Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean – TPCN giảm cân thế hệ mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V040045
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
06/05/2015
Hết hạn
05/06/2015
Xem :
772
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean – TPCN giảm cân thế hệ mới

Green Coffee Bean là sản phẩm giảm cân vượt trội được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, thuộc nhà phân phối toàn cầu General Nutrition Hoa Kỳ - chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là sản phẩm giảm cân cho người béo phì.

Green Coffee Bean – TPCN giảm cân thế hệ mới

green coffee bean

Vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng Green Coffee Bean giảm cân?

1. Green Coffee Bean giảm cân tự nhiên từ nhân hạt cà phê xanh

Trong thành phần của hạt cà phê xanh có chứa Svetol – chất có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ hàm lượng aixit Chlorogenic cao, giúp đốt cháy chất béo trên cơ thể dưới cơ chế tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Dựa trên những tính năng hỗ trợ giảm cân nổi bật của nhân hạt cà phê xanh mà các nhà nghiên cứu Rasi Laboratories, INC, Hoa Kỳ đã cho ra đời sản phẩm Green Coffee Bean giúp người thừa cân giảm cân nhanh chóng, không hề gây ra tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng.

2. Green Coffee Bean giảm béo chuyên biệt cho những bộ phận dễ tích mỡ

Công dụng của Green Coffee Bean là ngăn ngừa sự tiêu hóa chất béo trong thức ăn, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp bạn giảm cân ngay cả trong khi ngủ. Sau thời gian ngắn sử dụng, khả năng đốt cháy chất béo sẽ hoạt động hiệu quả ở những bộ phận cơ thể dễ tích tụ mỡ thừa như bụng, cánh tay, đùi, mông…

3. Green Coffee Bean không có tác dụng phụ, không tăng cân trở lại

Green Coffee Bean được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên bao gồm nhân hạt cà phê xanh, vỏ nang, vỏ gạo mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng mà không hề có bất kì tác dụng phụ nào như đi ngoài, mệt mỏi, buồn nôn hay choáng váng mặt mày….

Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ giảm cân dựa trên cơ chế tự nhiên bằng cách tiêu hao lượng mỡ thừa, hạn chế lượng calo tiêu thụ không phải là đào thải nước để giảm trọng lượng nên đảm bảo mang lại cho bạn kết quả giảm cân bền vững, không tăng cân trở lại.

4. Green Coffee Bean đảm bảo chất lượng, được chứng nhận của Bộ Y tế

Green Coffee Bean được phân phối toàn cầu bởi tập đoàn General Nutrition Hoa Kỳ và được nhập khẩu theo con đường hải quan chính thống, thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm, cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, yên tâm sử dụng.

Svetol – Thành phần đặc biệt hỗ trợ giảm cân tối ưu cho người béo

Green Coffee Bean

Tiến sĩ S. Lafay – từ viên nghiên cứu khoa học… cho biết: “Các phân tử hoạt động của Svetol® có thể làm giảm sự hấp thu đường và ức chế glucose-6-phosphatase; Nhờ sự ức chế của G-6-pase, cơ thể phải lấy năng lượng từ một nguồn khác, là đốt cháy chất béo từ các mô mỡ“.

Cùng với nhiều quá trình nghiên cứu về hoạt chất đặc biệt này, các chuyên gia sức khỏe đã nhận định cơ chế đặc trưng của Svetol có trong hạt cà phê xanh được xem như một công cụ đốt cháy chất béo, có tác dụng giảm cân vượt trội cho người thừa cân, béo phì kể cả những người có cơ địa khó giảm cân nhất.

Svetol có trong sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean đã được các nhà nghiên cứu chứng minh và kiểm nghiệm lâm sàng nếu dùng 400 mg Svetol hàng ngày sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa rõ rệt và giảm cân nhanh chóng.

 Đặc biệt, hoạt chất Svetol không chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả, mang lại cho bạn thân hình thon gọn cân đối mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và phòng ngừa một số căn bệnh ung thư.

Để chứng minh tác dụng giảm cân của Svetol, các nhà nghiên cứu đã tiến hành một số thử nghiệm lâm sàng sau:

Các kết quả thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác động giảm cân của Svetol nhờ việc đốt cháy chất béo đã được công bố trên một đánh giá khoa học của Pháp, Phytothérapie.

Thời gian để tiến hành thử nghiệm này trong vòng thời gian 60 ngày và được nghiên cứu trên 50 đối tượng từ độ tuổi từ 19 đến 75 tuổi được chia làm 2 nhóm.

- Nhóm 1: thực hiện chế độ giảm cân bằng cách sử dụng 400mg Svetol có trong hạt cà phê xanh hằng ngày.

- Nhóm 2:  dùng giả dược.

Kết quả cho thấy rằng sau 60 ngày thực hiện chế độ giảm cân, nhóm thứ nhất sử dụng Svetol đã giảm được 5,7 % có nghĩa là giảm được 5kg. Còn nhóm thứ 2 dùng giả dược thì chỉ mất 2,8% so với cân nặng cơ thể ban đầu.

Từ kết quả trên bạn có thể thấy chất Svetol có trong hạt cà phê xanh có tác dụng giảm cân rất tốt cho người béo để lấy lại cho bạn vóc dáng cân đối, thon gọn mà đảm bảo an toàn về sức khỏe.

Điều này có nghĩa rằng muốn giảm cân an toàn, hiệu quả bạn có thể phối hợp sử dụng thực phẩm chức năng có chứa Svetol là Green Coffee Bean - sản phẩm của các nhà nghiên cứu Rasi Laboratories, INC, Hoa Kỳ giúp người béo phì dễ dàng giải quyết triệt để các vấn đề về cân nặng.

Thành phần chính trong viên uống giảm cân Green Coffee Bean 

Green Coffee Bean Hạt cà phê xanh
Hạt cà phê xanh có chứa Svetol – chất có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ hàm lượng aixit Chlorogenic cao. Là hoạt chất chủ yếu có trong hạt cà phê xanh có tác dụng là ngăn chặn sự tích lũy chất béo, hạn chế sự hấp thụ carbs và thúc đẩy giảm cân bằng cách điều chỉnh lượng đường hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Cùng với hàm lượng vitamin B cùng với hoạt chất crominum có trong hạt cà phê xanh có tác dụng kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt, từ đó giúp kiểm soát calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Green Coffee Bean

Vỏ nang cellulose

Theo kết quả nghiên cứu của nhiều chuyên gia sức khỏe, chất cellulose có trong vỏ nang cellulose đặc biệt mang lại nhiều lợi ích giảm cân cho người béo cụ thể là làm giảm bớt cholesterol trong máu, thúc đẩy tiêu hao nhiệt lượng cơ thể nhanh hơn để giảm cân dễ dàng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, vỏ nang cellulose còn chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp, săn chắc da.

Green Coffee Bean

Vỏ gạo

Các dưỡng chất có trong gạo mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả tiêu biểu là hàm lượng chất xơ cao cùng với chất dầu, vitamins, chất khoáng. Tinh chất dầu tocotrienol factor (TRF) trong vỏ gạo có tác dụng khử trừ chất hóa học gây ra hiện tượng đông máu, làm giảm lượng cholesterol trong máu giảm thiểu tình trạng mỡ trong máu và các bệnh liên quan đến hệ tim mạch.

Green Coffee Bean

Silica

Silicon dioxide (silica) được tìm thấy nhiều trong rau cỏ màu xanh, hành tây, gạo, ngũ cốc và lúa mạch. Silica giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo nhanh chóng. Silica còn là một chất bổ sung phổ biến trong sản xuất thực phẩm, nơi nó được sử dụng chủ yếu để hấp thụ nước trong thực phẩm được nghiền thành bột.

Cơ chế giảm cân tự nhiên của Green Coffee Bean 

 Acid chlorogenic có trong nhân hạt cà phê xanh giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm khả năng hấp thu đường, tinh bột và ngăn chặn quá trình tổng hợp chất béo trong cơ thể, tránh tích lũy mỡ thừa.

 Các thành phần có trong hạt cà phê có tác động mạnh mẽ đến quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, oxy hóa chất béo nhanh chóng để giảm cân.

 Sự kết hợp giữa vỏ nang, vỏ gạo và silica có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn để hạn chế tối đa thức ăn tiêu thụ mỗi ngày, hỗ trợ giảm cân tốt nhất.

 Green Coffee Bean còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo mang lại cho bạn kết quả giảm cân tự nhiên, khỏe mạnh.

alt

Bạn được gì khi sử dụng Green Coffee Bean

alt Green Coffee Bean giúp bạn đánh bay những ngấn mỡ thừa, mang lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ hơn một cách dễ dàng mà không phải thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe và tập luyện vất vả, chỉ đơn giản như việc uống cà phê.

alt Chiết xuất hoàn toàn từ hạt cà phê xanh, Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân an toàn vì không gây ra bất kì tác dụng nào như buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi,…

alt  Với hoạt chất chống oxy hóa có trong Green Coffee Bean không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

alt Green Coffee Bean được bào chế dưới dạng viên nang nên rất tiện cho việc sử dụng, giúp người bận rộn có thể giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng và tậ

Tin đăng cùng chuyên mục