Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean giảm béo

Thông tin mua bán
Mã tin
V043241
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
815
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean giảm béo

Green Coffee Bean là sản phẩm giảm cân vượt trội được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, thuộc nhà phân phối Wincare - chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là sản phẩm giảm cân cho người béo phì.

Green Coffee Bean – TPCN giảm cân thế hệ mới
[​IMG]
Vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng Green Coffee Bean giảm cân?

1. Green Coffee Bean giảm cân tự nhiên từ nhân hạt cà phê xanh

Trong thành phần của hạt cà phê xanh có chứa Svetol – chất có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ hàm lượng aixit Chlorogenic cao, giúp đốt cháy chất béo trên cơ thể dưới tác động tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Dựa trên những tính năng hỗ trợ giảm cân nổi bật của nhân hạt cà phê xanh mà các nhà nghiên cứu Rasi Laboratories, INC, Hoa Kỳ đã cho ra đời sản phẩm Green Coffee Bean giúp người thừa cân giảm cân nhanh chóng, không hề gây ra tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng.

2. Green Coffee Bean giảm béo chuyên biệt cho những bộ phận dễ tích mỡ

Công dụng của Green Coffee Bean là ngăn ngừa sự tiêu hóa chất béo trong thức ăn, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp bạn giảm cân ngay cả trong khi ngủ. Sau thời gian ngắn sử dụng, khả năng đốt cháy chất béo sẽ hoạt động hiệu quả ở những bộ phận cơ thể dễ tích tụ mỡ thừa như bụng, cánh tay, đùi, mông…

3. Green Coffee Bean không có tác dụng phụ, không tăng cân trở lại

Green Coffee Bean được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên bao gồm nhân hạt cà phê xanh, vỏ nang, vỏ gạo mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng mà không hề có bất kì tác dụng phụ nào như đi ngoài, mệt mỏi, buồn nôn hay choáng váng mặt mày….

Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ giảm cân dựa trên tác động tự nhiên bằng cách tiêu hao lượng mỡ thừa, hạn chế lượng calo tiêu thụ không phải là đào thải nước để giảm trọng lượng nên đảm bảo mang lại cho bạn kết quả giảm cân bền vững, không tăng cân trở lại.

4. Green Coffee Bean đảm bảo chất lượng, được chứng nhận của Bộ Y tế

Green Coffee Bean được phân phối toàn cầu bởi tập đoàn General Nutrition Hoa Kỳ và được nhập khẩu theo con đường hải quan chính thống, thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm, cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, yên tâm sử dụng.

Svetol – Thành phần đặc biệt hỗ trợ giảm cân tối ưu cho người béo

[​IMG]
Tiến sĩ S. Lafay – từ viên nghiên cứu khoa học… cho biết: “Các phân tử hoạt động của Svetol® có thể làm giảm sự hấp thu đường và ức chế glucose-6-phosphatase; Nhờ sự ức chế của G-6-pase, cơ thể phải lấy năng lượng từ một nguồn khác, là đốt cháy chất béo từ các mô mỡ“.

Cùng với nhiều quá trình nghiên cứu về hoạt chất đặc biệt này, các chuyên gia sức khỏe đã nhận định đặc trưng của Svetol có trong hạt cà phê xanh được xem như một công cụ đốt cháy chất béo, có tác dụng giảm cân vượt trội cho người thừa cân, béo phì kể cả những người có cơ địa khó giảm cân.


Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh{at}kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục