Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean đã giúp mình giảm cân thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V043238
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
886
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean đã giúp mình giảm cân thành công

Mô tả

Green Coffee Bean là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả và tuyệt đối an toàn. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và cân nặng đẹp như ý muốn.
 

Vì sao dân văn phòng lại bị tăng cân nhiều?

Ngồi nhiều: Trung bình, dân văn phòng phải ngồi trung bình 8 tiếng/ngày. Khi ngồi, cơ thể thể tiêu hao rất ít, trong khi lượng calo nạp vào cơ thể lại lớn hơn rất nhiều. Đây chính là nguyên nhân đầu tiên khiến cân nặng của dân văn phòng dễ vượt kiểm soát.

Ăn tại chỗ: 87% dân văn phòng thường ăn trưa ngay trên bàn làm việc của mình và vừa ăn vừa làm việc riêng như kiểm tra mail, lướt facebook, gọi điện thoại, đọc tin tức… Việc ăn uống mất tập trung khiến bạn ăn nhiều hơn khiến cơ thể tăng cân rất nhanh.

 

Green Coffee Bean – giải pháp giảm cân tối ưu cho dân văn phòng

 

Cảm giác đói: Khoảng thời gian giữa buổi chiều là thời điểm dân văn phòng dễ cảm thấy đói, do sự sụt giảm năng lượng, tất yếu phải nạp năng lượng để tiếp tục làm việc. Đồng thời làm việc dưới áp lực, căng thẳng còn làm tăng hàm lượng hoocmon cortisol kích thích sự thèm ăn.

Ăn tối muộn và ăn quá no: Công việc bận bịu khiến cho hầu hết dân phòng coi bữa ăn tối là bữa chính và ăn khá muộn. Cả ngày dài bạn đã không vận động và việc ăn nhiều, ăn sát giờ đi ngủ sẽ khiến cân nặng của bạn bị tăng lên nhanh chóng.

Giải pháp giảm cân tối ưu cho dân văn phòng

Giảm ân không phải là điều đơn giản có thể ngay lập tức được diễn ra, vì thế bạn cần phải kiên trì để đạt được mục tiêu ban đầu của mình. Kế hoạch giảm cân hoàn hảo nhất là kết hợp giữa chế độ ăn uống, tập luyện và cần đến sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng.

Một trong những dòng thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả nhất hiện nay là viên giảm cânGreen Coffee Bean với chiết xuất từ tinh chất hạt cà phê xanh kết hợp với vỏ nang, vỏ gạo và silica … Vì được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên không pha lẫn bất kỳ chất hóa học nào nên sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng, không gây nên bất cứ tác dụng phụ nào.

 

Green Coffee Bean – giải pháp giảm cân tối ưu cho dân văn phòng

 

Green Coffee Bean giúp ngăn ngừa sự tiêu hóa chất béo trong thức ăn, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể. Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbohydrate và đường thành chất béo, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp bạn giảm cân ngay cả trong khi ngủ. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, Green Coffee Bean sẽ cho bạn một vóc dáng thon thả, trẻ trung, khỏe mạnh và đầy quyến rũ.

Sản phẩm phù hợp cho người muốn giảm béo bụng, mỡ đùi. Người ngồi văn phòng nhiều khiến mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, đùi, phù hợp cho người ít có thời gian vận động. Nhờ hoạt chất chống oxy hóa nổi bật có trong hạt cà phê xanh mà Green Coffee Bean còn giúp bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn với làn da tươi trẻ, mịn màng.

Lưu ý:
(*) Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng

(*) Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Thực phẩm không dùng cho người bị huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, viêm loét dạ dày, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

(*) Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm có hiệu quả khác nhau.


[​IMG]

 

Tin đăng cùng chuyên mục