Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những dòng son màu đỏ cam đẹp nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V432099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2021
Hết hạn
20/12/2022
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thegioilamdep
Điện thoại
Email
Địa chỉ
722 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp TP.HCM
Nội dung chi tiết
Trong vô vàn màu son hiện nay, màu đỏ cam vẫn luôn được các cô gái yêu thích. Không đậm sắc như đỏ, không quá rực rỡ những cam neon, không kiêu kỳ như đỏ đô. Mà cũng không mờ màng như cam đất, sắc đỏ cam mang cho mình nét trẻ trung, tươi sáng, không kém phần nổi bật và quyến rũ. Son màu đỏ cam tốt nhất lại còn “chiều” mọi tông da và dễ dàng sử dụng trong nhiều dịp đi chơi đi học. Vậy sao không “đầu tư” hẳn một thỏi son đỏ cam high-end để dùng hàng ngày luôn nhỉ? Xem ngay gợi ý top 5 cây son đỏ cam high-end tốt nhất ở dưới đây nhé!
 
1. MAC Dangerous và Lady Danger (450-520k)
Nhắc đến những thỏi son màu đỏ cam đẹp nhất. Mà lại bỏ qua màu Dangerous kinh điển của dòng son “hình viên đạn” MAC trứ danh thì quả thật là thiếu sót. Thuộc dòng Retro Matte có chất son lì, MAC Dangerous lên màu chuẩn luôn ngay ở lần tô đầu tiên. Màu son có thể giữ được trên môi đến 8 tiếng. Chất son có chút dầu dưỡng nên đôi môi được giữ ẩm, không bị quá khô. Nhưng để mềm mại hơn thì bạn có thể thoa một lớp balm trước. Vì là dòng có chất son lì nhất nên khi lên môi sẽ cực tiếp da và không bóng chút nào. Chính vì vậy, các nàng môi khô cũng nên cân nhắc khi chọn chất son cho phù hợp nhé.
 
2. SHU Uemura Rouge Unlimited Superme Matte màu #570 – $30
Với chất son có độ lì cao, giữ màu khá lâu tới 4-6 tiếng. Thì son SHU Uemura là một trong những thỏi son màu đỏ cam tốt nhất “được lòng” các chị em. Màu #570 đỏ cam thiên cam của SHU Uemura cực kì ưng bởi chất son lì nhưng mềm môi, mịn như nhung. Lên màu thì chuẩn khỏi chỉnh, tạo cho đôi môi một vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng không kém phần thu hút. Chưa kể các nàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chất son của SHU đảm bảo 100% không chì, cực kì an toàn cho môi!
 
3. Yves Saint Laurent Rough Pur Couture màu #13 Le Orange – $37
Chắc chắn thiết kế vỏ son vuông vức, sang chảnh được mạ vàng ánh kim. Sẽ khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải “mê mẩn”. Le Orange có lớp finnish dạng satin hơi bóng, lên môi trông căng mọng và quyến rũ. Với những người có sắc tố môi đậm thì son sẽ lên màu đỏ cam. Còn với người có sắc tố môi nhạt hơn thì sẽ lên màu cam đỏ. Dù là màu nào thì thỏi son này cũng rất phù hợp với làn da châu Á của chúng mình và làm khuôn mặt trở nên vô cùng rạng rỡ.
 
4. Chanel Rough Allure màu #97 Incandescente – $37
Nếu không thích những dòng son lỳ và muốn tìm đến một thỏi son dưỡng có son màu đỏ cam tốt nhất. Thì hãy cân nhắc thỏi son Chanel Rough Allure màu #97. Trong thành phần son có tinh dầu jobaba tăng cường dưỡng ẩm môi, đem lại một đôi môi căng bóng. Đồng thời vẫn đảm bảo lên màu chuẩn, che phủ hoàn hảo và không hề gây bết dính. Màu #97 son đỏ cam với sắc đỏ chiếm ưu thế, tông màu tươi sáng, trẻ trung, cực quyến rũ.
 
5. Tom Ford Lip Color Matte màu #06 Flame – $53
Nếu bạn đang muốn “đầu tư” vào son màu đỏ cam tốt nhất. Thì Tom Ford Lip Color Matte màu #06 Flame là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sắc đỏ cam của thỏi son này mang vẻ dịu dàng nhưng vẫn đủ sắc sảo. Độ lên màu thì chuẩn không phải chỉnh, chất son mềm mịn, bám vào môi sau nhiều giờ. Chỉ cần thoa lên môi là cả gương mặt sáng rực rỡ luôn, là một lựa chọn phù hợp để sử dụng hàng ngày. Mong rằng với những gợi ý trên đây, bạn có thể tìm cho mình một thỏi son đỏ cam high-end phù hợp nhất cho bản thân nhé!
 
6. SON MÀU ĐỎ CAM GUO-VIỆN SON SẠCH (265.000 – 295.000đ )
Thấu hiểu lo lắng của người tiêu dùng, GUO – Viện Son Sạch ra đời nhằm mang đến giải pháp tối ưu cho người dùng.Ưu tiên lựa chọn nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn organic của USDA Hoa Kì, GUO mang đến người tiêu dùng sản phẩm Xanh và Sạch đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế hiện hành. Với hơn 20 màu son và 4 bộ sưu tập trong thời gian qua đã ít phần để lại tiếng vang trong người tiêu dùng. Nếu có dịp, bạn cũng có thể ghé cửa hàng của GUO để thử son sạch không chì nhé.
 
Ưu điểm: Hoàn toàn không có chì, Có chính sách Bảo Hành, Chất son nhiều dưỡng và không gây khô môi, Giá thành phù hợp, Có thể đặt mua Online và thanh toán tận nơi trên toàn quốc.
Nhược điểm: Màu son còn ít, Chỉ có cửa hàng ở Hồ Chí Minh, thời gian bám màu 5-6 tiếng nên bạn phải dặm lại
>>> Xem các sản phẩm chính hãng tại đây:
Tin đăng cùng chuyên mục