Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Review màu son hồng đào Rich Love Lodia Lipstick

Thông tin mua bán
Mã tin
V432660
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2021
Hết hạn
28/12/2022
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Màu son hồng đào là gam màu trung tính vừa không quá nhạt nhòa lại không mang sắc rực rỡ gây chói mắt người đối diện.
Màu son hồng đào mang đến cho bạn gái một vẻ trẻ trung, ngọt ngào và không kém phần duyên dáng. Màu son đẹp này rất nhã nhặn, phù hợp với các bạn gái trẻ trung năng động hoặc theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiện ngọt ngào.
Review màu son hồng đào – Rich Love Lodia Lipstick
Với màu son môi được ưa thích nhất này, rất nhiều chị em phụ nữ chúng ta ưu tiên lựa chọn trong những cuộc đi chơi hay cả dạ tiệc, với màu này lại giúp làn da bánh mật của các bạn trở nên rạng rỡ hơn. Những cô nàng yêu thích màu môi đẹp thì không thể bỏ qua màu son đang thịnh hành này.
Rich Love Lodia Lipstick lên môi khá mềm và lướt, đây là màu son không hề kén màu da của chị em mà còn tùy thuộc vào mức độ sắc hồng và ngay cả da ngăm đen cũng có thể sử dụng màu son đẹp tự nhiên này.
Chất son lì mềm mượt của Rich Love Lodia Lipstick được bổ sung dưỡng ẩm dồi dào khiến cho đôi môi bạn thoát khỏi cảm giác khô nứt, che được khuyết điểm rãnh môi rất triệt để, màu son môi hồng đào đặc biệt cũng là màu son hợp với môi thâm.
Những màu son môi được ưa chuộng nhất
Màu son hồng đào cũng rất phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Bạn có thể thoải mái sử dụng và phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ đánh môi dày cho đến đánh lòng môi và son màu hồng đào là 1 trong những màu son môi được ưa chuộng nhất 2018 nhé.
Son môi đẹp 2018 lodia được hàng triệu Hot girl tin dùng
Mong rằng với Review màu son hồng đào Rich Love Lodia Lipstick các bạn đã có thêm một sự lựa chọn mới cho bộ sưu tập son môi đẹp cho mình

 

Tin đăng cùng chuyên mục