collagen, góp phần làm mờ các nếp nhăn, giảm thâm nám và tàn nhang. Đồng thời hồi phục và tái tạo lại một làn da săn khỏe, căng bóng.
  • Niacinamide: có tác dụng dưỡng ẩm, tăng cường lớp màng bảo vệ da, sản sinh Cramide và chống lão hóa da.
  • Palmitoyl Tripeptide 8: là một dạng peptide có khả năng kháng viêm, làm giảm kích ứng trên da. Khi kết hợp với retinol còn có thể chống lão hóa, cải thiện các nếp nhăn hiệu quả.
  • Ceramides: giúp phục hồi và làm dịu da, tạo lớp màng liên kết tế bào, làm giảm tình trạng khô và ngứa trên da để giúp da tươi khỏe hơn. Ngoài ra ceramide còn giúp dưỡng ẩm sâu giữ cho da luôn căng mịn, rạng rỡ.
  • Tocopheryl Acetate: một tiền chất của vitamin E có tác dụng giảm viêm, chống oxy hóa, hồi da và làm sáng da.

Một lưu ý nhỏ là trong bảng thành phần của bé này cũng có chứa hương hiệu và chất bảo quản. Tuy không đáng kể và gây ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng nhưng cũng cần chú ý đôi chút trong quá trình sử dụng nha nhất là những nàng nào có da nhạy cảm hoặc đơn giản là không thích sử dụng có những kiểu chất này. 

2.3. Hướng dẫn sử dụng

hường thì mình sẽ ưu tiên sử dụng retinol Skinmedica 1% vào buổi tối theo 4 bước sau:

  • Tẩy trang và làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ bao giờ cũng là bước đầu tiên và quan trọng nhất mà mình phải làm rồi.
  • Sau khi sử dụng nước cân bằng da, lấy một lượng nhỏ vừa đủ dùng retinol ra tay là thoa nhẹ một 1 mỏng lên khắp vùng mặt
  • Vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấy tốt hơn.
  • Cuối cùng chúng mình chỉ việc làm nốt các bước skincare tiếp theo là xong rồi. Đặc biệt khi đã treatment là chúng mình phải quan tâm kĩ tới serum và kem dưỡng phục hồi nhé! 

3. Review trải nghiệm retinol Skinmedica có tốt không?

Texture của bạn retinol này thuộc dạng kem lỏng, màu vàng óng, có mùi đặc trưng của dòng các sản phẩm chứa retinol, tuy không thơm nhưng cũng không đến nỗi khó chịu. 

Apply thử lên da một lớp mỏng mình thấy có cảm giác ẩm nhẹ, hơi dinh dính nhưng rất nhanh thấm lại không gây nhờn rít hay nặng da.

Về hiệu quả thì dễ thấy nhất là khả năng dưỡng ẩm “không phải đậu vừa rang” của em nó. Mình mới dùng được hơn 5 tuần thôi mà coi bộ trộm vía da căng mịn, đều màu hơn trước kha khá ý. Một số vết thâm nhẹ có dấu hiệu mờ đi, tình trạng mụn không lên nhiều như trước, các vấn đề khác cũng được cải thiện đáng kể.

Thường thì retinol khi sử dụng sẽ bị bong tróc rất nhiều đúng không nhưng em retinol Skinmedica này được trang bị thêm thành phần dưỡng ẩm luôn nên ưng ý quá luôn. Bong tróc nhiều là khéo toang luôn cả mặt á. 

Nếu so với em retinol Skinceuticals mà mình từng dùng thì rõ ràng hiệu quả làm sáng, trị thâm của em này ổn định và rõ ràng hơn. Hơi tiếc là khả năng kiềm dầu của em nó không được tốt như mình muốn. Nhưng kể ra được cái này thì mất cái kia, với retinol thì cứ làm tốt nhiệm vụ chống mụn chống già là mình thấy ưng cái bụng rồi nè.

Điểm trừ của retinol Skinmedica Complex 1% chủ yếu là ở phần hương liệu, có một số chất bảo quản nên khả năng gây kích ứng nhẹ không phải không có. Nàng nào da nhạy cảm thì nên test trước cho chắc nha.

4. Retinol Skinmedica hiện tại có giá bao nhiêu và mua ở đâu nhể?

Nếu mình nhớ không nhầm đợt trước mình mua em này với giá hơn 1 triệu 8 tí xíu thì phải. Các dòng treatment thì dường như chẳng bao giờ có thể tìm được giá “hạt dẻ” cả. Thôi thì cũng không thể không xài, kiểu gì cũng phải mua, nên là chúng mình nhớ canh me các đợt sale để quất cho mạnh nhé! 

Vậy là lại phải chờ đến bài kế tiếp chúng mình mới được gặp nhau các nàng nhỉ. Thank kiu các bạn đã dành thời gian đọc hết bài review retinol Skinmedica này của mình. Hẹn gặp lại cả nhà vào những bài review kế tiếp. Nhớ đừng mải skincare quá mà quên theo dõi những bài viết mới của mình nha tại blog minhnghila nhé! 

Much love, my beauties!

Tin đăng cùng chuyên mục