Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Để tăng cân nhanh nên dùng Superior Weight Gain

Thông tin mua bán
Mã tin
V039854
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
04/05/2015
Hết hạn
04/06/2015
Xem :
735
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Để tăng cân nhanh nên dùng Superior Weight Gain

Ăn gì tăng cân nhanh cho nàng cò hương là điều mà không ít nàng thắc mắc. Cùng tham khảo và áp dụng để có vóc dáng như mong đợi nhé các nàng.

 Các nàng thường rất thích ăn vặt và với các nàng cò hương thì đó là thời điểm tốt để bổ sung thêm calo cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn phải biết ăn gì răng cân nhanh thì mới có thể đạt được kết quả như mong đợi. Cùng tham khảo các món ăn vặt giúp tăng cân nhanh sau đây nhé!

 

an gi tang can nhanh

Qủa hạch là một loại thực phẩm rất tốt cho việc hình thành cơ bắp bởi nó có chứa chất béo không bão hòa đơn và một lượng lớn calo và protein rất tốt cho sức khỏe. Để tăng cân hiệu quả hơn, có thể trộn hạt lạc với bơ, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Cũng đừng nên bỏ qua các loại hạt tưởng chừng bé nhỏ mà lại rất tốt cho cơ thể như hạt lanh, hạt hướng dương, quả hồ trăn.

Bổ sung sữa chưa tách béo để tăng cân

Với những người muốn tăng cân an toàn thì nên bổ sung những sản phẩm sữa nguyên kem chưa tách béo. Những sản phẩm này rất giàu protein và chất béo, có thể giúp chiếc cân của bạn nhảy số lên nhanh chóng. Thoải mái cho thêm vào khẩu phần ăn những sản phẩm pho mát béo ngậy và những cốc sữa chua thơm mát làm từ sữa kích thích tăng cân.

 

an gi tang can nhanh

Để tăng cân nhanh, bạn không nhất thiết phải ăn thật nhiều bánh mỳ trắng mà đơn giản chỉ là nhấm nháp những mẩu bánh quy làm từ mè, lúa mỳ, cám gạo để giúp cơ thể tăng thêm vài cân. Cứ thoải mái trộn thêm bơ lạc, mứt, bơ thực vật hay mật ong vào những chiếc bánh quy để tăng thêm calo và protein.

Ngũ cốc – thực phẩm tăng cân hiệu quả

Điểm tâm nhẹ với yến mạch trộn kèm nho khô, trái cây và sữa nguyên kem là một công thức tuyệt vời để tăng cân lành mạnh.Có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng ngũ cốc thực sự có chứa một lượng calorie lành mạnh nhất định. Những người quan tâm tới sức khỏe đều bổ sung rất nhiều ngũ cốc trong bữa ăn chính hàng ngày, nhưng thực tế, ngũ cốc cũng có thể đóng vai trò như một thức ăn vặt tuyệt vời cho những ai muốn tăng cân.

 

an gi tang can nhanh

Đây là thực phẩm rất quen thuộc và cần thiết trong việc tăng cường sức khỏe. Mặc dù ăn hoa quả và salad được coi là đặc trưng của người ăn kiêng nhưng những ai muốn tăng cân lành mạnh cũng không nên bỏ qua loại thực phẩm rất dinh dưỡng này. Rau và hoa quả rất giàu vitamin, khoáng chất, các loại chất ngọt tự nhiên tốt cho sức khỏe bởi vậy chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm một số cân đáng kể. Các loại trái cây sấy khô như mận khô, nho khô đều rất tốt cho những ai muốn tăng cân.

Superior Weight Gain giúp bạn tăng cân như thế nào?

Với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân nhanh.
 
 Superior Weight Gain bổ sung một lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao vào cơ thể để phát huy hiệu quả tối đa các chức năng sinh học đồng thời kết hợp với các axit amin tự nhiên có tỉ lệ cân bằng lý tưởng để tăng cân và tăng cơ bắp hiệu quả hơn.
 
 Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.
 Superior Weight Gain có tác dụng thanh lọc, giải độc tố đào thải những chất béo độc hại cho cơ thể để luôn khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon hơn tạo tiền đề vững chắc để dễ dàng tăng cân tăng cơ.
 
superior-weight-gain-1
 

5 lý do chính bạn nên chọn Superior Weight Gain để tăng cân:

– Giúp cơ thể khỏe mạnh, tổng hợp chất dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cân an toàn.
– Cung cấp lượng protein cao, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất.
– Giúp tăng cân, nở cơ bắp hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch.
– Giúp tăng cường sự trao đổi chất, thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc tốt, giải độc tố, giúp người dùng ăn ngon, ngủ tốt.
– Hỗ trợ tăng cân săn chắc, khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng Superior Weight Gain:

- Mỗi ngày uống từ 1 - 2 viên sau bữa ăn 1 tiếng (sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất).

- Trẻ em dưới 12 tuổi: Mỗi ngày uống 1 viên trước khi đi ngủ.

Quy cách đóng gói: 60 viên/ hộp.

Xuất xứ: Mỹ.

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát.

Hạn sử dụng: in trên bao bì.

 

Tin đăng cùng chuyên mục